Clip tâm sự cùng con gái 'rượu' của ông bố trẻ thu hút triệu view

Đoạn clip ngắn ngủi tâm sự cùng con gái bé bỏng với giọng điệu truyền cảm của ông bố trẻ Lê Hoàng Việt đang nhận sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

{keywords}
Lời tâm sự của ông bố với con gái khiến dân mạng thích thú.

Anh Lê Hoàng Việt (SN 1990, một nhân viên giao hàng đến từ Tuyên Quang) bỗng chốc trở thành ‘hiện tượng mạng’ trên facebook, thu hút lượng tương tác ‘khủng’ nhờ những video tự quay hài hước.

Mới nhất, anh Hoàng Việt đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip tâm sự cùng con gái nhỏ tên là Lê Hoàng Bảo Anh (2 tuổi, biệt danh Phở) về chuyện lấy chồng.

Ông bố trẻ bộc bạch: “18, 20 năm nữa là con đi lấy chồng được rồi đấy. Lúc đấy chỉ có bố và mẹ ở nhà thôi, không ai chăm sóc cả. Con có thương bố mẹ không? Nếu thương thì hôn ba một cái nào”.

Nghe thấy thế, cô con gái nhỏ liền quay sang hôn má bố một cách đầy ngọt ngào.

Không chỉ bởi lời tâm sự dễ thương và sự hợp tác đáng yêu từ cô con gái mà chính giọng nói đặc biệt, đầy biểu cảm từ Hoàng Việt cũng khiến clip lập tức thu hút người xem.

Anh Hoàng Việt cho biết: “Mình cảm thấy rất vui khi clip được mọi người chú ý và dành nhiều sự yêu mến cho hai bố con. Mình tâm sự với con gái và quay clip chỉ để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên con mà thôi, nhưng không ngờ lại được mọi người quan tâm và theo dõi nhiều đến thế”.

Anh Hoàng Việt cũng bày tỏ, công việc khiến anh thường xuyên bận rộn nên chỉ có cuối tuần là được ở nhà chơi cùng các con.

Mặc dù không ở cạnh bố cả ngày nhưng bé Phở rất quấn bố, một phần vì bố luôn làm nhiều trò để bé cảm thấy vui vẻ.

“Con gái mình tuy còn nhỏ nhưng khá hiểu chuyện. Nhiều khi mình làm clip troll hài hước vậy, bé cũng hiểu và hợp tác nhiệt tình. Công việc mình bận rộn phải đi làm suốt nên mỗi khi có thời gian rảnh là mình lại chơi cùng con và tâm sự đủ chuyện với bé”, anh Hoàng Việt tâm sự.

{keywords}

Ông bố trẻ dành nhiều thời gian bên hai cô con gái nhỏ mỗi khi ở nhà.

Ngoài những video tâm sự vừa chân thực vừa hài hước, ông bố trẻ còn khiến dân mạng thích thú khi sở hữu giọng nói truyền cảm chẳng thua kém gì diễn viên truyền hình.

Chia sẻ về chất giọng đặc biệt của mình, anh Hoàng Việt cho biết: “Giọng nói của mình di truyền từ bố, đều trầm như vậy. Một phần cũng do ảnh hưởng của việc xem phim Việt nhiều, nhất là những bộ phim thời xưa.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng bảo mình có chất giọng lạ, mình cảm thấy vui mừng vì ít nhất cũng có một điều gì đó của riêng mình để khiến bất kì ai khi gặp cũng sẽ nhớ”.

Trước đó, những clip khác như tâm sự ‘nỗi khổ’ của đàn ông khi lấy vợ, đưa nhầm lương hay ‘ai cũng có một người bạn’,… được Hoàng Việt đăng tải lên mạng xã hội cũng nhận được cả triệu view.

Trẻ IQ cao mà thiếu điều này thì cũng khó thành công

Trẻ IQ cao mà thiếu điều này thì cũng khó thành công

Kiên trì để theo đuổi đến cùng mục tiêu vốn là phẩm chất quan trọng nhất để đi đến thành công, chứ không phải chỉ số IQ.

 PiPo

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !