8 năm trước khóc ngất ở sân bay Nội Bài vì thần tượng, nam sinh này bị cả nước đua nhau chế ảnh, cuộc sống hiện tại mới bất ngờ

Vì một bức ảnh khóc lóc khi đón nhóm nhạc Hàn Quốc, Lê Quang Thành nổi tiếng theo hướng không mấy tích cực.

Nam sinh Đại học Giao thông vận tải nổi tiếng sau 1 đêm

Ngày 25/11/2012, nhóm nhạc T-Ara của Hàn Quốc đến Việt Nam tham dự Kpop Festival 2012. Khi nhóm xuất hiện ở sân bay Nội Bài (Hà Nội), nhiều fan nam đã ôm nhau khóc nức nở. Một phóng viên khi đó đã chụp được khuôn mặt nhăn nhó, khóc thét đầy cảm xúc của một fan cuồng. 

Chỉ sau một đêm, thanh niên này đã nổi tiếng khắp cả nước và được cộng đồng mạng phong biệt danh "thánh cuồng K-Pop", "thánh cuồng T-Ara",... Được biết fan cuồng này có tên Lê Quang Thành, lúc ấy đang là sinh viên của trường Đại học Giao thông vận tải. 

8 năm trước khóc ngất ở sân bay Nội Bài vì thần tượng, nam sinh này bị cả nước đua nhau chế ảnh, cuộc sống hiện tại mới bất ngờ - Ảnh 1.

Biểu cảm khóc lóc của Lê Quang Thành gây tranh cãi trên mạng xã hội.

8 năm trước khóc ngất ở sân bay Nội Bài vì thần tượng, nam sinh này bị cả nước đua nhau chế ảnh, cuộc sống hiện tại mới bất ngờ - Ảnh 2.

Lê Quang Thành có nhiều biểu cảm bị cho là quá khích.

Đã có rất nhiều cuộc tranh cãi nổ ra. Nhiều người chỉ trích Lê Quang Thành là sinh viên đại học nhưng lại hâm mộ thần tượng thái quá, làm xấu hình tượng thanh niên Việt Nam. Thậm chí có nhiều cuộc tranh luận xung quanh đề tài: "Nhà trường và gia đình phải giáo dục ra sao để học sinh, sinh viên biết cách thể hiện lòng hâm mộ đúng cách".

Tuy nhiên cũng không ít người bênh vực Lê Quang Thành. Một loạt ý kiến cho rằng ai cũng có quyền hâm mộ thần tượng. Và việc nam sinh ĐH Giao thông vận tải khóc lóc không vi phạm thuần phong mỹ tục,... 

Lê Quang Thành sau đó cũng trả lời báo chí. Cậu chia sẻ: "Mình nghĩ có nhiều cách thể hiện niềm vui. Có người cười, người khóc, người hét lên khi niềm vui đạt đến tột cùng. Vậy tại sao con trai không thể khóc, không thể hét lên khi gặp thần tượng của mình nhỉ? Hành động khóc, la hét đó mang tính chất vui mừng chứ không phải là yếu đuối. Các bạn xem đá bóng, vui mừng la hét lên, cũng không thiếu nhiều người bật khóc khi xem trực tiếp ở SVĐ mà".

8 năm trước khóc ngất ở sân bay Nội Bài vì thần tượng, nam sinh này bị cả nước đua nhau chế ảnh, cuộc sống hiện tại mới bất ngờ - Ảnh 3.

Dù còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng việc Lê Quang Thành nổi tiếng là điều không thể phủ nhận. Trang Facebook cá nhân của nam sinh ĐH Giao thông vận tải bị cộng đồng mạng "tổng tấn công". Biểu cảm khóc lóc vật vã của cậu cũng bị dân mạng cả nước đua nhau chế ảnh, ghép vào hàng nghìn chủ để: Từ phim hoạt hình, phim cổ trang đến các gameshow,...

Sự nổi tiếng theo cách tiêu cực khiến cuộc sống của nam sinh này bị ảnh hưởng nặng nề. Lê Quang Thành phải khóa trang cá nhân, thay đổi tài khoản từ chế độ công khai sang bạn bè. Các hình ảnh đời thường của chàng trai cũng được khóa lại để tránh bị dân mạng mang ra đùa cợt, trêu chọc và chế ảnh.

Một số hình ảnh ngoài đời của Lê Quang Thành.

Cuộc sống của "Thánh cuồng T-Ara" ngày ấy giờ ra sao?

Sau một thời gian im ắng, tháng 12/2019, thành viên nhóm nhạc T-Ara khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng lên Instagram khoảnh khắc "thánh cuồng" bật khóc khi đón nhóm nhạc này sang Việt Nam vào năm 2012. 

Hyomin (T-Ara) bất ngờ đăng lại hình ảnh năm xưa của "thánh cuồng".

Lần xuất hiện này, Lê Quang Thành không còn gây bão như trước. Tuy nhiên nhiều người cũng không khỏi tò mò về cuộc sống hiện tại của "thánh cuồng". Được biết những năm nay, Lê Quang Thành sống vô cùng kín tiếng. 

Theo một số nguồn thông tin trước đó thì sau khi tốt nghiệp, Lê Quang Thành làm việc tại Sở Giao thông Vận tải Hưng Yên. Các hình ảnh về "thánh cuồng" cũng khá hiếm hoi. Mọi người chỉ còn thấy anh qua vài khoảnh khắc kỷ niệm với bạn bè được chia sẻ trước đó.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !