Defoe bị phanh phui vụ ăn nằm với y tá

Defoe bị phanh phui vụ ăn nằm với y tá

Defoe bị phanh phui vụ ăn nằm với y tá

Vừa công khai mối quan hệ với nữ ca sĩ Alexandra Burke chưa được bao lâu, tiền đạo Tottenham đã dính vào rắc rối khi thông tin anh qua đêm với nữ y tá có tên Laura Brown xuất hiện trên mặt báo.

Defoe bị phanh phui vụ ăn nằm với y tá

Defoe vẫn chưa bỏ được thói lăng nhăng

Chuyện này chẳng phải do đám paparazzi tìm hiểu ra mà chính người trong cuộc - nữ y tá kiêm người mẫu nghiệp dư, Laura Brown - đã lên tiếng tố cáo Defoe. Nếu chuyện ăn nằm với cô nàng này diễn ra trước khi yêu Alexandra Burke thì còn có thể chấp nhận được. Đằng này, Defoe lại lén lút cắm sừng bạn gái để "mây mưa" vui vẻ với Laura Brown.

Defoe bị phanh phui vụ ăn nằm với y tá

Không biết cặp đôi có chia tay sau vụ việc này?

Theo tiết lộ của nữ y tá 29 tuổi thì cô và Defoe quen nhau qua mạng xã hội. Sau thời gian tin qua tin lại, cặp đôi đã quyết định đi chơi cùng nhau và với tài năng của mình, chân sút Tottenham đã đưa được người đẹp lên giường. Tổng cộng cặp đôi gặp nhau 2 lần và cả 2 lần này Defoe và Laura đều có quan hệ tình dục.

Defoe bị phanh phui vụ ăn nằm với y tá

Alexandra Burke đăng ảnh của mình trên trang cá nhân

"Lần thứ nhất vào khoảng tháng 10 năm ngoái, địa điểm là khách sạn Malmaison, ngay trước trận Tottenham gặp Newcastle tại Premier League. Khi hai đứa nắm trên giường ôm nhau cùng xem một bộ phim, Defoe đã sờ soạng khắp người tôi và chuyện ấy đã xảy ra".

Laura Brown nói rằng khi đó cô có hỏi Defoe về mối quan hệ với Alexandra Burke thì cầu thủ này trả lời cho qua: "Tôi với cô ấy mới chỉ bắt đầu thôi".

Defoe bị phanh phui vụ ăn nằm với y tá

Nữ y tá kiêm người mẫu nghiệp dư, Laura Brown

Và chỉ cách đây vài tuần khi Laura Brown có việc đến London cùng bạn bè thì Defoe mời đến chơi căn biệt thự ở Hertforfshire. Chân sút Tottenham còn ga lăng đến mức đưa Laura và bạn bè đi chơi London và điểm đỗ cuối cùng của cặp đôi là ở trong khách sạn.

Defoe bị phanh phui vụ ăn nằm với y tá

Chantelle Houghton và Defoe từng có thời gian mặn nồng trong khoảng thời gian từ năm 2008 đến 2009

Chẳng biết nữ ca sĩ Alexandra Burke có chịu nổi được cú sốc này không, nhưng nếu muốn xác định lâu dài với Jermain Defoe, cô nàng phải tập quen dần với những chuyện tương tự. Bởi trong giới quần đùi áo số, Defoe được phong là một trong những gã Don Juan thứ thiệt. Trước đó, anh chàng từng có chuyến phiêu lưu tình ái với rất nhiều người đẹp như Chantelle Houghton, Imogen Thomas hay Danielle Lloyd...

Defoe bị phanh phui vụ ăn nằm với y tá

Với Charlotte Mears (ảnh trái) vào năm 2007 và Imogen Thomas

Thu Trang

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !