Trung Ruồi bất ngờ “bóc phốt” vợ đoảng, sự thật phía sau khiến ai cũng bất ngờ

Mới đây, những khán giả yêu mến diễn viên Trung Ruồi được một phen hoảng hốt khi anh chàng đăng tải trên mạng xã hội một bài “bóc phốt” vợ đoảng. Nhưng khi đọc đến câu cuối, khán giả được tặng một trận cười bò.

Có bao giờ bạn hình dung làm vợ của một diễn viên hài thì sẽ như thế nào không? Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Trung Ruồi đăng tải một bài viết với nội dung: “Lấy phải cô vợ đoảng chán thật. Đến một bữa cơm cũng phải tự tay mình chụp ảnh. Còn bả nấu.”

{keywords}
Diễn viên Trung Ruồi “bóc phốt” vợ, sự thật đằng sau mới đáng được quan tâm.

Trong ảnh là một mâm cơm với đầy đủ các món ăn chính trong bữa cơm gia đình hàng ngày. Không những được bày biện đẹp mà trông có vẻ rất ngon nữa. Đúng là không có chỗ nào chê, nhưng dù nấu ngon đến thế, người vợ xinh đẹp trong câu chuyện này vẫn bị anh chồng Trung Ruồi không hài lòng ở điểm... không biết chụp ảnh lại.

Ẩn chứa trong câu nói đùa đó là biết bao niềm tự hào khi có được một người vợ vừa xinh đẹp vừa đảm đang của Trung Ruồi.

Ngay khi đăng tải, bài viết đã nhận về vô số bình luận, đa số đều tỏ vẻ ghen tỵ và ngưỡng mộ gia đình nam diễn viên.

{keywords}
Cư dân mạng liên tục bình luận tỏ vẻ ngưỡng mộ mái ấm hạnh phúc của nam diễn viên Kem Xôi.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Trung Ruồi chia sẻ công khai về cuộc sống gia đình, đặc biệt là người vợ chuẩn "công dung ngôn hạnh".

Cô vợ bị nhận xét là “đoảng” trong bài viết có tên thật là Ngọc Hà, sinh năm 1996, đến từ Yên Bái và hiện tại đang là một diễn viên múa.

{keywords}
Ngọc Hà - vợ diễn viên Hà Trung sở hữu gương mặt đẹp, thanh thoát với nước da trắng mịn.

Trung Ruồi và vợ đã có một tình yêu đẹp kéo dài gần 3 năm, đám cưới đã được tổ chức hết sức trang trọng ở cả 2 nơi Hà Nội và Yên Bái vào cuối năm 2019. Từ đó đến nay, không ít lần người hâm mộ phải ghen tỵ về tình cảm mà hai vợ chồng dành cho nhau.

{keywords}
Trung Ruồi và Ngọc Hà kết hôn cuối năm 2019
{keywords}
Em bé Cún đáng yêu bên cạnh bố mẹ trong đêm giao thừa 2021.

Nổi lên từ những chương trình hài kịch dành cho giới trẻ như Kem xôi, cái tên Trung Ruồi cùng "tuyệt chiêu" mắt lác dần được định hình trong lòng khán giả trẻ.

Trong 3 năm trở lại đây, anh còn được giới chuyên môn chọn mặt gửi vàng khi tham gia nhiều chương trình của VTV, VFC như Táo Quân, Gala Cười,…cùng nhiều chương trình được phát sóng trong khung giờ vàng.

Trung Ruồi cùng với Đỗ Duy Nam là một trong những gương mặt sáng giá kế cận những cây đa cây đề trong làng hài Việt Nam như Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung,…

{keywords}
Trung Ruồi được đánh giá cao trong diễn xuất, là tầng lớp kế cận những nghệ sĩ gạo cội như Xuân Bắc, Tự Long,…
{keywords}

Đường công danh xán lạn lại có hậu phương vững chắc xinh đẹp thế này bảo sao anh chàng Trung Ruồi ngày càng thành công đến vậy.

Vậy mới nói, an cư thì lạc nghiệp, chắc hẳn trong năm mới 2021 anh chàng sẽ còn gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !