Donald Trump khẳng định cáo buộc quấy rối tình dục là “hoàn toàn bịa đặt”

Trên trang Twitter cá nhân của mình, ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đã phủ nhận tất cả các cáo buộc quấy rối tình dục từ nhiều phụ nữ khác nhau.

Đã có bốn phụ nữ tiết lộ rằng ông Trump có hành vi sàm sỡ đối với họ trên các kênh thông tin đại chúng vào ngày 12/10. Những cáo buộc này được đưa ra vài ngày sau khi một đoạn băng ghi âm từ năm 2005 cho thấy ông Trump kể về cách dùng địa vị người nổi tiếng của mình để tiếp cận các phụ nữ đẹp.

Trong đoạn băng, ông Trump nói với một người dẫn chương trình trên một chiếc xe bus rằng ông có thể “nắm phụ nữ vào chỗ hiểm” bởi “khi anh là ngôi sao thì đàn bà cho phép anh làm vậy”.

Donald Trump khẳng định cáo buộc quấy rối tình dục là “hoàn toàn bịa đặt” - ảnh 1

Ông Donald Trump đang chịu sức ép lớn sau hàng loạt những cáo buộc sàm sỡ phụ nữ nhằm vào ông.

Cả bốn phụ nữ cáo buộc ông Trump cho biết, họ quyết định hành động sau khi ứng cử viên Tổng thống Mỹ phát biểu trong cuộc tranh luận ngày 9/10 với bà Hillary Clinton rằng những lời nói trong đoạn băng ghi âm kể về “chiến công” tiếp cận phụ nữ của ông chỉ là “những lời nói chơi trong phòng kín”.

Trong khi đó, ông Trump đã phủ nhận những cáo buộc sàm sỡ phụ nữ nhằm vào mình. “Bài viết được đăng trên báo New York Times là hoàn toàn bịa đặt”, một dòng tin nhắn Twitter của tỉ phú người Mỹ viết. “Được viết bởi những người đã từng có những bài báo làm xấu mặt phụ nữ”.

Phát biểu trên của ông Trump ám chỉ một bài viết được đăng trên báo New York Times nói về những cáo buộc sàm sỡ phụ nữ đối với ông Trump trong ngày 12/10. Đến sáng ngày 13/10, một luật sư đại diện cho ông Trump đã gửi thư đến trụ sở báo New York Times, yêu cầu báo này rút lại bài báo trên và đe dọa sẽ kiện họ ra tòa án.

Ông Trump cũng công kích một nữ phóng viên đã viết trên tạp chí People rằng tỉ phú người Mỹ đã có những cư xử không đúng mực đối với cô vào năm 2005 trong một cuộc phỏng vấn. “Tại sao tác giả của bài viết trên không nhắc đến chuyện này 12 năm về trước? Bởi vì nó chưa bao giờ xảy ra”, ông Trump viết trên trang Twitter của mình.

Ngoài ra trong những ngày gần đây, phe ông Trump đã liên tục tấn công bà Clinton. Họ đã nêu ra một dòng tin nhắn Twitter của bà Clinton viết rằng “bất cứ ai từng là nạn nhân của sự xâm hại về tình dục đều xứng đáng được lắng nghe, chấp nhận và ủng hộ”, và cáo buộc bà Clinton từng có những hành động bịt miệng những phụ nữ từng lên án chồng bà là cựu Tổng thống Bill Clinton xâm hại tình dục họ.

Anh Tuấn (theo Business Insider)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !