Xe container đánh võng 'dọa' nữ tài xế xe máy hồn vía lên mây

Khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, tài xế luôn phải tập trung quan sát, giữ cái đầu lạnh để tránh những tình huống nguy hiểm như trong clip dưới đây.

Đoạn clip do camera hành trình ghi lại tình huống giao thông xảy ra trên đường phố Hà Nội vào lúc 14h08 ngày 14/7 khiến người xem rùng mình.

Theo clip, trên đường có dải phân cách phân chia làn đường rõ ràng, có nhiều phương tiện đang di chuyển. Ở làn trong cùng có một nữ tài xế đang đi xe máy thì từ phía sau một chiếc xe container đi tới.

Khi nữ tài xế bật đèn xi nhan báo hiệu sẽ chuyển làn rẽ trái, tài xế xe container đã bóp còi báo hiệu. Tuy nhiên, nữ tài xế vẫn liều lĩnh tạt đầu chuyển sang làn trái ngay trước đầu xe container.

Không biết do bức xúc vì bị tạt đầu hay vì lí do gì khác mà tài xế xe container chuyển làn theo, áp sát xe máy giống như dọa nữ tài xế.

Nữ tài xế thấy vậy phải cho xe máy tránh vội, đi sát sang làn ô tô ngoài cùng.

{keywords}
 
{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Theo dõi tình huống giao thông nguy hiểm, ai nấy đều bức xúc trước ý thức tham gia giao thông của tài xế xe container và cả nữ tài xế xe máy.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Đội ninja này phải vậy mới biết sợ, họ đi không bao giờ nhìn trước nhìn sau. Cứ bật đèn xi nhan là nghiễm nhiên nghĩ mình rẽ và các xe sẽ phải tránh vậy";

"Ra ngoài đường tức nhất là mấy người chạy ngay trước xe mình rồi còn không thèm quan sát xung quanh xem thế nào, cứ cắm đầu, cắm cổ phóng thế đến lúc xe nó đâm phải lại bảo tại số";

"Xe container đi vào làn xe máy còn láo thế cho lên công an. Clip rõ thế này hết cãi. Chẳng may đè vào con nhà người ta thì lại khóc một dòng sông";

"Em cũng là lái công, ý kiến em là thấy bác tài đi ẩu cố cho kịp đèn xanh! Đường của nhà ông ấy à mà ông ấy đi kiểu đấy? Phụ nữ ra đường chậm ai cũng biết. Đáng ra là người cầm tay lái kiếm cơm cho gia đình suốt ngày trên mặt đường như ông ấy phải hiểu chứ lại còn bực tức nông nổi tạt mặt người đi xe máy có ngày chết lại bảo lái xe bạc".

Đạp tài xế 'cắm mặt' vào điện thoại ngã văng xuống đường, nam thanh niên bị CĐM chỉ trích

Đạp tài xế 'cắm mặt' vào điện thoại ngã văng xuống đường, nam thanh niên bị CĐM chỉ trích

Nhiều vụ tai nạn đã xảy ra do tài xế vừa lái xe vừa dùng điện thoại. Tuy nhiên, cách "cảnh cáo" manh động của một thanh niên khi gặp tài xế phạm lỗi này lại đang gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Lam Giang

Clip: MXH

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !