Mẹ đơn thân Hà Nội tạo hình bữa ăn cho con đẹp như tranh vẽ

Chị Đặng Thúy Hằng (36 tuổi, Hà Nội) dù bận rộn nhưng luôn muốn dành điều tốt nhất cho con, chị tự tay vào bếp chuẩn bị những bữa ăn giàu dinh dưỡng và đặc biệt là rất đẹp mắt cho em bé của mình.

Chị Hằng chia sẻ công việc của chị vô cùng bận rộn nhưng mỗi lần được vào bếp chuẩn bị những bữa ăn nhiều màu sắc cho con khiến chị thật sự vui vẻ và hạnh phúc.

{keywords}
Chị Hằng và con trai tên Tôm Hùm

“Chắc mình cũng như nhiều bà mẹ khác luôn muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất, nhưng cuộc sống mỗi người một công việc, công việc của mình là công việc tự do, nghe tự do thì có vẻ như rất nhàn rỗi nhưng thực ra lại bận hơn rất nhiều lần so với những bà mẹ có công việc ổn định.

Chính vì vậy thời gian mình dành cho con cũng eo hẹp hơn, nhưng đúng thật là bà mẹ nào cũng muốn cưng chiều con trong khả năng của mình và mình cũng không ngoại lệ, đặc biệt bé nhà mình chỉ có tình yêu của mẹ nên mình luôn tranh thủ thời gian từ chơi với con đến nấu ăn cho con”, chị Hằng kể.

{keywords}
Chú khủng long dễ thương

Chị Hằng kể có những ngày chị bận từ sáng sớm đến tối nhưng dù bận đến mấy mỗi chủ nhật hàng tuần mình đều dành thời gian làm những món thật nhiều màu sắc cho con, để con luôn cảm nhận được thế giới xung quanh luôn vui vẻ và muôn màu như những đĩa cơm mẹ chuẩn bị cho con.

"Lý do tôi quyết định trang trí bữa ăn cho con bắt mắt hơn là khi con bước vào giai đoạn biếng ăn, có hôm con chẳng đụng đến một hạt cơm, hơn nữa tôi cũng muốn con cảm nhận được màu sắc cũng như thế giới xung quanh. Lúc đầu làm cơm nhiều mà sắc vì muốn con ăn uống vui vẻ sau dần thành thói quen và sở thích luôn. Với lại, làm những bữa cơm bắt mắt cũng không tốn quá nhiều thời gian, nhìn con vui mình cũng vui lây", chị Hằng chia sẻ.

{keywords}
Chú gà được làm từ trứng rán

Chị Hằng chia sẻ rằng, khi trở thành một bà mẹ đơn thân, chị không chỉ làm mẹ mà còn làm cha, là trụ cột gia đình và là chỗ dựa vững chắc cho đứa con trai bé bỏng.

Bận rộn với công việc nhưng mỗi lúc trở về nhà chị Hằng chỉ muốn trở thành một người mẹ yêu thương con hết mực. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng chị luôn dành ra một khoảng thời gian riêng tư trong ngày để trò chuyện và tâm sự với con trai mình.

“Con trai và bố mẹ chính là nguồn động lực to lớn để mình có thể yên tâm vững bước trên con đường sự nghiệp cũng như động lực cố gắng mỗi ngày.

Mình luôn muốn dành cho con trai mình những điều tốt đẹp nhất với hi vọng đứa trẻ sẽ có một tuổi thơ vui vẻ ngập tràn yêu thương”, chị Hằng tâm sự.

Cùng xem thêm những bữa ăn mà chị Hằng chuẩn bị cho con nhé:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
Những thực đơn ăn dặm cho bé 10 tháng tuổi đẹp mắt, giàu dinh dưỡng

Những thực đơn ăn dặm cho bé 10 tháng tuổi đẹp mắt, giàu dinh dưỡng

Dù bận rộn với công việc nhưng ngày nào chị Phan Thị Vân (TP.HCM) cũng dậy từ 6h sáng để chuẩn bị những bữa ăn dặm hấp dẫn cho con.

Hoàng Thanh

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !