Dân buôn “khóc ròng” vì giá vé trận Việt Nam - ManCity rớt thê thảm

Trước giờ bóng lăn của trận giao hữu bóng đá giữa Đội tuyển Việt Nam - Manchester City, giá vé chợ đen giảm rất mạnh. Nhiều dân phe vé phải chấp nhận bán vé thấp hơn giá gốc để thu hồi vốn.

Người hâm mộ ít quan tâm trận ĐTVN - Man City

Ghi nhận của PV Infonet vào chiều ngày 26/7, ở khu vực SVĐ Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội rất vắng người hâm mộ đến mua vé từ dân phe. Tuy nhiên, dân phé vé đứng ở ngoài SVĐ Mỹ Đình khá đông. Ai đi ngang qua khu vực này, dân phe vé chạy tới chào mời rất vui vẻ.

Dân buôn “khóc ròng” vì giá vé trận Việt Nam - ManCity rớt thê thảm - ảnh 1

Dân phe vé liên tục mời người qua đường trước lối vào SVĐ Mỹ Đình.

Khi không có khách đến, dân phe vé tập trung ngồi, đứng “buôn dưa lê” với nhau. Có phe vé từ sáng đến chiều vẫn chưa bán được cặp vé nào, tỏ ra rất sốt ruột vì lỡ “ôm” nhiều vé. Dân phe vé nào cũng vậy, trên tay cầm một xấp vé có đủ 4 mệnh giá 600.000 đồng, 1.000.0000 đồng, 1.500.000 đồng, 1.800.000 đồng.

Dân buôn “khóc ròng” vì giá vé trận Việt Nam - ManCity rớt thê thảm - ảnh 2

Những người có vé chưa bán được đang rất lo lắng.

Vào vai người mua vé, chúng tôi được một nam thanh niên khoảng 25 tuổi mời: “Anh ơi mua vé đi em bán rẻ cho, một vé giá nhà nước là 1.000.000 đồng, giờ chỉ còn bán 1.200.000 đồng/ cặp thôi”. Khi được hỏi tại sao bán rẻ như vậy? Nam thanh niên này đáp: “Bán thôi anh ơi, chắc ít người quan tâm tới trân giao hữu bóng đá giữa Đội tuyển Việt Nam - Man City, nên có ai ra đây mua đâu. Bán được vé nào hay vé đó, mang về cho người thân đi xem thì buồn lắm”.

Nam thanh niên khoảng 25 tuổi tâm sự: “Hai, ba ngày trước còn có người mua để đi biếu, nhưng hôm nay (26/7- PV) chẳng thấy ai hỏi han gì. Em cứ tưởng khi có mặt các cầu thủ Man City tại Việt Nam, không khí sẽ nóng hơn và người mua quan tâm hơn tới trận đấu này đến mua vé, nhưng cũng chẳng thấy ai hỏi mua gì cả”.

Trận ĐTVN - Man City dân phe vé chấp nhận lỗ

Đứng bên đường Lê Đức Thọ, hai cô gái phe vé có thấy chúng tôi liền chạy tới mời mua vé, chưa kịp nói gì. Hai cô gái này nói: “Mua vé đi anh ơi, chúng em có đủ loại vé, khán đài A,B, C,D, anh thích vé khán đài nào chúng em cũng có. Khán đài A em bán với giá 3.000.000 đồng/cặp, khán dài B 2.000.000 đồng /cặp, khán đài C 1.200.000 đồng/cặp… anh mua giúp em đi”.

Dân buôn “khóc ròng” vì giá vé trận Việt Nam - ManCity rớt thê thảm - ảnh 3

Hai cô gái bán vé trận giao hữu giữa ĐTVN - Man City ở đường Lê Đức Thọ.

Theo hai cô gái này, ban đầu chúng em cứ tưởng người hâm đổ xô đi mua vé cho bằng được, nên mới cố mua để bán. Nhưng ai ngờ, mua vé xong rồi, chẳng thấy người hâm mộ tìm mua. Nếu biết, lượng vé được VFF bán ra vào ngày 19/7, chưa hết thì chúng em cũng chẳng mua nhiều đâu. Mua rồi, giờ chẳng biết bán cho ai. Cứ có người đến mua là chúng em bán, lỗ vẫn phải bán để thu hồi vốn.

Dân buôn “khóc ròng” vì giá vé trận Việt Nam - ManCity rớt thê thảm - ảnh 4

Dân phe vé nhiều hơn người hâm mộ đến mua vé ở trước SVĐ Mỹ Đình.

Anh Nguyễn Văn Thắng (30 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Tôi định mua cặp vé để xem, nhưng thấy vé giảm mạnh, nên không mua nữa. Cũng muốn mua vé để xem trận giao hữu bóng đá giữa Đội tuyển Việt Nam - Man City, nhưng chỉ sợ vé giả, nên họ mới báo thấp như vậy. Sợ vé giả, nên tôi quyết định ở nhà xem trân giao hữu này qua tivi cùng bạn bè và gia đình”.

Trước đó, trong ngày 19/7, VFF đã bán trực tiếp tới tay người hâm mộ khoảng 10.000 vé. Đã có cảnh CĐV xếp hàng từ 3h sáng, nhưng vé trận ĐTVN-Man City không sốt bằng trận ĐTVN-Arsenal năm 2013.

Tiến Dũng

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !