Hà Nội: Nhiều trường hợp bị xử phạt trong ngày đầu tổ công tác đặc biệt kiểm soát người đi đường

Sáng 17/8, Tổ công tác đặc biệt số 1 Công an thành phố Hà Nội thực hiện tuần tra kiểm soát tại nút giao Trần Hưng Đạo - Hàng Bài (Hoàn Kiếm), nhiều trường hợp bị xử phạt vì không có giấy đi đường.

{keywords}
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, những ngày trở lại đây, người dân có xu hướng ra đường ngày càng nhiều, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT)- Công an TP.Hà Nội đã thành lập 6 tổ công tác để kiểm soát chặt người và phương tiện đi lại trong các quận nội thành.
{keywords}
Theo ghi nhận của PV Infonet, sáng 17/8, Tổ công tác đặc biệt số 1 Công an thành phố Hà Nội thực hiện tuần tra kiểm soát tại nút giao Trần Hưng Đạo - Hàng Bài (Hoàn Kiếm), nhiều trường hợp bị xử phạt vì không có giấy đi đường.
{keywords}
Trao đổi với PV, Thiếu tá Nguyễn Quang Huy (Tổ trường Tổ Y1, Công an TP.Hà Nội) cho hay, Tổ công tác thực hiện nhiệm vụ chính là kiểm tra các trường hợp ra đường. Qua kiểm tra, tổ công tác đã xử lý nhiều trường hợp vi phạm.
{keywords}
Trong sáng nay, tại ngã tư Trần Hưng Đạo - Hàng Bài (Hoàn Kiếm) nhiều người ra đường không có giấy đi đường và nêu ra các lý do khác nhau để xin lực lượng chức năng bỏ qua. Tuy nhiên, tất cả đều bị xử phạt theo đúng quy định.
{keywords}
Lỗi không có giấy đi đường bị phạt từ 1 đến 3 triệu đồng. Tại chốt liên ngành Trần Hưng Đạo - Hàng Bài (Hoàn Kiếm), trong sáng này có khoảng 15 trường hợp bị xử phạt.
{keywords}
Trên đường Nguyễn Trãi, sáng nay tổ công tác cũng xử lý rất nhiều trường hợp vi phạm.
{keywords}
Tổ công tác tập trung cắm chốt trên những tuyến phố chính để kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện đi lại. Mục đích của tổ công tác là không để người không có lý do chính đáng ra khỏi nhà, tham gia giao thông, vi phạm quy định về giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 17/CT-UBND của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội.
{keywords}
Đồng thời, lực lượng chức năng kiểm tra việc sử dụng giấy đi đường của cơ quan, doanh nghiệp cấp có đúng đối tượng, đối tượng ra đường có đúng mục đích, để từ đó kịp thời xử lý nghiêm, kiến nghị cấp có thẩm quyền xử lý đơn vị cấp giấy đi đường, tránh tình trạng lợi dụng việc cấp giấy để ra đường không rõ lý do, vi phạm giãn cách xã hội.
{keywords}
Ngoài làm nhiệm vụ trên các tuyến đường với quyết tâm cao kiểm soát chặt lượng người tham gia lưu thông trên đường để thực hiện nghiêm quy định giãn cách xã hội, tổ công tác cũng kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm lỗi trật tự an toàn giao thông.
{keywords}
Các tổ công tác tập trung cắm chốt trên những tuyến phố chính để kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện đi lại. Mục đích của việc kiểm tra nhằm phát hiện, xử lý nghiêm đối với những trường hợp ra đường không đúng quy định phòng, chống dịch.
{keywords}
Địa bàn trọng điểm các tổ công tác triển khai nhiệm vụ là 12 quận nội thành gồm: Long Biên, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hà Đông, Hai Bà Trưng và Hoàng Mai. Căn cứ vào tình hình từng địa bàn, các tổ công tác sẽ tính toán thời gian, tuyến đường cắm chốt để kiểm tra, kiểm soát người và phương tiện đi lại trên đường.
{keywords}
Thời gian hoạt động của các tổ công tác theo thời gian giãn cách xã hội trên địa bàn thành phố. Quá trình làm nhiệm vụ, các tổ công tác thực hiện nghiêm những quy định liên quan đến phòng, chống dịch. Việc kiểm soát, xử lý đối với người và phương tiện đảm bảo an toàn, các yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.

Bảo Khánh

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Đang cập nhật dữ liệu !