Thủ môn Đặng Tuấn Hưng: Từ cầu thủ tự ti đến 'người hùng' giúp U23 Việt Nam vào chung kết U23 Đông Nam Á

Thủ môn Tuấn Hưng đã có màn cản phá thành công trước cú sút 11m của Timor Leste, đưa Việt Nam bước vào chung kết U23 Đông Nam Á.

Tối qua (24/2), các cầu thủ U23 Việt Nam đã bước vào trận bán kết U23 Đông Nam Á gặp U23 Timor Leste. Trong trận đấu này, đội hình của Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ vì dịch Covid-19.

Suốt 120 phút thi đấu, hai đội hoà nhau với tỉ số 0-0 và bước vào loạt sút luân lưu. Trong loạt luân lưu, U23 Việt Nam đánh bại U23 Đông Timor với tỉ số 5-3. Trong đó, thủ môn Đặng Tuấn Hưng đã hoá “người hùng” khi cản phá thành công cú sút của Oliveira, góp phần to lớn vào chiến thắng của U23 Việt Nam.

{keywords}
Thủ môn Đặng Tuấn Hưng giúp U23 Việt Nam vào chung kết U23 Đông Nam Á.
{keywords}
Tuấn Hưng và đồng đội vỡ òa hạnh phúc khi lọt vào chung kết U23 Đông Nam Á.

Được biết, thủ môn Tuấn Hưng (sinh năm 2000) là thủ môn số 1 của U21 Đà Nẵng song chưa từng được thi đấu ở V.League. Trước đó, anh chỉ được bắt ở hạng Nhì nhưng cũng đã có nhiều cơ hội để trau dồi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân.

Tuấn Hưng từng có những sự khởi đầu khó khăn trong màu áo các lứa trẻ CLB Đà Nẵng, dù được cựu HLV Trương Văn Lợi đánh giá cao, nhưng sự thiếu tự tin là nguyên nhân khiến Tuấn Hưng chưa thực sự tỏa sáng.

Ở giải hạng 3 năm 2019, trước khi giải diễn ra, Tuấn Hưng được HLV Trương Văn Lợi điền tên vào danh sách thi đấu chính thức, nhưng thủ môn này đã xin không được thi đấu vì quá lo lắng, cảm thấy chưa sẵn sàng.

{keywords}

Ở giải đấu U23 Đông Nam Á, Tuấn Hưng không phải sự lựa chọn đầu tiên mà chỉ là thủ môn số 3. Thế nhưng, khi được trao cơ hội, cầu thủ gốc Đà Nẵng đã thi đấu hết mình, khẳng định khả năng và đưa U23 Việt Nam góp mặt vào chung kết U23 Đông Nam Á 2022.

Phát biểu sau trận bán kết, Tuấn Hưng cho biết: “Em rất vui và hạnh phúc vì cản phá được 1 quả 11m, góp phần cùng U23 Việt Nam lọt vào chung kết. Em xin cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành, luôn quan tâm theo sát và ủng hộ U23 Việt Nam, động viên tụi em trong hoàn cảnh ngặt nghèo và khó khăn này. Cám ơn các thầy đã tận tình chỉ bảo, trao cơ hội để em có màn thể hiện tốt ở trận bán kết với U23 Timor Leste. Em có lòng tin U23 Việt Nam sẽ đủ dày lực lượng hơn để đá tốt ở chung kết”.

{keywords}
Tuấn Hưng phát biểu sau trận bán kết.

Trong trận bán kết trước đó, U23 Thái Lan đã thắng U23 Lào. Vì thế, trận chung kết U23 Đông Nam Á sẽ là trận đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Bạch Dương

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !