Hà Tĩnh: Thầy giáo tiếp tục bị tố giao cấu với học sinh

Đang bị tạm giữ vì bị tố cáo sàm sỡ học sinh lớp 5 trong quá trình dạy thêm tại nhà, thầy giáo Đặng Minh T., giáo viên Trường Tiểu học Thụ Lộc, lại tiếp bị phụ huynh tố cáo đã giao cấu với học sinh cũ của mình.

Chiều 6/3, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Xuân Định, Viện trưởng Viện KSND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định gia hạn tạm giữ đối với ông Đặng Minh T. (SN 1971, giáo viên Trường Tiểu học Thụ Lộc, huyện Lộc Hà).

Theo ông Định, đến chiều nay (6/3) là hết thời hạn 3 ngày tạm giữ thầy T. vì bị tố cáo sàm sỡ học sinh lớp 5. Viện KSND huyện Lộc Hà đã phê chuẩn quyết định gia hạn 3 ngày tiếp theo để làm rõ nghi vấn thầy T. giao cấu với nữ học sinh cũ của mình theo đơn tố cáo của công dân.

 

Trường Tiểu học Thụ Lộc, nơi thầy T. công tác


Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, trong quá trình dạy phụ đạo tại nhà ở thôn Thanh Mỹ, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, thầy giáo Đặng Minh T. (SN 1971, giáo viên Trường Tiểu học Thụ Lộc) không chỉ bị tố cáo sàm sỡ với một nữ sinh đang học tiểu học, mà còn bị tố nhiều lần giao cấu với một nữ sinh (học trò cũ) hiện đang học một trường THCS trên địa bàn.

Nữ sinh THCS cho biết, thầy giáo T. xâm hại cháu từ học kỳ 2 của năm lớp 4 đến nay, lần đầu tiên là ở trường học. Hôm đó cả lớp đi học môn Mỹ thuật ở phòng chức năng, nữ sinh này và một số bạn đọc kém ở lại lớp để thầy bày cho đọc. Khi các bạn này đi vệ sinh thì thầy T. đã sờ soạng vào chỗ nhạy cảm.

Cũng theo nữ sinh THCS, sau đó thầy T. đã nhắn tin rủ cháu đến nhà rồi làm chuyện người lớn. Mỗi lần xong khi thì thầy cho bánh kẹo, khi thì cho tiền, cao nhất là 30.000 đồng, thấp nhất là 10.000 đồng. Lần gần đây nhất là vào trưa ngày 22/2/2023.

Trong trạng thái rất bàng hoàng, ông Phan Văn C. (SN 1962, ông ngoại của nữ sinh THCS) cho biết, lâu nay do hoàn cảnh gia đình nên ông theo con trai ra huyện Nghi Xuân để làm ăn, cháu ở nhà cùng bà ngoại. Cách đây mấy ngày, ông nhận được tin như sét đánh nên gấp rút trở về.

“Khi nhận được tin báo về ngay, tôi chỉ nghĩ là cháu mình có thể trộm cắp tiền hoặc đồ dùng của bạn bè. Không ngờ lại bị chính thầy giáo của cháu xâm hại mấy năm nay như thế”.

 

Ngôi nhà nơi thầy T. tổ chức dạy thêm rồi xảy ra việc bị tố sàm sỡ học sinh.


Theo ông C, do bố mất sớm nên cháu được mẹ đưa về gửi nhờ ông bà ngoại chăm sóc, nuôi dưỡng từ khi mới 6 tháng tuổi. Từ hồi còn học tiểu học, cháu ngoại ông đã được thầy T. dạy thêm tại nhà.

Ông Phạm Hùng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thụ Lộc cho hay, do thầy T. chưa trở lại làm việc nên nhà trường đã bố trí một giáo viên thay thế. Tập thể nhà trường hết sức bất ngờ về thông tin nói trên bởi thầy T. là một giáo viên hiền lành, sống chỉn chu, nghiêm túc. Ngoài việc chuyên môn tốt, thầy T. còn làm Chủ tịch Công đoàn nhà trường.

Trần Hoàn

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !