Đôi vợ chồng U50 'thả thính' cực ngọt ngào khiến giới trẻ 'chào thua'

Đoạn hội thoại dễ thương của cặp vợ chồng này đang khiến dân mạng chia sẻ rần rần.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều địa phương đã tiến hành giãn cách xã hội nhằm phòng chống sự lây lan của Covid-19. Nhiều công ty, doanh nghiệp đã cho nhân viên tạm nghỉ hoặc làm việc online tại nhà. Nhiều nhân viên khác thì di chuyển vào hẳn trụ sở công ty, ăn ở luôn tại đây để đảm bảo năng suất công việc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện màn "thả thính" ngọt ngào của cặp vợ chồng đã kết hôn 17 năm liên quan tới những ngày giãn cách. Người chia sẻ câu chuyện chính là con trai của họ - bạn Hoàng Khoa (16 tuổi, hiện đang sống và học tập tại thành phố Biên Hòa). 

Theo đó, mẹ của Khoa đi làm và ăn ở luôn tại công ty từ ngày có chỉ thị giãn cách xã hội. Trong khi bố của Khoa nghỉ làm và ở nhà. Riêng cậu bạn này lại đang ở nhà bà ngoại.

Mặc dù vắng nhà nhưng người mẹ vẫn dành sự quan tâm của mình đến chồng con. Bằng chứng là mẹ của Khoa đã gọi đồ ăn và nhờ shipper đưa tới tận nơi cho chồng. Sau đó còn cẩn thận hỏi han: "Anh yêu nhận hàng đủ chưa?''.

Đáp lại sự quan tâm của vợ, ông chồng nhắn mỗi 2 chữ nhưng lại thả thính vợ cực ngọt ngào: "Thiếu em".

Ban đầu chưa hiểu ý chồng, mẹ của Khoa còn hỏi lại: "Thiếu gì cơ? Thiếu em hả?".

Bố Khoa liền gửi 1 biểu tượng ngộ nghĩnh để thừa nhận sự nhớ nhung vợ mình, nhưng mẹ Khoa phải "bó tay" vì "ca này khó, chưa có shipper".

{keywords}
Cặp vợ chồng U50 nhắn tin cho nhau khiến giới trẻ "chào thua" vì quá dễ thương.

Màn đối đáp "tình bể bình" của bố mẹ Khoa nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng với hơn 12.000 lượt tương tác, hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Dân tình ai nấy đều thừa nhận đã bị "đốn tim" trước sự dễ thương của 2 phụ huynh nhà Hoàng Khoa.

{keywords}
Đoạn tin nhắn dễ thương của cặp vợ chồng này đang khiến dân mạng chia sẻ rần rần.

Chia sẻ thêm về bố mẹ mình, chàng trai 16 tuổi cho biết: "Bố mẹ mình kết hôn đến nay đã được 17 năm. Gia đình có 2 anh em trai, mình là con cả. Bình thường không khí gia đình rất vui vẻ, hạnh phúc vì 2 người rất vui tính và hài hước. Bố mẹ hay trêu nhau lắm.

Ở nhà thì ba mẹ mình rất hay nấu ăn chung. Mẹ kể chuyện trên công ty với bố, rồi bố lại tâm sự chuyện ở công trường cho mẹ nghe. Bố mình tuy là người ít nói nhưng mình thấy bố lúc nào cũng dành tình cảm rất lớn cho gia đình.

Lâu lâu thì 2 người có bất đồng quan điểm rồi xảy ra cãi vã nhưng bố lúc nào cũng là người chủ động làm hòa trước. Mình thấy vui và hạnh phúc khi có một tổ ấm như thế này.

Mình cũng nhận ra nhiều cái thay đổi ở bố mẹ như tính cách ngày càng dịu dàng với con cái hơn. Có rất nhiều điều mình học được ở ba mẹ mà sau này khi ra đời chắc sẽ rất có ích cho mình".

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Hoàng Khoa

Vì hiện đang ở nhà bà ngoại để thực hiện giãn cách xã hội nên Hoàng Khoa rất nhớ bố mẹ và em trai. Anh chàng muốn gửi lời hỏi thăm đến cả nhà và muốn nhắc nhở họ rằng: "Bố mẹ và em trai hãy ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ. Cầu mong dịch bệnh chóng qua để gia đình nhanh được đoàn tụ".

Phát hiện kiểu tin nhắn bí ẩn của chồng với bồ, cô gái khơi mào trend mới cho dân mạng

Phát hiện kiểu tin nhắn bí ẩn của chồng với bồ, cô gái khơi mào trend mới cho dân mạng

Một cô gái lên mạng tâm sự về việc phát hiện ra chồng ngoại tình nhờ đọc được những tin nhắn dùng ngôn ngữ toàn icon "bí ẩn", không ngờ câu chuyện của cô gái đã khơi mào trend mới trên mạng xã hội.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !