Chân dung 'em gái trà xanh' khiến Huy và Thy nguy cơ tan vỡ trong Hương vị tình thân

Tưởng rằng là “thỏ non” nhưng Dương đích thị là cô nàng "trà xanh" chính hiệu. Người thể hiện vai diễn này là một nữ sinh năm 2 của ĐH Ngoại thương.

Trong những tập mới đây của bộ phim “Hương vị tình thân” phần 2, trong khi tình cảm của cặp đôi Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) ngày càng mặn nồng thì Huy (Hoàng Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh) lại bắt đầu xảy ra rạn nứt. 

{keywords}
Thy yêu cầu Dương tôn trọng cuộc sống hôn nhân của mình
{keywords}
Nàng "tiểu tam" vốn chẳng hiền lành gì, nhanh chóng cao giọng với Thy.

Ở tập 36 phần 2 của bộ phim, Khánh Thy gặp lại Dương - cô nhân viên của Huy, từng bị cô đuổi việc. Hai người đã có cuộc nói chuyện căng thẳng, Thy yêu cầu Dương tôn trọng tình cảm của vợ chồng mình.

Thế nhưng, lần này, không còn dáng vẻ hiền lành, ngây thơ như trước đây, Dương đã bật lại Khánh Thy: “Chị buông tha anh ấy đi, vì chị không yêu, không hiểu anh ấy. Trong khi, anh ấy cần một người thực sự thấu hiểu, cảm thông. Nếu không làm được thì bỏ đi”. 

Là kẻ thứ ba xen ngang vào cuộc hôn nhân của người khác nhưng Dương lại ngang nhiên yêu cầu “chính thất” từ bỏ chồng của mình. Điều này khiến khán giả vô cùng phẫn nộ và mong rằng Thy sẽ sớm lột mặt nạ của “em gái trà xanh” này. 

{keywords}
Trước đó, nhiều lần Huy ra sức bảo vệ Dương.

Trong preview tập 37, Dương còn thừa nhận với Huy việc cô nàng luôn xuất hiện mỗi khi anh buồn không phải là vô tình. Thậm chí, nàng “tiểu tam” còn trao cho Huy một nụ hôn cố ý cho Thy nhìn thấy. 

Trong khi Thy mải chạy theo công việc, bỏ bê chồng và gia đình thì Dương lại luôn quan tâm và chia sẻ với Huy. Chính điều này khiến mối quan hệ của Huy và Dương trở nên thân mật. 

{keywords}
Nàng "tiểu tam" còn cưỡng hôn Huy để từ đằng xa Thy có thể thấy được.

Trước đó, khi chứng kiến 5 lần 7 lượt chồng mình bảo vệ cho cô nhân viên này, Khánh Thy đã tỏ rõ sự không vừa ý. Đỉnh điểm nhất là khi Thy tự ý quyết định cho Dương nghỉ việc dù chưa được sự đồng ý của Huy. 

Được biết, vai diễn Dương “trà xanh” trong phim Hương vị tình thân được đảm nhận bởi cô nàng Đào Hiền Thục Anh, đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Thục Anh cho hay, bản thân cô cũng bất ngờ khi trở thành diễn viên của phim Hương vị tình thân: "Hôm đó, đã 6h tối rồi, tôi nhận được điện thoại từ người của đoàn phim, hỏi tôi có muốn tham gia casting không.

Khi đến địa điểm casting, tôi mới biết mình là người được thử vai cuối cùng vì cả ngày hôm đó, đoàn đã cast nhiều người nhưng không tìm được ai phù hợp. Thú thực lúc đó tôi đọc một đoạn kịch bản nhưng không hề biết đó là phim Hương vị tình thân.

Sau khi tôi diễn thử xong, bác đạo diễn nói với các anh chị phục trang phổ biến cho tôi về tóc tai, trang phục luôn. Và ngày hôm sau thì tôi đi quay luôn. Đến lúc này tôi mới biết mình sẽ tham gia phim Hương vị tình thân.

Tôi theo dõi bộ này từ những tập đầu tiên, nhưng đến khi được nhận vai, tôi mới biết mình trở thành diễn viên của bộ phim này. Thực sự lúc đó tôi rất bất ngờ và phấn khích".

{keywords}
Đào Hiền Thục Anh từng được khán giả gọi là "Tiểu mỹ nhân" khi tham gia VietNam's got talent 2014.
{keywords}
Hiện tại, Thục Anh đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

Thục Anh được biết đến khi tham gia Vietnam’s Got Talent năm 2014. Trong chương trình, dù chỉ mới 13 tuổi nhưng cô nàng đã gây ấn tượng mạnh với BGK và khán giả với nhan sắc nổi bật cùng tài năng đáng nể. 

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}

Thục Anh từng đạt rất nhiều thành tích như Top 7 Vietnam’s Got Talent 2014, Top 12 Ngôi sao dân ca 2019, Top 20 Đại sứ Kawaii Nhật Bản 2019…

Trước khi tham gia diễn xuất trong "Hương vị tình thân", cô gái trẻ từng góp mặt trong một số bộ phim như “Cuộc đời của Yến”, “Biển trổ hoa vàng”, phim sitcom “Đen thôi đỏ quên đi”... 

{keywords}
Nhan sắc Thục Anh không hề thua kém bất cứ hot girl nào. 
{keywords}
Nụ cười ngọt ngào chính là điểm nhấn giúp Thục Anh chinh phục mọi ánh nhìn.
{keywords}
Thục Anh luôn biết cách phối đồ để tôn lên vóc dáng cơ thể của mình.

Trên trang cá nhân, Thục Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của mình cũng như các hoạt động của cô trong cuộc sống. Cô nàng ghi điểm với mọi người xung quanh bởi nét đẹp trong trẻo, đáng yêu cùng tính cách hòa đồng, thân thiện.  

Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của cô nàng nữ sinh trường Ngoại thương:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
"Trà xanh" đáng sợ hơn cả "Tuesday", cư dân mạng cắt nghĩa vì sao?

"Trà xanh" đáng sợ hơn cả "Tuesday", cư dân mạng cắt nghĩa vì sao?

"Trà xanh" là ám chỉ ai? Tại sao lại khiến cộng đồng mạng "sôi máu" khi nhắc tới.


Thiên An

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !