Giải Ngoại hạng Anh: Đội hình tiêu biểu của vòng 14

Sau mỗi vòng đấu của Giải Ngoại hạng Anh, hãng truyền hình thể thao ESPN công bố Đội hình tiêu biểu cuối tuần. Dưới đây là 11 cầu thủ và 1 huấn luyện viên được các chuyên gia bình chọn.
Giải Ngoại hạng Anh: Đội hình tiêu biểu của vòng 14 - ảnh 1

Đội hình tiêu biểu Vòng 14 của Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Có hai cái tên xứng đáng có mặt ở vị trí này. Thủ thành Petr Cech của Arsenal đã thể hiện phản xạ tuyệt vời khi quả tạt của Martin Olsson đập vào hậu vệ Gabriel đổi hướng trong trận hòa 1-1 trước Norwich. Tuy nhiên Hugo Lloris của Tottenham Hotspur mới được chọn khi anh đã có cú cứu bóng xuất thần trước Eden Hazard trong trận hòa không bàn thắng giữa Spurs và Chelsea. Có chuyên gia cho rằng đây là “một trong những pha cứu thua hay nhất của mùa giải này”.

Hậu vệ phải: Ở vị trí này, một cầu thủ khác của Spurs đã được vinh danh, đó là Kyle Walker. Tuyển thủ người Anh không hề tỏ ra ngần ngại trước Willian, Pedro hay Oscar và khi cần anh nhanh chóng tham gia hỗ trợ các cầu thủ tấn công một cách hiệu quả.

Trung vệ thứ nhất: Tuần này, hậu vệ Nicolas Otamendi của Manchester City là người được chọn. Anh như một bức tường vững chắc trong trận thắng 3-1 của Man City trước Southampton.

Trung vệ thứ hai: Trong trận đấu giữa Spurs và Chelsea, hậu vệ Kurt Zouma của đội bóng áo xanh đã thể hiện sự hiệu quả trong những tình huống bóng bổng, và rất chắc chắn trong mỗi đường chuyền. Thêm vào đó, anh đã ngăn chặn được Harry Kane, mối đe dọa lớn nhất của Spurs vào thời điểm hiện tại, trong suốt chiều dài trận đấu.

Hậu vệ trái: Aleksandar Kolarov tuần này đã xuất hiện trong đội hình tiêu biểu nhờ bàn thắng gọn gàng của mình, giúp Man City ấn định tỉ số 3-1 trước Southampton. Đó cũng là phần thưởng xứng đáng trong một ngày làm việc không mệt mỏi của anh ở hành lang cánh trái. Hai cái tên được xem xét còn lại gồm có Christian Fuchs của Leicester và Patrick van Aanholt của Sunderland.

Giải Ngoại hạng Anh: Đội hình tiêu biểu của vòng 14 - ảnh 2

Aleksandar Kolarov đã có màn trình diễn tuyệt vời.

Tiền vệ trung tâm: Bố trí ở tuyến giữa trong đội hình tiêu biểu tuần này là James McArthur của Crystal Palace và Fabian Delph của Man City. McArthur đã có trận đấu xuất sắc trong trận thắng 5-1 trước Newcastle, đóng góp 2 bàn thắng và kiểm soát khu trung tuyến. Tương tự McArthur, Delph cũng có màn trình diễn không có gì đáng phàn nàn.

Tiền vệ cánh trái: Newcastle đã trải qua cơn ác mộng thật sự sau khi bị Crystal Palace đánh bại 5-1. Mặc dù im hơi lặng tiếng trong trận thua 0-1 trước Sunderland ở vòng đấu trước, Yannick Bolasie đã khiến đội bóng áo sọc đen – trắng phải khốn đốn. Với kỹ thuật và tốc độ rất tốt, Bolasie luôn khoan phá hàng phòng ngự đối phương và anh đã mang về một cú đúp cho riêng mình. Các chuyên gia nhận định rằng trong trận đấu vừa qua, không ai có thể ngăn cản được Bolasie.

Tiền vệ trung tâm: Đây là cái tên nhận được sự đồng thuận của các chuyên gia ESPN. Junior Stanislas của Bournemouth đã nỗ lực để giành lại một điểm quý giá trong trận hòa 3-3 cân não trước Everton và có được cho mình một cú đúp. Ảnh hưởng cúa Stanislas trong trận đấu này được các chuyên gia hết lời khen ngợi.

Giải Ngoại hạng Anh: Đội hình tiêu biểu của vòng 14 - ảnh 3

Cú đúp của Junior Stanislas đã giúp Bournemouth giành lại 1 điểm quý giá.

Tiền vệ cánh phải: Vào thời điểm hiện tại, Ross Barkley của Everton đang đạt phong độ rất cao. Mặc dù không thể giúp đội bóng giành chiến thắng trong một trận đấu có 6 bàn thắng được chia đều cho hai đội, anh đã có đường kiến tạo giúp đồng đội Ramiro Funes Mori ghi bàn trước khi có cho mình bàn thắng tưởng như sẽ định đoạt trận đấu vào phút bù giờ thứ 6 của hiệp hai. Có thể nói rằng Barkley đã có trận đấu năng nổ trong phần lớn thời gian trận đấu và cuộc lội ngược dòng ở những phút cuối của Bournemouth không phải là lỗi của anh.

Tiền đạo cắm: Cái tên Jamie Vardy của Leicester một lần nữa phải khiến nhiều người thán phục. Sau bàn thắng trong trận hòa 1-1 trước Manchester United, anh đã ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp, vượt mặt huyền thoại Ruud van Nistelrooy và đây là điều đáng ngạc nhiên đối với một cầu thủ mà chỉ 18 tháng trước không ai biết đến. Rất có thể anh sẽ còn tiếp tục phá kỷ lục thêm nữa.

Huấn luyện viên: Một trong những cái tên được nhắc đến đó là Sam Allardyce, khi Sunderland dưới bàn tay của ông đã thoát khỏi nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, HLV của tuần lại là Eddie Howe của Bournemouth. Tinh thần quả cảm của các cầu thủ của ông trong trận đấu trước Everton đã để lại ấn tượng trong mắt nhiều người. Trong tình thế tưởng như đã mất tất cả, ông không ngại đưa ra sự thay đổi về nhân sự cũng như chiến thuật, và nhờ đó đã mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ hãng thông tấn ESPN của Mỹ, chuyên đưa tin về thể thao, được thành lập vào năm 1979.

Anh Tuấn (lược dịch)

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !