2 gã đàn ông hành hung nữ tài xế ô tô sau va chạm giao thông, cảnh sát hình sự truy tìm

Sau khi xảy ra va chạm giữa ô tô và xe đạp điện, cô gái đi xe đạp điện gọi 2 người đàn ông đến 'xử lý' người phụ nữ điều khiển xế hộp. 2 đối tượng hung hăng đạp, tát người phụ nữ gây phẫn nộ

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra vào chiều tối 30/5 ở phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Khi đó, một người phụ nữ đang điều khiển ô tô đến một giao lộ ở phố Nhân Hòa thì va chạm giao thông với một cô gái trẻ đi xe máy điện.

{keywords}
2 gã đàn ông mặc đồ đen được người đi xe đạp điện gọi đến hành hung nữ tài xế sau va chạm giao thông  (Ảnh cắt từ clip)

Trong nội dung đoạn clip cho thấy, khi xảy ra va chạm, giữa nữ tài xế điều khiển xế hộp và cô gái trẻ đi xe máy điện xảy ra tranh cãi. Sau một hồi cãi vã, cô gái trẻ gọi điện cho hai người đàn ông khác đến hiện trường vụ việc.

Tại hiện trường, 1 trong 2 người đàn ông tát mạnh vào mặt, sau đó giơ chân đạp vào người phụ nữ lái ô tô. Hình ảnh từ camera hành trình của ô tô cho thấy sau đó cả 2 người đàn ông tiếp tục lao vào tát, đấm nữ tài xế. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường lao vào can ngăn, sự việc mới dừng lại.

{keywords}
Người dân can ngăn 2 người đàn ông đánh phụ nữ lái xe ô tô sau va chạm giao thông.

Clip hành hung phụ nữ lan trên mạng xã hội gây phẫn nộ, nhiều người lên án hành vi hung hăng của 2 kẻ hành hung phụ nữ và cả cô gái đi xe đạp điện, "nếu 2 bên không thể tự hòa giải, đã có công an. Việc gọi người thân đến để giải quyết theo hướng bạo lực như vậy là không thể chấp nhận".

Chiều nay 31/5, trao đổi với PV Infonet, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết: “Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, đơn vị đã cử đội cảnh sát hình sự xuống hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ. Đồng thời cơ quan công an cũng đang khẩn trương truy tìm 2 người hành hung người phụ nữ lái xe ô tô”.

Theo vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, vụ việc xảy ra không làm người phụ nữ điều khiển xe ô tô bị thương nặng. Tuy nhiên, việc truy tìm 2 người đàn ông đánh người như trong clip vẫn được khẩn trương tiến hành và sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Sông Yên

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !