Gặp 'tình trẻ' tưởng chân ái cuộc đời nhưng hành động này của hắn khiến tôi đứng ngồi không yên

Đang lúc trái tim bị tổn thương tôi cứ ngỡ gặp được chân ái cuộc đời khi có người tình trẻ hết lòng yêu thương, chiều chuộng nhưng sự thật lại không như những gì tôi vẫn nghĩ.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 7 năm. Do tính chất công việc nên chồng tôi thường xuyên phải đi làm ăn bên ngoài, dù kiếm được tiền nhưng không dành được nhiều thời gian cho gia đình.

Tôi cũng là người phụ nữ năng động, biết làm đẹp và biết kiếm tiền, tuy nhiên vì tôi hơn chồng 2 tuổi nên có ăn diện cỡ nào thì ra đường nhìn tôi vẫn “nhừ” hơn chồng đôi chút. Thế nhưng, tôi không lấy điều đó làm tự ti, ngược lại tôi từng khiến bao người ghen tỵ vì có chồng vừa đẹp trai lại tài giỏi.

Cuộc sống hôn nhân của tôi cứ thế trôi cho đến một ngày đứng trước nguy cơ đổ vỡ, đó là ngày tôi phát hiện ra chồng có bồ. Tôi đau đớn vô cùng, chưa kịp trách móc chồng đã nhận ngay thêm cú sốc nữa.

Ả bồ trẻ của chồng tôi chủ động liên lạc, gặp gỡ tôi, mới đầu cô ta làm ra vẻ như sự việc là một sự cố đáng tiếc, khuyên tôi chấp nhận sự thật, vì con mà vượt qua. Nhưng sau đó, ả bồ của chồng tôi đổi giọng, quay sang dạy đời, gọi tôi là "bà cả" đầy mỉa mai.

Ả đó kể lể rằng chồng tôi sống không hạnh phúc, mấy năm nay chỉ sống cho trọn nghĩa vợ chồng, chu cấp đầy đủ cho vợ con chứ thực ra không có hạnh phúc. Chỉ khi ở bên cô ta, chồng tôi mới được hưởng những phút giây hạnh phúc nhất. Ả còn tự tin nói rằng, cả hai đang mong ngày mong đêm để được về chung sống với nhau.

Tôi còn chưa kịp đánh ghen, vậy mà cô ta trơ trẽn đến mức thường xuyên nhắn tin, gửi hình ảnh khoe khoang vừa đi ăn với chồng tôi ở nhà hàng sang trọng, được chồng tôi mua cho quà đắt tiền… Bất ngờ hơn, bồ của chồng còn khuyên tôi nên chủ động thuận tình ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc để "trả tự do" cho người yêu của cô ta.

{keywords}
Ảnh minh họa

Khuyên tôi ly hôn chưa được, ả nóng vội đổi sang khiêu khích tôi đủ đường. Ả ta nói rằng, nếu thuận tình ly hôn sẽ khuyên chồng của tôi nhường cho phần lớn tài sản, vì cái cô ta cần chỉ là chồng tôi thôi. Thậm chí, cô ta còn hứa "thưởng" cho tôi số tiền lớn nếu ly hôn sớm và dọa tôi nếu để lâu, tôi sẽ bị thiệt thòi vì chia đôi tài sản.

Chịu không nổi cảnh sa đọa, nhẫn tâm của chồng, tôi đã ký trước vào đơn ly hôn. Những tưởng anh sẽ van xin tôi tha thứ, vì con sẽ làm lại từ đầu nhưng anh cũng không ngại ngần mà ký vào tờ đơn khiến tôi vô cùng thất vọng về người đàn ông mình đầu ấp tay gối lâu nay.

Đang trong thời gian trái tim bị tổn thương thì tôi gặp Cường. Cường kém tôi 5 tuổi, hiểu được hoàn cảnh của tôi nên cậu bảo nguyện bên tôi thời gian tôi khó khăn này. Đúng dịp đó tôi còn bị Covid, cậu ấy cũng chẳng ngần ngại mà thuốc thang, chăm bẵm cho tôi.

Tôi hết bệnh, cậu ấy còn đưa tôi đi khắp phố phường giải khuây, tôi cũng không nhớ nổi là bao lâu rồi mình không bước ra ngoài phố phường hít thở không khí thế này. Giữa phố phường đông đúc, Cường chẳng ngần ngại ánh nhìn mà nắm tay tôi, thậm chí luôn kéo tôi lại gần khi sang đường... Với tôi, đó là cảm giác an toàn, ấm áp mà lâu lắm rồi tôi chưa cảm nhận được.

6 tháng sau, Cường tỏ tình và mong muốn được đồng hành cùng tôi suốt chặng đường còn lại. Tôi vui và cảm thấy may mắn vì sau những đau khổ, bất hạnh lại gặp được chân ái cuộc đời.

Thế nhưng, đời đúng là không như tôi nghĩ, khi tôi và Cường chính thức chuyển về sống cùng nhau thì cũng là lúc tôi phát hiện cậu ta đang bị bọn xã hội đen truy lùng để đòi tiền. Con số là 300 triệu vì cậu ta vay để cá độ bóng đá.

Xưa nay tôi ghét nhất là những kẻ lười làm chỉ ham mê đỏ đen, vì thế tôi nói lời chia tay Cường nhưng cậu ta lại không để tôi đi. Cậu ta yêu cầu tôi phải đưa cho cậu ta 300 triệu nếu không sẽ tung clip nóng, "bóc phốt" lên mạng xã hội cho tôi mất hết mặt mũi.

Không muốn chuyện xấu xí bị phơi bày nhưng tôi càng không muốn bị kẻ khác uy hiếp nữa, tôi quyết định báo công an về hành vi đe dọa tống tiền của Cường. Chuyện tình "chết đuối vớ được cọc" của tôi cũng vì thế mà tan biến. Bây giờ tôi chỉ dành thời gian cho công việc, kiếm tiền và không còn kỳ vọng gì vào tình yêu nữa.

Bạn đọc xin giấu tên

Chồng luôn mồm 'điệp khúc' hết tiền, tôi tình cờ đọc tin nhắn trong điện thoại của anh mà bất mãn

Chồng luôn mồm 'điệp khúc' hết tiền, tôi tình cờ đọc tin nhắn trong điện thoại của anh mà bất mãn

Chồng lúc nào cũng kêu với tôi rằng công việc khó khăn nên thu nhập giảm, mặc cho tôi xoay xở với chi phí sinh hoạt đắt đỏ.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !