Điểm khác biệt trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh với các sao Vbiz khiến fan gật gù khen hiếu thảo!

Đám cưới Đỗ Mỹ Linh và con trai út bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Cặp đôi gây ấn tượng với màn song ca cảm ơn ba mẹ ngay trong lễ cưới.

Trong đám cưới diễn ra tối 23/10 tại Hà Nội, cô dâu Đỗ Mỹ Linh cùng chú rể Đỗ Vinh Quang đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Nàng hậu giản dị nhất Vbiz không ít lần rơi nước mắt vì xúc động và hạnh phúc khiến cư dân mạng mừng thay cô nàng. 

Giây phút trao nhẫn cưới của cô dâu chú rể khiến cả khán phòng vỡ òa.
 Cặp đôi cùng rót rượu cưới.

Người hâm mộ không chỉ hết lời khen ngợi không gian tiệc cưới sang trọng và tình cảm âu yếm của cặp đôi tân lang, tân nương mà còn xúc động trước màn bày tỏ sự tri ân ba mẹ hai bên của Mỹ Linh và Vinh Quang.

Trong tiệc cưới, cặp đôi liên tục gửi lời cảm ơn đến ba mẹ bằng những bài hát ngọt ngào, tình cảm với chủ đề gia đình. Điều này được coi là điểm khác biệt quan trọng so với những đám cưới của các sao Vbiz khác. 

Cụ thể, sau phần trao nhẫn, cắt bánh và rót rượu, cặp đôi đã cùng song ca bài hát Cảm ơn cha của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận để gửi tặng ba mẹ hai bên.

Chất giọng truyền cảm của Vinh Quang hòa cùng giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng của Mỹ Linh đã tạo nên một bản song ca vô cùng ấm áp. Bài hát của cặp vợ chồng trẻ nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt từ các khách mời tham gia lễ cưới. 

Sau khi song ca cùng chồng, nàng hậu còn đơn ca thêm ca khúc “Ước mơ của mẹ” để dành tặng mẹ của mình, người luôn đồng hành và ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật. 

Cặp đôi cũng ghi điểm về sự chu đáo và chuẩn bị kỹ lưỡng của mình khi ghép những hình ảnh chụp cùng ba mẹ từ ngày còn nhỏ đến khi trưởng thành và chiếu trên màn hình lớn của sân khấu trong suốt quá trình thể hiện bài hát. Không ít khách mời tham gia lễ cưới cũng phải trầm trồ trước khả năng văn nghệ của vợ chồng Đỗ Mỹ Linh.

Ca khúc Cảm ơn cha như lời nhắn gửi mà Vinh Quang và Mỹ Linh muốn gửi tặng gia đình.

Mỹ Linh xúc động rơi nước mắt khi được ba ruột dắt tay vào lễ đường.

Theo tìm hiểu, Mỹ Linh sinh ra trong một gia đình có mẹ làm công chức, ba làm dịch vụ nhưng đã nghỉ hưu vì lí do sức khỏe. Vì ba mẹ là người trọng tri thức, lễ nghi nên ngay từ nhỏ cô đã được giáo dục rất nền nếp và ngoan ngoãn.

Cũng giống như gia đình nàng hậu, gia đình chồng cô cũng là người Hà Nội gốc, trọng tri thức và lễ giáo nhưng ba mẹ chú rể thiên về làm kinh doanh và đạt được nhiều thành công. Ba chồng Đỗ Mỹ Linh là doanh nhân Đỗ Quang Hiển (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T, Chủ tịch HĐQT của ngân hàng SHB).

Do được ba mẹ quan tâm, chăm sóc và tạo điều kiện từ khi còn bé nên cặp đôi đều rất yêu thương ba mẹ mình. Vì vậy không lấy làm lạ khi thay vì thể hiện những ca khúc về chủ đề tình yêu nam nữ thì cặp đôi lại chọn song ca một bài hát chủ đề gia đình để cảm ơn công lao sinh thành và dưỡng dục của ba mẹ hai bên. Chính điều khác biệt này lại ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Cặp đôi nhận được nhiều lời khen đến từ cư dân mạng:

Quá ý nghĩa, ngày cưới là ngày trọng đại nhất đời của con người mà anh chị vẫn nhớ đến công lao của bố mẹ, dành trọn spotlight cho bố mẹ bằng bài hát. Đúng là quá ngưỡng mộ”;

“Như vậy đủ hiểu họ được giáo dục như thế nào. Ngày quan trọng cũng không quên ơn ba mẹ đã sinh ra và nuôi lớn. Chưa thấy đám cưới nào của sao Vbiz làm được điều này. Phải dành lời khen cho cô hoa hậu này và chồng”;

“Ba mẹ hai bên có lẽ đều rất hãnh diện và hạnh phúc vì có người con như hai người. Giọng hát hay mà quan trọng tình cảm, ý nghĩa hai anh chị đặt vô đó nữa. Rất nể hai vợ chồng”.

Chú rể Vinh Quang rót rượu mời bố vợ và cúi đầu cảm ơn bố vợ đã trao con gái cho mình.

Gia đình Bầu Hiển cũng thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho con dâu và con trai khi lên sân khấu cùng cặp đôi thể hiện những điệu nhảy “bắt trend” tiktok. Hành động này đủ để thấy cô nàng được bố mẹ chồng cưng chiều như thế nào.  

Trước đám cưới, Mỹ Linh cũng được ba chồng và anh chồng khen là người hiểu chuyện, thông minh và ngoan ngoãn. Vinh Quang cũng nhận được sự tín nhiệm từ ba vợ khi ông nhận xét anh chàng là người sống tình cảm, lễ phép và rất quan tâm mọi người trong gia đình. Có thể thấy cặp đôi rất được lòng phụ huynh hai bên và cả cộng đồng mạng.  

Bạch Dương

Clip: MXH

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !