Cặp đôi "thanh mai trúc mã" xa nhau 6 năm gặp lại vẫn có cái kết ngọt ngào

Bộ ảnh cưới ngoại cảnh của cặp đôi Bắc Giang đang “gây bão” cộng đồng mạng. Đằng sau những bức ảnh đó là câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ. 

Kết hợp giữa phong cách đậm chất nghệ sĩ của cặp đôi cùng với phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên vùng núi cao, ảnh cưới của cặp đôi Phan Thị Hoài (SN 1996) và Nguyễn Đình Long (SN 1994) đến từ Bắc Giang khiến ai xem cũng phải trầm trồ. 

Nhân duyên trời định, gặp lại nhau sau 6 năm xa cách

Cặp đôi quen biết, thân thiết với nhau từ khi chàng 8 tuổi, còn nàng mới lên 6. Theo thời gian, mỗi người mỗi con đường riêng và rồi họ "lạc nhau" đến tận 6 năm. Cho tới khi Hoài bước vào năm nhất đại học, lần đầu gặp lại Long sau quãng thời gian dài thì tình yêu bắt đầu chớm nở.

Họ yêu nhau không đơn giản vì gặp được đúng người đúng thời điểm, mà hơn hết họ đã quen biết nhau từ rất lâu về trước. Hai người trở thành người yêu của nhau trong vòng một tuần mà không cần lời tỏ tình nào.

Lúc mới yêu, cặp đôi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình nhưng họ vẫn lạc quan để chứng minh tình yêu của mình là nghiêm túc.

{keywords}
Nhân duyên trời định, Hoài và Long gặp lại nhau sau 6 năm xa cách.
{keywords}

Yêu là biết tha thứ lỗi lầm và luôn bên cạnh nhau

Trong tình yêu không thể tránh khỏi những giận hờn, cãi vã nhưng chưa bao giờ cặp đôi lạnh nhạt quá một đêm, vì sau khi ngủ dậy cả hai đều quên mất là mình đang giận. Việc giận hờn đối với họ như một gia vị trong tình yêu mà thôi.

“Tôi cảm thấy việc giận nhau không những giúp chúng tôi học được cách tha thứ, khoan dung cho đối phương mà còn giúp chúng tôi nhận ra cả hai yêu nhau nhiều hơn sau mỗi lần như thế", Long chia sẻ.

Quan điểm trong tình yêu của cặp đôi là “Nếu muốn gặp nhau nhất định sẽ tìm được cách” nên không bao giờ xa nhau quá lâu. Thậm chí, khi Hoài đi thực tập cách Hà Nội 40km, nhiều hôm đi làm về muộn Long vẫn bắt xe xuống gặp và nói “ôm một cái rồi về thôi”.

{keywords}

Hơn 4 năm nay gần như họ chưa xa nhau ngày nào trừ những việc bất khả kháng. Nếu phải đi xa vì công việc cũng đều sẽ đi cùng nhau. Công việc của Long là làm tóc nên ít phải đi xa nhưng nếu có thì Hoài sẽ nghỉ làm đi cùng anh cho yên tâm.

“Kỉ niệm đáng nhớ nhất là lần đầu tiên Hoài nhập viện, sau khi điều trị 3 ngày bác sĩ nói phải ở lại 10 ngày nữa, tự nhiên Hoài khóc tu tu làm tôi vừa thương vừa buồn cười. Thế là cứ ngồi thi nhau một đứa cười một đứa khóc, kết quả là chúng tôi đã đón ngày lễ tình nhân cùng nhau ở trong viện", Long kể.

Bên cạnh đó, Long luôn tôn trọng và ủng hộ những quyết định của Hoài. Khi Hoài chuyển từ giáo viên dạy Văn sang làm chuyên viên tư vấn tài chính, nói dễ hiểu là tư vấn bảo hiểm, một công việc mà ít người được gia đình, người thân ủng hộ thì Long lại ủng hộ hết mình.

{keywords}

Sự đồng điệu trong tình yêu

Cả hai đều dành cho nhau những nhận xét vô cùng đáng yêu. Theo Hoài, Long là chàng trai tốt tính nhất mà cô từng gặp nên phải “chốt” luôn. Nhờ anh luôn chiều chuộng, chăm sóc hết mực mà yêu nhau 4 năm cô nàng đã tăng hơn 14 kí.

Đối với Long, Hoài là cô gái vui vẻ, hòa đồng và nhanh nhẹn. Cô luôn sống và suy nghĩ tích cực dù nhiều khi hơi bướng bỉnh. Yêu cô đã giúp bản thân anh trở nên tích cực hơn trong cách nghĩ và cách sống. Bởi trước đó anh nhìn gì cũng thấy mặt tiêu cực còn Hoài luôn vui vẻ, lạc quan trong mọi hoàn cảnh.

Đặc biệt cả hai đều có sở thích là đi phượt. Các chuyến đi của Hoài và Long đều là độc lập chứ không đi theo đoàn. Nhiều lần chỉ là ngẫu hứng thấy muốn đi chơi là sáng mai dắt xe đi luôn chứ không suy nghĩ nhiều. Có khi cả hai đi làm chỉ đủ tiền nuôi cái đam mê xê dịch nhưng họ vẫn đi.

Họ đã cùng nhau đặt chân đến nhiều nơi với chiếc xe wave cũ và chân máy để chụp ảnh. Riêng Hà Giang là nơi đáng nhớ nhất và có nhiều kỉ niệm của họ cùng lời hứa sẽ quay trở lại chụp ảnh cưới, nên đó cũng là lý do bộ ảnh này ra đời.

{keywords}
Bộ ảnh cưới đẹp như mơ của cặp đôi “thanh mai trúc mã” 

Theo Hoài tình yêu không đo bằng thời gian mà đo bằng ánh mắt, nếu một ngày nhìn thấy nhau mà ánh mắt không còn lấp lánh như bây giờ thì tình yêu chẳng còn. Yêu nhau 4 năm rưỡi nhưng tình yêu của họ vẫn như núi lửa, luôn nhiều nhiệt vì họ biết cách làm mới tình yêu. Long thì nghĩ tình yêu không phải danh từ mà là động từ, nên anh ấy làm nhiều hơn nói.

Hoài chưa từng được tỏ tình, chưa từng được cầu hôn, nhưng cô ấy đang rất hạnh phúc bên bạn trai. Chúng ta hãy cùng chúc phúc để cặp đôi có một cái kết thật viên mãn cho tình yêu đẹp nhé.

Thiên An
Ảnh: Phan Tuấn Anh

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !