Dự báo thời tiết hôm nay 23/5, miền Bắc vẫn mưa rào mưa dông

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén kết hợp với hội tụ gió ở mực 1500m nên dự báo thời tiết hôm nay ở miền Bắc vẫn có mưa rào, mưa dông, nền nhiệt giảm, thời tiết khá mát mẻ.

Thời tiết hôm nay ở miền Bắc dự báo có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ thấp trong khoảng 23-27oC, có nơi dưới 23oC, thời tiết khá mát mẻ.

Tuy nhiên, ban ngày khu Tây Bắc Bắc Bộ có nơi nắng nóng, nhiệt độ từ 32-35 độoC. Còn các tỉnh Đông Bắc Bộ nền nhiệt có nới dưới 24oC, cao nhất là trên 31oC.

Riêng tỉnh Lai Châu, theo cảnh báo của TT DBKTTV TƯ, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén kết hợp với hội tụ gió ở mực 1500m nên hiện nay khu vực tỉnh Lai Châu đang có mưa với lượng mưa phổ biến từ 30mm đến 60mm.

Cụ thể trong 2 tiếng từ 0h đến 2h ngày 22/5/2019 tại Pa Tần (Sìn Hồ): 69mm,  Bình Lư (Tam Đường): 42mm…

Dự báo trong 3-6 giờ tới khu vực tỉnh Lai Châu tiếp tục có mưa, lượng mưa dao động từ 20-30 mm.

Cảnh báo: Trong khoảng 6 giờ tới, sạt lở đất có nguy cơ xảy ra tại các huyện thuộc tỉnh Lai Châu đặc biệt tại các huyện Sìn Hồ, Tam Đường.

Khu vực Hà Nội, thời tiết cũng khá mát mẻ, nhiệt độ dao động thấp nhất là 25oC, cao nhất là 32oC, ngày có mưa rào và dông vài nơi.

Ở Sài Gòn nền nhiệt cao hơn, thấp nhất là 28oC, cao nhất là 36oC, ngày nắng nóng, tuy nhiên vào chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Các tỉnh miền Trung, phía Bắc nền nhiệt cũng giảm xuống, cao nhất chỉ khoảng 34oC, hiện nay ở các tỉnh miền Trung đang là thời điểm bà con ra đồng gặt lúa vì vậy, thời tiết khá mát mẻ, thuận lợi cho bà con ra đồng. Tuy nhiên vào chiều tối có mưa rào và dông rải rác nên bà con đề phòng lốc, nhất là sấm sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Còn các tỉnh Nam Trung Bộ nền nhiệt có cao hơn, khoảng 33 - 36oC.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác; đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32, có nơi trên 32oC.

H.Yến

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Đang cập nhật dữ liệu !