Bức ảnh cô gái Điện Biên 30 năm trước khiến hot girl thời nay cũng phải "chào thua"

Lục tìm album gia đình, chàng trai không khỏi bất ngờ, thích thú khi nhìn thấy những bức ảnh của mẹ mình cách đây hơn 30 năm.

Khi thấy những bức ảnh cũ của bố mẹ mình, nhiều người không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên vì phụ huynh mình ngày xưa sao lại có gu thời trang cực "chất", ngoại hình nổi bật không thua kém gì hotboy hotgirl thời nay đến vậy.

Từ đây, việc khoe ảnh bố mẹ thời xưa cũng trở thành sở thích của dân mạng, để được cùng nhau ngắm nhìn và trầm trồ.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục thích thú khi được chứng kiến màn khoe phụ huynh của một chàng trai có tên Mạnh Tuyến, 31 tuổi, đến từ Điện Biên.

Trong loạt ảnh thời trẻ của mẹ mà Mạnh Tuyến chia sẻ, có thể thấy dù ngày trước không có bất kỳ ứng dụng chụp ảnh nào hỗ trợ nhưng mẹ anh chàng vẫn vô cùng xinh đẹp, các đường nét cực kỳ sắc sảo, đằm thắm.

Dân mạng nhận định, nhan sắc này của mẹ anh chàng nếu đem so với các hotgirl thời hiện đại cũng không hề kém cạnh.

Bức ảnh cô gái Điện Biên cách đây hơn 30 năm khiến tất cả phải trầm trồ: Hot girl thời nay cũng phải chào thua - Ảnh 1.
Bức ảnh cô gái Điện Biên cách đây hơn 30 năm khiến tất cả phải trầm trồ: Hot girl thời nay cũng phải chào thua - Ảnh 2.
Bức ảnh cô gái Điện Biên cách đây hơn 30 năm khiến tất cả phải trầm trồ: Hot girl thời nay cũng phải chào thua - Ảnh 3.

Màn khoe phụ huynh của chàng trai Điện Biên khiến dân mạng trầm trồ

Đặc biệt, trong bức ảnh ngày ấy – bây giờ, mẹ của Mạnh Tuyến cách đây gần 30 năm so với bây giờ vẫn không hề kém sắc là bao. Được biết, mẹ Tuyến là cô Thu Thủy, 50 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại Điện Biên. Dù năm nay đã bước sang tuổi 50, nhưng cô Thu Thủy vẫn trông cực kỳ đẹp và trẻ trung.

Không chỉ hết lời ngợi khen, hội chị em còn liên tục hỏi xin bí quyết trẻ đẹp mãi không già của cô Thủy.

Bức ảnh cô gái Điện Biên cách đây hơn 30 năm khiến tất cả phải trầm trồ: Hot girl thời nay cũng phải chào thua - Ảnh 4.
Bức ảnh cô gái Điện Biên cách đây hơn 30 năm khiến tất cả phải trầm trồ: Hot girl thời nay cũng phải chào thua - Ảnh 5.

Sau gần 30, mẹ Mạnh Tuyến vẫn cực kỳ trẻ đẹp

Mạnh Tuyến bật mí: "Gia đình mình 4 người thì chỉ có mẹ là "công chúa" nên lúc nào cũng được ưu tiên. Đặc biệt là bố mình rất yêu chiều mẹ. Bố lớn hơn mẹ 9 tuổi nên về hưu rồi, bây giờ toàn ở nhà cơm nước, mẹ đi làm về chỉ việc ăn thôi dù mẹ nấu cũng ngon lắm.

Mẹ mình có một nhóm bạn học cùng cấp 3 bây giờ vẫn chơi với nhau, các cô ai cũng trẻ trung, vui tươi cả. Các cô với mẹ hay đi chơi, chụp hình với nhau. Có lẽ những lý do trên giúp mẹ mình lúc nào cũng vui vẻ, cười nhiều, nhờ thế mà mẹ trẻ lâu".

Sở hữu nhan sắc nổi bật nên thời trước, chỉ vừa học xong 12, cô Thu Thủy đã được các thanh niên trong vùng tìm đến "cưa cẩm". Và bố của Mạnh Tuyến chính là người đàn ông may mắn chiến thắng được nhiều "đối thủ" nặng ký để rước được nàng về dinh.

"Nghe kể ngày trước mẹ vừa học xong 12 xong thì bố đã đến nhà "đặt gạch", nhưng mẹ sợ ông bà ngoại nên chưa dám yêu đương. Thế là bố quay ra lấy lòng ông bà trước. Suốt ngày đến làm việc giúp, ngày xưa nhà ông bà ở nông trường trồng cà phê.

Lấy được lòng ông bà rồi ông bà mới đồng ý gả mẹ cho đấy, cũng nhiều thử thách lắm chứ không phải dễ dàng lấy được vợ xinh đâu" – Mạnh Tuyến hóm hỉnh kể.

Bức ảnh cô gái Điện Biên cách đây hơn 30 năm khiến tất cả phải trầm trồ: Hot girl thời nay cũng phải chào thua - Ảnh 6.
Bức ảnh cô gái Điện Biên cách đây hơn 30 năm khiến tất cả phải trầm trồ: Hot girl thời nay cũng phải chào thua - Ảnh 7.

Dù đã 30 năm chung sống bên nhau nhưng bố mẹ Tuyến vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu và thường xuyên phát "cẩu lương" cho con cái.

Tuy suốt ngày phải ngồi chứng kiến cảnh phụ huynh quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nhưng có lẽ, những người con như Mạnh Tuyến vẫn nguyện được ăn "cẩu lương" suốt đời vì ngưỡng mộ tình cảm bố mẹ dành cho nhau.

Cụ bà 85 tuổi chụp ảnh với cúc họa mi thu hút hơn cả "hot girl"

Cụ bà 85 tuổi chụp ảnh với cúc họa mi thu hút hơn cả "hot girl"

Có lẽ đây là bộ ảnh chiếm được nhiều cảm xúc nhất trong mùa cúc họa mi năm nay.  

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !