Điểm tin sáng 19/8: Man City chi lương khủng ‘trói chân’ Balotelli

Man City chi lương khủng “trói chân” Balotelli, HLV Di Matteo muốn Lampard tiếp tục gắn bó với Chelsea, Arsenal tính mượn Sahin thế chỗ Song và Tottenham vội vã tìm cách mua thêm tiền đạo sau trận thua Newcastle là những tin chính sáng nay.

Điểm tin sáng 19/8: Man City chi lương khủng ‘trói chân’ Balotelli


Man City chi lương khủng “trói chân” Balotelli

Điểm tin sáng 19/8: Man City chi lương khủng ‘trói chân’ Balotelli

Trong 2 năm gắn bó với Man City, Balotelli đã gây ra không ít rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ, khiến HLV Mancini nhiều lần phải lắc đầu ngao ngán. Tuy vậy, vị chiến lược gia người Italy vẫn đánh giá rất cao tài năng của chân sút đồng hương, coi anh là quân bài chiến lược trên hàng công. Chính vì vậy, dù hợp đồng của Balotelli còn thời hạn tới năm 2015, HLV Mancini vẫn hối thúc ban lãnh đạo đội bóng nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Man City đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán cùng Balotelli và người đại diện của anh. Theo thông tin rò rỉ từ Etihad, để thuyết phục chân sút người Italy ký vào hợp đồng mới, Man City sẵn sàng tăng lương cho anh từ 120.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần, sánh ngang với David Silva, Sergio Aguero và Carlos Tevez.

HLV Di Matteo muốn Lampard tiếp tục gắn bó với Chelsea

Điểm tin sáng 19/8: Man City chi lương khủng ‘trói chân’ Balotelli

Cơ hội để Lampard tiếp tục gắn bó với Chelsea đã bất ngờ trở nên lớn hơn rất nhiều khi HLV Di Matteo tuyên bố ông đánh giá rất cao tiền vệ người Anh và muốn anh tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge. Hợp đồng hiện tại của Lampard với Chelsea chỉ còn thời hạn một năm.

“Bất chấp tuổi tác Lampard vẫn chơi tốt trong trận đấu giữa Anh và Italy, tôi tin rằng cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng để chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Lampard là cầu thủ rất quan trọng với Chelsea, tôi hi vọng ban lãnh đạo đội bóng sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cậu ấy”, HLV Di Matteo chia sẻ.

HLV Di Matteo cũng bật mí Chelsea sẽ có chút điều chỉnh về vai trò của Lampard trong mùa giải mới: “Vai trò của Lampard trong lối chơi chung của toàn đội sẽ có chút thay đổi, tuy nhiên, tôi vẫn muốn Lampard thực hiện điều cậu ấy đã làm rất tốt trong thời gian qua là tích cực lao lên phía trước và ghi bàn”.

Arsenal tính mượn Sahin thế chỗ Song

Điểm tin sáng 19/8: Man City chi lương khủng ‘trói chân’ Balotelli

Alex Song đã chính thức chuyển qua đầu quân cho Barca nên Arsenal buộc phải tính tới phương án tìm người nấp vào chỗ trống. Mục tiêu số một mà Pháo thủ nhắm tới là Nuri Sahin của Real Madrid.

Nuri Sahin không thể kiếm được một suất đá chính tại Bernabeu nên đang rất muốn ra đi. Livverpool sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ nhưng bản thân anh lại muốn được đầu quân cho Arsenal hơn.

Real cũng đã bật đèn xanh để Sahin ra đi tích lũy thêm kinh nghiệm, chính vì vậy cơ hội để Arsenal mượn được tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ là rất lớn.

Tottenham vội vã tìm cách mua thêm tiền đạo sau trận thua Newcastle

Điểm tin sáng 19/8: Man City chi lương khủng ‘trói chân’ Balotelli

Jermain Defoe đã chơi khá tốt nhưng vẫn không thể giúp Tottenham tránh được trận thua trên sân của Newcastle (1-2). Sau trận đấu này, HLV Villas-Boas đã ngay lập tức lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng đẩy nhanh quá trình tăng cường sức mạnh cho hàng công. Hai mục tiêu mà CLB chủ sân White Hart Lane đang nhắm tới làLeandro Damiao và Emmanuel Adebayor.

“Tottenham sẽ phải tiếp tục tăng cường nhân sự, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để có thêm một tiền đạo nữa. Tottenham đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm mùa thêm một chân sút nhưng vào phút cuối các thương vụ đều đổ bể vì lý do này hoặc lý do khác, tuy nhiên, tôi tin chắc rằng trong một hai ngày tới sẽ có một chân sút đổ bộ xuống White Hart Lane”, HLV Villas-Boas cho hay.

lam anh

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !