Ô tô con bị xe tải đè bẹp dúm, tài xế được cứu quỳ rạp để cảm ơn người giúp

Tài xế chui ra khỏi chiếc ô tô bẹp dúm, mặc kệ những đau đớn thể xác, anh quỳ lạy cảm ơn sự giúp đỡ của người dân xung quanh.

 

Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 6/7/2021 tại ngã tư Ân Thi - Trương Xá (tỉnh Hưng Yên), nút giao nhau giữa QL38 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Hai chiếc xe tải xảy ra va chạm trên đường, bất ngờ một chiếc xe tải đã lật nghiêng đè vào xe ô tô con biển 30E.450.xx đi cùng đường. Thật may mắn tài xế trong xe ô tô con chỉ bị thương nhẹ, nhờ có sự trợ giúp, động viên cổ vũ của người dân xung quanh, anh đã an toàn chui ra khỏi chiếc xe ô tô đang bẹp dúm.

{keywords}
 
{keywords}
 

Chiếc xe ô tô bị xe tải lật nghiêng đè bẹp dúm như vậy mà tài xế thoát nạn quả là điều thần kỳ.

Và điều khiến cộng đồng mạng xúc động nhất đó chính là thái độ của tài xế gặp nạn và cách những người dân xung quanh cổ vũ động viên anh rất nhiệt tình. Người dân đồng thanh hô "Cố lên! Cố lên!" khi xe cẩu đang kéo giãn chiếc xe để cho tài xế chui ra ngoài.

Khi anh tài xế an toàn ra bên ngoài, những người chứng kiến đã vỗ tay không ngừng chúc mừng tài xế đã thoát nạn trong gang tấc.

Cộng đồng mạng để lại những bình luận xúc động:

"Nghe mọi người hô cố lên, cố lên và xem cái cách mà bác cảm ơn mọi người thật sự là cảm động. Của đi thay người, em chúc bác sớm bình phục";

"Nhìn bác ấy cảm ơn mà cảm động quá. Thương thật. Tai qua nạn khỏi rồi. Còn người còn của. Chúc bác mau bình phục";

"Mặt máu me be bét nhưng cụ không hề để ý, chỉ biết chắp tay, quỳ lạy cảm ơn. Quả thật rất tình!";

"Thích những bạn cổ vũ “cố lên cố lên". Chúc mọi người trong clip luôn mạnh khỏe và vui vẻ";

"Xem thôi mà mình cũng cảm thấy vui như người thân của mình vậy. Bác đáp trả mọi người thật tình nghĩa. Và mọi người hành xử với bác quá nghĩa tình. Dù sao còn sống là còn tất cả";

"Trong ngổn ngang những clip lan tràn đầy rẫy trên mạng, xem clip này mà khoé mắt cay cay, nó mang nhiều ý nghĩa quá nhưng cái cốt lõi nhất mình thấy đó là TÌNH NGƯỜI";

"Anh lái xe rất đáng trân trọng. Nhìn anh ấy và hành động ấy thật tuyệt vời. Và tất cả những người giúp đỡ anh ấy với những tiếng hô, những tiếng vỗ tay vui mừng cũng tuyệt vời và đáng trân trọng";

Lam Giang

Nguồn clip: MXH

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !