Khoe bụng bầu tinh tế như MC Anh Thư trong bộ ảnh phong cách cổ điển

Vừa sang trọng, kín đáo, vừa trẻ trung, thoải mái, nữ MC Anh Thư đang gây ấn tượng đặc biệt với bộ ảnh bầu đằm thắm ở tháng thứ 8 của thai kỳ. 

Với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút, không quá ngạc nhiên khi MC Mai Anh Thư nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sau khi kết hôn với Lưu Đức Anh - nghệ sĩ piano trẻ từng đạt nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế, MC Anh Thư đang trong giai đoạn mang thai em bé đầu lòng. Được biết, em bé có tên ở nhà là Momo và sẽ được hạ sinh trong mùa hè năm nay. 

{keywords}
MC Anh Thư hạnh phúc bên chồng là nghệ sĩ piano nổi tiếng Lưu Đức Anh

Sau khi công khai việc mang bầu, trên trang cá nhân, MC Anh Thư không ngần ngại chia sẻ những bí quyết giữ gìn vóc dáng, làn da cho các mẹ bầu hoặc những câu chuyện đời thường xoay quanh tổ ấm nhỏ của mình. 

Mới đây, nữ MC có đăng tải bộ ảnh bầu ở tháng thứ 8 của thai kỳ và đã nhận về nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chia sẻ với Infonet về lý do thực hiện bộ ảnh này, MC Anh Thư cho biết: “Mỗi concept (nội dung - PV) chụp bầu lại có một vẻ đẹp riêng, quan trọng là mẹ bầu tự tin rằng phong cách nào phù hợp và bộc lộ cá tính của mình. Bởi lẽ mang thai là một trong những dấu mốc thiêng liêng, đáng trân trọng nhất trong cuộc đời của người phụ nữ, vậy nên việc thực hiện bộ ảnh bầu cũng là một quyết định quan trọng để lưu giữ lại những ký ức đẹp”. 

{keywords}
{keywords}

Việc chụp ảnh bầu không còn quá xa lạ đối với nhiều mẹ bầu hiện nay. Thế nhưng, nữ MC cho rằng, có nhiều mẹ bầu rụt rè, ít xuất hiện trước ống kính, khi đó việc mặc những bộ đồ bầu voan tơ mỏng manh để chụp ảnh kỷ niệm khiến các chị em gặp không ít khó khăn trong khâu tạo dáng, đánh mất đi sự tự nhiên và niềm hạnh phúc trọn vẹn trong từng khoảnh khắc. Vì thế, thay vì lựa chọn những ý tưởng đó, MC Anh Thư đã thực hiện một bộ ảnh bầu theo phong cách tranh cổ điển để vừa kín đáo, sang trọng vừa lạ mắt, trẻ trung.

Trong ảnh, nữ MC diện chiếc váy dài màu xanh kín đáo, kết hợp cùng chiếc mũ có gắn những bông hoa vô cùng ấn tượng, khác lạ. Dù đã bước vào tháng thứ 8 của thai kỳ song Anh Thư vẫn giữ được nét tươi tắn và rạng rỡ. Do cơ thể nặng nề những tháng cuối thai kỳ nên cô cũng lựa chọn chụp ảnh tại studio để hạn chế việc di chuyển.

Bật mí bí quyết để có bộ hình đẹp cho các mẹ bầu, nữ MC chia sẻ: “Mẹ bầu nên lựa chọn kỹ càng ý tưởng, hiểu rõ mong muốn của mình và có sự trao đổi cụ thể với đội ngũ trang điểm, chụp hình. Trang phục và phụ kiện cũng đóng vai trò quan trọng, bởi vậy mẹ bầu đừng quên tự chọn và thử trước trang phục cho buổi chụp.

Mẹ bầu nên ăn nhẹ và mang thêm nước uống, nhưng đừng ăn quá no bởi việc ăn uống quá no trước khi đi chụp sẽ khiến mẹ nặng nề, bất tiện hơn. Cuối cùng, mẹ và bố hãy cố gắng giải tỏa lo lắng, căng thẳng giữ tâm lý thoải trước khi chụp, vì vốn dĩ chụp hình để kỷ niệm, chụp hình trong thời gian bầu để đánh dấu mốc thiêng liêng cho sự ra đời của bé sau này”. 

{keywords}
{keywords}

MC Anh Thư hiện đang là MC Bản tin Thời sự - Truyền hình Nhân Dân - Báo Nhân Dân. Bước ra từ ngôi trường danh giá là Học viện Ngoại giao với tấm bằng giỏi, Anh Thư đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình xinh đẹp cùng thành tích học tập xuất sắc. 

Nữ MC cũng đã tốt nghiệp Thạc sĩ tại ngôi trường này và hiện góp mặt trong đội ngũ giảng viên thỉnh giảng tại Khoa Truyền thông và Văn hoá đối ngoại.

Trang cá nhân Facebook của cô luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi những chia sẻ hữu ích và tràn đầy năng lượng tích cực.

Bạch Dương
Ảnh: Nhân Đình Thế

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !