Điểm tin: Beckham xem Sir Alex như người cha

Beckham gửi lời tri ân Sir Alex, Milan không có ý định chiêu mộ Puyol, Mourinho tự nhận giống Sir Alex thời trẻ, HLV Villas-Boas hy vọng Tottenham vẫn lọt Top 4 là những tin chính hôm nay (ngày 9/5).

Beckham xem Sir Alex là người cha

Điểm tin: Beckham xem Sir Alex như người cha - ảnh 1
Beckham xem Sir Alex như người cha.

Tiền vệ kỳ cựu người Anh chia sẻ trên trang mạng cá nhân: "Tôi luôn biết ơn HLV Ferguson vì sự ủng hộ và bảo vệ của ông ấy. Tôi tự hào khi được nhà cầm quân xuất sắc nhất mọi thời đại chỉ bảo. Không có ông ấy, tôi sẽ không đạt được thành công trong sự nghiệp. Sau năm 1998, nếu không nhờ sự ủng hộ của Sir Alex, tôi sẽ không vượt qua được áp lực trong và ngoài sân cỏ. Vì điều này, tôi luôn biết ơn ông ấy. HLV Ferguson như người cha của tôi".

Milan không có ý định chiêu mộ Puyol

Điểm tin: Beckham xem Sir Alex như người cha - ảnh 2
Milan không quan tâm đến Puyol.

Giám đốc điều hành Adriano Galliani của đội chủ sân San Siro phủ nhận Carles Puyol là mục tiêu theo đuổi của CLB này trong mùa hè năm nay. Lý do là trung vệ người Tây Ban Nha đã quá lớn tuổi. Trên El Mundo Deportivo, vị quan chức cấp cao của Milan khẳng định thêm: "Tôi đảm bảo chắc chắn với bạn là CLB không có ý định theo đuổi Puyol. Carles là người bạn của Milan. Cậu ấy thích đội bóng, nhưng bây giờ Puyol không phải là một phần kế hoạch của chúng tôi".

Sir Alex: "Tôi giống Mourinho thời trẻ"

Điểm tin: Beckham xem Sir Alex như người cha - ảnh 3
Sir Alex khẳng định ông giống Mourinho thời còn trẻ.

Trong buổi thông báo nghỉ hưu, "ông già gân" cho biết: “Khi tôi còn trẻ, tôi chính xác là giống với Mourinho”. Vị chiến lược gia người Scotland còn cho rằng "người đặc biệt" thích đấu tâm lý với mình. Dù đánh giá khá cao Jose Mourinho, nhưng đây không phải là nhà cầm quân được Sir Alex ủng hộ tiếp quản Quỷ đỏ. Sau khi "ông già gân" chính thức nghỉ hưu, ghế nóng ở sân Old Trafford sắp tới sẽ được trao cho David Moyes.

HLV Villas-Boas hy vọng Tottenham vẫn lọt Top 4

Điểm tin: Beckham xem Sir Alex như người cha - ảnh 4

HLV Villas-Boas hy vọng Tottenham vẫn lọt vào Top 4.

Sau trận hòa 2-2 với Chelsea, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi rất muốn chiến thắng. Cảm giác chỉ giành được một điểm quả thực rất tồi tệ. Mục tiêu của chúng tôi là phải tiếp tục chiến đấu, và hy vọng mọi chuyện có thể xảy ra. Premier League là giải đấu không dễ dự đoán. Cuối tuần này, Wigan gặp Arsenal, còn Chelsea đụng độ Aston Villa. Trong khi đó, chúng tôi sẽ có trận đấu khó khăn gặp Stoke. Lượt thi đấu ở vòng cuối có thể sẽ quyết định mọi chuyện”.

ĐỨC MẠNH

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !