Golfer Phạm Minh Phúc vô địch Giải Golf gây quỹ Chung tay vì ATGT 2019

Giải Golf gây quỹ Chung tay vì ATGT lần thứ nhất năm 2019 đã khép lại với Best Gross thuộc về golfer Phạm Minh Phúc.

Tổng Biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên trao giải Best Gross cho golfer Phạm Minh Phúc

Sáng 14/9, Giải Golf gây quỹ Chung tay vì An toàn giao thông (ATGT) lần thứ Nhất năm 2019 đã chính thức khởi tranh tại Sân golf Hoàng Gia, Ninh Bình. Giải đấu do Báo Giao thông tổ chức, thương hiệu TC Motor của Tập đoàn Thành Công là nhà tài trợ kim cương.

Giải Golf gây quỹ Chung tay vì ATGT 2019 có hơn 140 golfer tranh tài

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng biên tập Báo Giao thông, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: “Quỹ Chung tay vì ATGT được Báo Giao thông sáng lập năm 2013. Từ đó tới nay, thông qua Quỹ này, Báo Giao thông đã tổ chức hàng trăm chương trình từ thiện, trao học bổng, trao quà, xây nhà tình thương cho các nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn, xây những cây cầu hỗ trợ cộng đồng. Với mục đích tiếp tục lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng, giúp đỡ thêm nhiều nạn nhân tai nạn giao thông, Báo Giao thông tổ chức Giải Golf gây quỹ Chung tay vì ATGT lần thứ Nhất năm 2019. Toàn bộ số tiền tài trợ, ủng hộ từ các đơn vị, golfer và các nhà hảo tâm, sau khi trừ chi phí sẽ được Ban Tổ chức chuyển vào Quỹ”.

Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông và ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Thành Công trao giải cho các golfer nhất các bảng

“Giải đấu này là cơ hội để các golfer giao lưu, học hỏi, chia sẻ và gắn kết hơn trong công việc, cuộc sống. Quan trọng nhất mỗi golfer dự giải đã làm một việc nghĩa là chia sẻ và tiếp sức những gia cảnh khốn khó vì có người thân bị tai nạn giao thông”, ông Nguyễn Bá Kiên nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nga, Phó Tổng Biên tập Báo Giao thông và ông Nguyễn Văn Hường, Phó Tổng Biên tập Báo Giao thông trao giải cho các golfer nhì các bảng

Giải Golf gây quỹ Chung tay vì ATGT có hơn 140 tay golf tranh tài, chia làm 3 bảng, thi đấu gậy 18 lỗ (stroke play), theo luật R&A và luật riêng của sân được ghi trên phiếu điểm hoặc bảng thông báo của sân.

Sau hơn 5 giờ thi đấu sôi nổi, tay golf Phạm Minh Phúc đã giành danh hiệu Best Gross. BTC đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở các bảng; giải Giải Nearest to the Pin hố #2; Giải Nearest to the Line hố #18; Giải Longest Drive hố #6.

Ba golfer xếp thứ ba ở các bảng nhận cúp và phần thưởng từ BTC

Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Bá Kiên đã thay mặt Báo Giao thông, các nhà tài trợ của Quỹ Chung tay Vì ATGT trao 50 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho 50 em học sinh tại Ninh Bình có hoàn cảnh khó khăn, có người thân bị TNGT. Đồng thời, Quỹ Chung tay Vì ATGT cũng trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho Ban ATGT Ninh Bình với sự đồng hành của Ứng dụng gọi xe Be. Ngay trong ngày thi đấu, Ban Tổ chức cũng đã tiếp nhận nhiều khoản ủng hộ nạn nhân tai nạn giao thông từ các đơn vị, nhà hảo tâm và các golfer.

Phát biểu sau khi giành Best Gross, golfer Phạm Minh Phúc chia sẻ: "Tôi đã tham dự rất nhiều giải golf nhưng chưa có giải đấu nào khiến tôi ấn tượng như Giải Golf Chung tay vì ATGT. Thực sự BTC đã tạo ra một sân chơi hết sức ý nghĩa, nhân văn. Đến đây, chúng tôi vừa được giao lưu, vừa thỏa mãn đam mê đồng thời đóng góp được một phần công sức cho hành trình xoa dịu nỗi đau tai nạn giao thông của Báo Giao thông. Tôi mong muốn BTC sẽ duy trì giải trong những năm sau để sân chơi này ngày một lan tỏa".

BTC trao giải kỹ thuật cho các golfer

Kết quả Giải Golf gây quỹ Chung tay vì ATGT 2019:

Best Gross: Phạm Minh Phúc

Giải Nhất các bảng A, B, và C: Đào Phú Uy, Trịnh Hồng Quang, Nguyễn Đình Trung

Giải Nhì các bảng A, B, và C: Nguyễn Cao Phong, Nguyễn Nhật, Trần Vinh Anh Tuấn

Giải Ba các bảng A, B, và C: Nguyễn Thanh Liêm, Phạm Anh Tú, Trần Quang Huy

Các giải kỹ thuật:

Giải Nearest to the Pin hố #2, hố #5, hố#14: Lê Đức Anh, Đặng Anh Tuấn, Lê Hồng Anh

Giải Nearest to the Line hố #18: Lâm Quang Vinh

Giải Longest Drive hố #6: Mai Xuân Liêm

Thanh Hà/Báo Giao thông

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !