Cô bé dân tộc bất ngờ nổi tiếng trên MXH nhờ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo tựa thiên thần

Dù chỉ mới 10 tuổi, nhưng cô bé đến từ huyện vùng cao Đa Krông, Quảng Trị đã sở hữu nét đẹp nổi bật, rạng ngời khiến nhiều người trầm trồ.

Vùng núi cao luôn là điểm đến hấp dẫn của rất nhiều những phượt thủ và du khách vì phong cảnh thiên nhiên bao la, nguyên sơ, hùng vĩ. Không chỉ dừng lại ở đó, cuộc sống và văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số cũng là một trong những vẻ đẹp thu hút du khách, làm nên màu sắc nơi núi rừng.

Đặc biệt, hình ảnh hồn nhiên, trong trẻo của các em nhỏ vùng cao hiện lên trong từng hoạt động sống thường ngày cũng khiến nhiều người xốn xang khi đặt chân đến miền sơn cước.

Những ngày đầu năm này, cộng đồng mạng liên tục "thả tim" và dành lời ngợi khen cho một cô bé sinh ra và lớn lên ở huyện vùng núi Đa Krông, tỉnh Quảng Trị.

Cô bé dân tộc bất ngờ nổi tiếng trên MXH nhờ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo tựa thiên thần - Ảnh 1.
Cô bé dân tộc bất ngờ nổi tiếng trên MXH nhờ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo tựa thiên thần - Ảnh 2.

Cô bé khiến dân mạng "tan chảy" khi sở hữu nét đẹp nguyên sơ, nụ cười trong veo tựa thiên thần.

Cô bé người dân tộc Pa Cô có tên Hồ Thị Khánh Huyên, 10 tuổi, ở xã A Bung, huyện Đakrông, Quảng Trị.

Khác xa với cuộc sống đầy đủ và tiện nghi của trẻ em nơi thành thị, cô bé người Pa Cô sinh ra trong gia đình nghèo, thiếu thốn đủ thứ từ cơm ăn, áo mặc cho tới sách vở đến trường.

Gia đình Khánh Huyên có hai chị em. Dù từ nhỏ đã phải lên rẫy phụ cha mẹ, nhọc nhằn với công cuộc mưu sinh, nhưng trên gương mặt em luôn rạng ngời niềm vui với ánh mắt thơ ngây trong sáng.

Cô bé dân tộc bất ngờ nổi tiếng trên MXH nhờ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo tựa thiên thần - Ảnh 3.

Nụ cười của cô bé 10 tuổi khiến nhiều người phải "tan chảy" vì quá rạng rỡ và hồn nhiên. 

Được biết, Khánh Huyên sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Dù lớn lên trong điều kiện khó khăn, thiếu thốn nhưng em vẫn ước mơ một lần được đứng trên sân khấu biểu diễn, thể hiện khả năng nhảy, múa, catwalk nếu có cơ hội.

Chị Họa My (Đakrông, Quảng Trị) chia sẻ: "Khánh Huyên là cháu của tôi, nhà bé có hai chị em, nhà nghèo lắm nhưng bé rất xinh xắn, lanh lợi. Đợt vừa rồi tôi và một vài người bạn đến tặng áo quần đẹp, tập cho bé đi catwalk theo nhạc và chụp cho bé bộ ảnh.

Dù lần đầu đứng trước ống kính máy ảnh nhưng cô bé không hề rụt rè. bỡ ngỡ. Chỉ cần hướng dẫn một lần, em đã biểu diễn và tạo dáng rất tự tin, chuyên nghiệp".

Chị Họa My mong muốn vẻ đẹp của cô bé vùng cao được khai phá và được nhiều người biết đến

Chị Họa My cho hay, chị và một vài người bạn sau khi nhìn thấy vẻ đẹp và năng khiếu tiềm tàng của cô bé Pa Cô đã ấp ủ kế hoạch cổ vũ, tạo động lực và nuôi dưỡng để Khánh Huyên có điều kiện phát triển bản thân.

"Tôi mong muốn có thể đào tạo, tạo điều kiện để bé bộc lộ năng khiếu. Biết đâu cô bé sẽ là người đẹp đại diện cho người đồng bào Pa Cô trong tương lai gần. Chúng tôi hạnh phúc khi nhìn thấy các em bé người đồng bào mình, thế hệ tương lai này đang thay đổi từng ngày theo hướng tích cực, tiến bộ hơn rất nhiều".

Dẫu cuộc sống còn nhiều vất vả, nhưng trên môi của cô bé vẫn giữ được nụ cười tươi tắn, ánh mắt rạng rỡ ngây thơ như làm sáng rực cả một vùng núi rừng đại ngàn xanh tươi.

Cô bé dân tộc bất ngờ nổi tiếng trên MXH nhờ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo tựa thiên thần - Ảnh 6.
Cô bé dân tộc bất ngờ nổi tiếng trên MXH nhờ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo tựa thiên thần - Ảnh 7.
Cô gái khoe bó hoa cưới "huyền thoại" gây sốt cộng đồng mạng

Cô gái khoe bó hoa cưới "huyền thoại" gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, một cô gái đã đăng lên mạng xã hội câu chuyện về bó hoa cưới "huyền thoại" phong cách thập niên 90 gây sốt cộng đồng mạng.

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

 

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !