Điểm tin tối 13/1: Real dùng kế sách mới khuất phục Barca

Real dùng kế sách mới khuất phục Barca, Berbatov lọt vào tầm ngắm của Bayern, HLV Redknapp quan tâm ghế ĐT Anh, Barca sắp có Jordi Alba, Ronaldinho bị nợ lương là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 13/1: Real dùng kế sách mới khuất phục Barca

Real dùng kế sách mới khuất phục Barca, Berbatov lọt vào tầm ngắm của Bayern, HLV Redknapp quan tâm ghế ĐT Anh, Barca sắp có Jordi Alba, Ronaldinho bị nợ lương là những tin chính tối nay.

Real dùng kế sách mới khuất phục Barca

Điểm tin tối 13/1: Real dùng kế sách mới khuất phục Barca - ảnh 1

HLV Mourinho sẽ thay đổi chiến thuật trong trận sắp tới gặp Barca

Từ đầu mùa giải 2011/12, đội bóng Hoàng gia đã đụng độ gã khổng lồ xứ Catalan 3 lần và để thua tới 2 trận. Nhằm giúp Real tạo sự khác biệt khi đụng độ Barca, HLV Mourinho có kế hoạch thay đổi chiến thuật trong trận tái đấu với gã khổng lồ xứ Catalan ở tứ kết lượt đi cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra vào ngày 18/1. Nhiều khả năng Pepe sẽ được bố trí đá thấp nhất trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của Real. Nguyên nhân khiến HLV Mourinho thay đổi đội hình thi đấu của Los Blancos do Sami Khedira dính chấn thương nặng trong trận lượt về cúp nhà vua Tây Ban Nha gặp Malaga.

Berbatov lọt vào tầm ngắm của Bayern

Điểm tin tối 13/1: Real dùng kế sách mới khuất phục Barca - ảnh 2

Berbatov có thể sẽ chuyển đến Bayern

Trong màu áo MU, tiền đạo người Bulgaria không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Ferguson. Để được ra sân thường xuyên, Berbatov cần tìm cho mình bến đỗ mới. Hiện tại, Bayern đã lên tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút 30 tuổi này. Nếu chiêu mộ thành công Berbatov, Hùm xám xứ Bavaria sẽ không phải lo về vấn đề khả năng thích nghi của tuyển thủ người Bulgaria với môi trường bóng đá ở Bundesliga. Trong quá khứ, Berbatov từng thi đấu cho Leverkusen từ năm 2001 đến 2006.

HLV Redknapp quan tâm ghế ĐT Anh

Điểm tin tối 13/1: Real dùng kế sách mới khuất phục Barca - ảnh 3

HLV Redknapp có thể sẽ dẫn dắt Tottenham

Vị thuyền trưởng của Tottenham cho biết sẽ suy nghĩ về việc dẫn dắt Tam sư nếu nhận được lời đề nghị của LĐBĐ Anh. Sau khi HLV Fabio Capello kết thúc hợp đồng dẫn dắt ĐT Anh vào tháng 6/2012, HLV Redknapp được xem là ứng cử viên hàng đầu tiếp quản ghế của Tam sư. Mùa giải năm nay, nhà cầm quân 64 tuổi này dẫn dắt Tottenham thi đấu thành công tại giải Ngoại hạng Anh. Sau 20 trận đầu tiên, Spurs đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng bằng điểm với MU.

Barca sắp có Jordi Alba

Điểm tin tối 13/1: Real dùng kế sách mới khuất phục Barca - ảnh 4

Barca xúc tiến đàm phán mua Jordi Alba

Gã khổng lồ xứ Catalan đang để mắt đến hậu vệ của Valencia. HLV Guardiola muốn đưa Jordi Alba về sân Nou Camp nhằm thay Eric Abidal bên hành lang cánh trái. Tuyển thủ người Pháp không còn giữ được phong độ do gánh nặng tuổi tác. Mùa giải năm nay, cánh trái bị xem là mắt xích yếu nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Guardiola.

Ronaldinho bị nợ lương

Điểm tin tối 13/1: Real dùng kế sách mới khuất phục Barca - ảnh 5

Ronaldinho đang bị CLB chủ quản nợ lương

CLB Flamengo đang nợ cựu cầu thủ Barca hơn 2 triệu đô la tiền lương. Người đại diện của Ronaldinho cho biết: “Vấn đề trên cần được giải quyết vào ngày 25/1 tới”. Nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung, chân sút 31 tuổi này có thể sẽ chia tay CLB Flamengo. Hiện tại, CLB Panathinaikos (Hy Lạp) đang để mắt đến Ro “vẩu”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

Theo Infonet.vn

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !