Bà xã làm điệu cho con trai, cầu thủ Duy Mạnh để lại bình luận gây chú ý

Dù mới chỉ 7 tháng nhưng bé Ú - con trai cầu thủ Duy Mạnh được mẹ vô cùng “chịu chi" để mua sắm quần áo và phụ kiện.

Kể từ khi về chung một nhà, gia đình nhỏ của trung vệ Duy Mạnh - Quỳnh Anh luôn nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Hồi tháng 9/2016, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng có tên là Đỗ Duy Minh (tên thân mật là bé Ú) trong sự vui mừng, hạnh phúc của người thân, gia đình và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Chính thức làm mẹ, nàng Wag thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai. Mới đây, trên trang cá nhân, Quỳnh Anh vừa đăng tải những hình ảnh cho bé diện khăn turban trông vô cùng dễ thương.

Bà xã cầu thủ Duy Mạnh hào hứng viết: “Xin chào mọi người. Hôm nay Ú Ú vlog sẽ hướng dẫn các cô chú và các bạn các kiểu trang trí khuôn mặt, mái tóc bằng turban búi tỏi. Nếu thấy hay mọi người hãy nhấn like và share để Ú Ú tiếp tục ra những chủ đề mới nha! Cảm ơn mọi người”.

Cũng giống như những bài đăng trước, mỗi khi Quỳnh Anh cho con trai “lên sóng" đều nhận được bão like từ phía cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã tỏ ra vô cùng hào hứng trước sự dễ thương của bé Ú khi được mẹ quấn khăn lên đầu. “Bé cute quá!”, “Nhìn mà muốn véo má 1 cái",... là những bình luận của cư dân mạng.

Thế nhưng, trái ngược với phản ứng bày tỏ sự thích thú của khán giả, Duy Mạnh lại để dòng bình luận chú ý như thay lời của bé Ú nói với mẹ! Cụ thể, nam cầu thủ viết: “Ú đang nghĩ và bảo: ‘Mẹ muốn con giống con gái à mà trang trí với đeo đồ y hệt con gái vậy?”. Đáp lời, Quỳnh Anh cho hay: “Cái này cho con trai nữa mà… unisex”.

{keywords}
 
{keywords}
 

Tính đến nay, Bé Ú mới chỉ hơn 7 tháng tuổi và được nhận xét là có ngoại hình đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Dù bé chưa lớn để có thể sử dụng mạng xã hội, song vợ chồng trẻ cũng đã lập cho con trai 1 tài khoản riêng với hàng chục nghìn lượt theo dõi. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh và nhận được chú ý từ cộng đồng mạng.

10 cầu thủ Nghệ An có vợ xinh đẹp chẳng kém các hot girl hàng đầu

10 cầu thủ Nghệ An có vợ xinh đẹp chẳng kém các hot girl hàng đầu

Điểm mặt top 10 cầu thủ Nghệ An có bà xã xinh đẹp nhất phải kể đến Lê Công Vinh, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng,…

Mai Phương

Ảnh: FBNV

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !