Khoảnh khắc hài hước 3 ông bố vừa ẵm con vừa ‘tám chuyện’ gây bão MXH

Mãi cho đến khi trời mưa, 3 ông bố này mới chịu ôm con để “ai về nhà mấy”.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ hình ảnh đáng yêu của 3 ông bố bỉm sữa mải “tám chuyện” cho đến tận khi trời mưa mới chịu về nhà khiến cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả. 

Trong ảnh, 3 ông bố trẻ đều đang bế con nhỏ trên tay và cùng nhau trò chuyện vô cùng vui vẻ trước cửa nhà. Thậm chí, cả 3 bậc phụ huynh còn thoải mái diện trang phục ở nhà, vô tư cởi trần để sang “đàm đạo, tám chuyện thiên hạ” cùng hàng xóm. 

Tài khoản đăng tải hình ảnh này cho biết: “Có lẽ nếu không vì trời mưa thì 3 anh vẫn đam mê đàm đạo, chia sẻ bí kíp, tám chuyện thiên hạ dài dài”.

{keywords}
Khoảnh khắc 3 ông bố bỉm sữa vừa ẵm con vừa ‘tám chuyện’ khiến dân mạng bật cười thích thú.

Sau khi khoảnh khắc đáng yêu này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng. Đa số chị em dành lời khen cho 3 ông bố này bởi biết cách chăm con, phụ giúp vợ việc gia đình. Một số ý kiến khác còn trêu đùa rằng, đâu chỉ có chị em phụ nữ thường xuyên tụ tập, đến các đáng mày râu còn “họp chợ” như thế này đây!

“Hình ảnh đàn ông chăm con đẹp vô cùng”; “Cứ bảo đàn bà hay tụ tập buôn chuyện đi. Đàn ông thử bế con, loanh quanh cửa nhà xem có họp chợ thế không?”; “Nhìn đàn ông bế con, chăm con ông nào cũng đáng yêu luôn”... là một số bình luận của cộng đồng mạng. 

Được biết, người đăng tải hình ảnh trên là chị Lường Thị Diệu Thảo (26 tuổi), còn ông xã của chị là Nguyễn Thanh Vinh (30 tuổi), hiện đang làm trong lĩnh vực sự kiện du lịch.

Chia sẻ với Infonet về bức ảnh 3 ông bố bỉm sữa gây “bão” mạng xã hội, chị Diệu Thảo cho biết: “Bức ảnh được chụp trước nhà của mình. Trong ảnh, chồng mình là người ôm con chạy mưa trước. Cả 3 gia đình đều là hàng xóm và mới về ở khu nhà này được vài tháng nhưng được cái là ai cũng dễ gần và thân thiện. Ban đầu, mình chỉ định bình luận góp vui trong 1 bài viết trên mạng nhưng lại nhận được nhiều tương tác của mọi người nên mình thấy rất vui”. 

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của chị Diệu Thảo
{keywords}
Chồng chị Thảo luôn tranh thủ thời gian để giúp đỡ vợ trong việc chăm sóc con cái, nội trợ.

 

{keywords}{keywords}

Vì công việc phải thường xuyên đi làm xa nhà nên chồng chị Thảo luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để phụ vợ chăm sóc con cái và làm việc nhà như đi chợ, nấu ăn… Do đó, cô vợ 9X cũng không quá áp lực khi phải chăm con nhỏ. 

“Ai cũng nghĩ việc chăm con là của phụ nữ nhưng mình thấy đa phần những anh chồng hiện nay rất tâm lý và luôn chia sẻ việc chăm con, việc nhà cùng vợ. Hy vọng tấm hình mình chia sẻ sẽ truyền động lực thêm cho các chị em chưa chồng và sắp lấy chồng”, chị Diệu Thảo vui vẻ nói. 

Thủ môn Tấn Trường chuyển khoản 100 triệu mừng sinh nhật vợ kèm lời chúc 'ngọt như mía lùi'

Thủ môn Tấn Trường chuyển khoản 100 triệu mừng sinh nhật vợ kèm lời chúc 'ngọt như mía lùi'

Món quà sinh nhật vừa ý nghĩa vừa thiết thực của thủ môn Bùi Tấn Trường dành cho bà xã khiến ai nấy trầm trồ.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !