Đà Nẵng: Khởi tố 6 đối tượng, truy tìm “tú bà” đường dây môi giới mại dâm cao cấp

Chiều 16/4, Công an Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam 6 đối tượng để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm" của đường dây chuyên cung cấp gái mại dâm; đồng thời truy tìm “tú bà” cùng 1 đối tượng chính của đường dây này!

Các đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm cao cấp đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Đà Nẵng khởi tố, bắt tạm giam khẩn cấp ngày 16/4 gồm 5 nam, 01 nữ.

Đà Nẵng: Tạm giữ hình sự 6 đối tượng đường dây môi giới mại dâm cao cấp

Đó là Phạm Thị Thủy Tiên (sinh năm 1997, trú thôn Liên Phú, xã Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh); Phạm Văn Quân (sinh năm 1992, trú xã Tân Hưng, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng); Nguyễn Văn Tình (sinh năm 1992); Cao Xuân Dương (sinh năm 1995, cùng trú xã Liên Sơn, huyện Liên Sơn, Hòa Bình); Trần Văn Mạnh (sinh năm 1997, trú TP Hạ Long, Quảng Ninh) và Trần Ngọc Sơn (sinh năm 1995, trú xã Quế Châu, huyện Quế Sơn, Quảng Nam).

Đối tượng Nguyễn Văn Tình trong đường dây mại dâm cao cấp vừa bị Công an Đà Nẵng khởi tố, bắt tạm giam (Ảnh do Công an Đà Nẵng cung cấp).

Ngoài ra, Cơ quan Công an cũng đang truy tìm “tú bà” điều hành đường dây mại dâm này là Đặng Thị Hương (sinh năm 1985, trú tổ 17, khu vực 2, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, Quảng Ninh) và một đối tượng khác Trần Minh Hoàng (sinh năm 1992, trú xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) để làm rõ vai trò tổ chức, môi giới mại dâm.

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, tối 9/4, Tổ công tác 911 Công an Đà Nẵng đang làm nhiệm vụ tuần tra bảo vệ an ninh trật tự thì phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe chở theo các cô gái có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính.

Nghi ngờ các đối tượng này có liên quan hoạt động mại dâm nên lực lượng 911 đã chuyển vụ việc cho phòng Cảnh sát Hình sự CATP Đà Nẵng tiếp tục thụ lý điều tra. Từ đây đã lộ ra một đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ cho người nước ngoài ở Đà Nẵng, lợi dụng lúc toàn xã hội tập trung phòng chống dịch Covid-19 để hoạt động.

Trên cơ sở thông tin do lực lượng 911 cung cấp, ngay trong đêm 9/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Đà Nẵng đã triển khai kiểm tra bất ngờ 2 địa chỉ nhà ở phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) và phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm, trong đó có một người nước ngoài.

Mở rộng điều tra, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Đà Nẵng xác định đầu tháng 2/2020, Đặng Thị Hương hợp đồng miệng thuê căn nhà số 178 Minh Mạng (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) để đăng ký kinh doanh khách sạn. Tuy nhiên, thực tế đây là địa điểm chứa mại dâm và và môi giới mại dâm.

Thủ đoạn của “tú bà” Đặng Thị Hương là gọi các cô gái tới địa điểm này phục vụ khách và yêu cầu một số gái bán dâm đến ở, hoạt động tại chỗ. Gồm Phạm Thị Thủy Tiên – người bị tạm giữ hình sự; N.T.A. (sinh năm 1988, trú TP.Hà Nội), V.T.H.A. (sinh năm 1989, trú Bình Thuận); L.T.H (sinh năm 1994, trú Lai Châu) và H.T.T.H. (sinh năm 1989, trú Vĩnh Phúc).

Cùng với hoạt động mại dâm tại nơi lưu trú, các đối tượng này còn được Hương phân công điều động gái bán dâm và cảnh giới vòng ngoài. Không chỉ vậy, Hương còn cho một số đàn em ở tại số nhà 178 Minh Mạng để quản lý, điều hành hoạt động tổ chức, môi giới mại dâm. 

Cơ quan Công an đã triệu tập 6 đối tượng có liên quan đang trú tại căn nhà này lên làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận là thành viên trong một đường dây mại dâm cao cấp. Trong đó, Đặng Thị Hương chỉ đạo Trần Minh Hoàng và các đối tượng này lập nhóm kín trên mạng xã hội Facebook lấy tên là “Tập đoàn ph...” để liên lạc.

Hoàng điều hành, quản lý nhóm này và các thành viên có nhiệm vụ lên mạng Zalo, Facebook mời chào, tìm khách mua dâm hoặc khách mua dâm đã quen biết từ trước, liên hệ trực tiếp với gái bán dâm. Tất cả các giao dịch mua bán dâm đều phải thông qua nhóm kín "Tập đoàn ph..." để điều người đến và giao nhận tiền.

Khách liên hệ mua dâm 1 lần 1 triệu đồng, qua đêm là 3 triệu đồng. Sau khi thỏa thuận với khách, gái bán dâm tự đi Grab tới, hoặc Hương và Hoàng điều Dương, Quân, Mạnh, Sơn chở đến địa điểm do khách chọn. Mỗi giao dịch thành công, gái bán dâm được 60%, 40% thuộc về Hương và 7 đối tượng.

Hải Châu

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Đang cập nhật dữ liệu !