Tun Phạm bật mí thu nhập 9 con số, gợi ý làm TikTok không nhảm nhí

Là một TikToker nổi tiếng, Tun Phạm nhận được nhiều sự yêu mến của giới trẻ bởi những nội dung sáng tạo hài hước, thú vị và nhân văn. Anh chàng chia sẻ bản thân không chấp nhận việc làm nội dung bất chất để “câu view”.

Với những ai là tín đồ của TikTok chắc hẳn không thể không biết đến cái tên Tun Phạm với hơn 2,8 triệu người theo dõi và hơn 70 triệu lượt xem trên nền tảng mạng xã hội này.

Mới đây, anh chàng còn thực hiện series podcast “Đắp chăn nằm nghe Tun kể”, là nơi để anh chàng tâm sự và đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích đến mọi người. Dự án này từ khi mới lên sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới trẻ.

{keywords}
Tun Phạm thực hiện series podcast “Đắp chăn nằm nghe Tun kể”.

Được biết, Tun Phạm tên thật là Phạm Đức Huy (24 tuổi), đến từ Hà Nội. Anh theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền với ước mơ trở thành BTV thời sự. Tuy nhiên, chàng trai 9X quyết định rẽ hướng làm vlogger rồi trở thành người sáng tạo nội dung trên TikTok. 

{keywords}
Tun Phạm là một vlogger, hot TikToker được rất nhiều bạn trẻ yêu thích
{keywords}
Những clip giả gái của anh chàng luôn nhận về nhiều tương tác của khán giả.

Năm 2016, Tun Phạm bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội với hình ảnh vô cùng điển trai, nụ cười tỏa nắng trong một số vlog do chính anh dàn dựng như “Vấn nạn đeo kính”, “Tổng hợp 1001 câu nói kinh điển của giáo viên”... Tới đầu năm 2020, anh chàng bắt đầu lấn sân sang TikTok.

“Niềm vui lớn nhất khi tham gia TikTok chính là việc mình trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến. Bên cạnh đó, TikTok còn giúp mình có thêm thu nhập để trang trải cuộc sống”, Tun Phạm cho biết. 

Hai năm trở thành TikToker, chàng trai 9X dần hiểu hơn về nền tảng mạng xã hội này cũng như thị hiếu của người xem, nhất là các bạn trẻ. Tun Phạm là một trong những người làm clip dạng meme đầu tiên ở Việt Nam. Ngoài ra, anh còn thực hiện những tình huống giả bố, giả mẹ, giả thầy cô, bạn bè… đóng lại những vai gắn liền với tất cả mọi người.

Điều này đã làm nên thương hiệu TikTok của riêng Tun Phạm. Một số clip nổi tiếng của anh trên TikTok có thể kể đến như “Khi tôi và bạn thân thấy đứa mình ghét”, “Đây là tôi mỗi khi đến nhà ai đó chơi”, “Đứa con có hiếu kiểu”,... 

{keywords}
{keywords}
Ngoài công việc là 1 TikToker, Tun Phạm hiện đang thử sức ở nhiều vai trò mới như MC, kinh doanh nhà hàng. 

Chia sẻ với Infonet về áp lực khi trở thành người sáng tạo nội dung trên TikTok, Tun Phạm tiết lộ: “Trước đây khi chỉ có một nick TikTok chính là Tun Phạm Official thì mình bị áp lực rất lớn về phần view, tim, tương tác của người xem. Nhưng thời điểm hiện tại, mình đã có thêm tài khoản phụ là Tun Phạm Daily, nó giúp mình đỡ áp lực hơn về mặt view. 

Thực tế, điều khó khăn nhất khi làm clip TikTok chính là phải thực hiện những nội dung vừa có view vừa không bị liệt vào nhảm nhí.

Để làm được điều này, trước tiên, mình phải xây dựng nội dung phù hợp với giới trẻ, các bạn xem phải thấy vui. Thứ hai, không làm ảnh hưởng đến mọi người về mặt tinh thần hay thể chất, không làm ảnh hưởng đến ai mà vẫn đem đến tiếng cười. Đó sẽ là những nội dung tốt, không nhảm nhí. Bên cạnh đó, mình cũng luôn tự nhủ không bao giờ bất chấp làm nội dung để câu view”. 

Không những áp lực về lượt tương tác của mỗi clip, chàng TikToker còn có một nỗi sợ lớn hơn cả chính là cạn ý tưởng. Lúc bí quá, Tun Phạm lại xin ý tưởng của những người bạn như Long Chun hay Gia đình Thủng Long về những ý tưởng mọi người đã làm. Vì cả nhóm chơi rất thân với nhau nên việc trao đổi ý tưởng là rất bình thường.

{keywords}
{keywords}
"Hài hước” – “hóm hỉnh” – “chua ngoa” là những cụm từ cộng đồng mạng dành cho chàng trai trẻ này.
{keywords}

Thích cuộc sống nổi tiếng để... trải nghiệm 

Vốn có ước mơ trở thành một BTV truyền hình song lại rẽ hướng trở thành một nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, Tun Phạm luôn cảm thấy may mắn vì nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ từ gia đình, bạn bè.

Đây là công việc mà bản thân mình thấy rất phù hợp và dễ chịu. Đương nhiên, khi mình vui vẻ, hạnh phúc với việc mình làm thì bố mẹ cũng sẽ rất vui. Cả nhà đều tự hào và giúp đỡ mình hết sức”, TikToker 9X bộc bạch. 

Trên mạng xã hội có hàng trăm nghìn người hâm mộ nhưng ở ngoài đời, Tun Phạm vẫn “cô đơn lẻ bóng”. Anh chàng chia sẻ bản thân thích một người dịu dàng, dễ chịu và không thích quá cá tính. 

{keywords}

Trở thành một người nổi tiếng, đồng nghĩa với việc sẽ phải chịu nhiều áp lực, thậm chí không có nhiều thời gian cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, với Tun Phạm, anh chàng lại thích cuộc sống nổi tiếng như hiện tại.

Mình không thích sống cuộc sống an nhàn, đi làm văn phòng đến giờ về rồi nấu cơm rửa bát, chăm vợ, chăm con, chăm chồng. Tun thích cuộc sống có nhiều sự trải nghiệm”, 9X nói

Khi được hỏi về thu nhập hiện tại, TikToker 9X cho biết: “Mình cũng không nắm được thu nhập bây giờ khoảng bao nhiêu vì các hợp đồng quảng cáo đã được công ty xử lý. Hiện tại, mình vừa làm kinh doanh vừa làm nghệ thuật nên kiếm tiền từ rất nhiều nguồn khác nhau. Vì thế, cụ thể mình kiếm được từ TikTok bao nhiêu thì chỉ có thể bật mí được là 9 con số thôi”.

TikToker Long Chun tiết lộ những sự thật về 'Tóp Tóp' khiến nhiều người ngã ngửa, vỡ mộng

TikToker Long Chun tiết lộ những sự thật về 'Tóp Tóp' khiến nhiều người ngã ngửa, vỡ mộng

"Chắc sẽ chẳng ai biết được, mình cũng thường xuyên gặp phải stress, lo hình ảnh bản thân đi xuống hay lo bí ý tưởng trong khi ngày càng có nhiều tài năng mới xuất hiện”, TikToker Long Chun trải lòng.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !