Đánh lạc hướng bảo vệ trộm xe SH trước ngân hàng

3 đối tượng vờ đến cây ATM trước chi nhánh ngân hàng rút tiền, tiếp cận nói chuyện với bảo vệ đang trông xe. Người phụ nữ hỏi nhiều thông tin để bảo vệ phải giải thích nhằm đánh lạc hướng để 2 người còn lại trộm chiếc xe SH.

Ngày 27/10, Công an quận 12 (TP Hồ Chí Minh) tiếp nhận trình báo của đại diện chi nhánh ngân hàng trên đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12 về việc bảo vệ của chi nhánh ngân hàng bị dàn cảnh trộm chiếc xe SH. Công an quận 12 đã trích xuất camera, xác định nhân dạng của các đối tượng, tổ chức truy xét.

Theo trình bày của ông P.M.C (SN 1976, bảo vệ ngân hàng), vụ trộm xảy ra khoảng 10h40’ ngày 21/10. Thời điểm trên ông C đang trông giữ xe của khách vào giao dịch trong chi nhánh ngân hàng. Có 2 thanh niên đi xe máy đến trước cây ATM (đặt trước chi nhánh ngân hàng).

Lại đánh lạc hướng bảo vệ trộm xe SH trước chi nhánh ngân hàng -0
Hai đối tượng sau khi được người phụ nữ đánh lạc hướng bảo vệ đã trộm được chiếc SH và nhanh chóng rời đi.

Ông C đến hỏi chuyện để hướng dẫn 2 thanh niên rút tiền. Cùng thời điểm, một người phụ nữ cũng đi xe máy đến chi nhánh ngân hàng. Ông C quay lại hướng dẫn người phụ nữ này làm các thủ tục để vào giao dịch. Người phụ nữ hỏi nhiều vấn đề như để đánh lạc hướng ông C. Lợi dụng sơ hở trên, 2 thành niên trộm chiếc xe SH rồi nhanh chóng rời đi. Khi 2 đối tượng này thực hiện thành công vụ trộm, người phụ nữ trên cũng không vào chi nhánh ngân hàng giao dịch mà nhanh chóng bỏ đi.

Ông C cho biết, chiếc xe SH của khách dựng ngoài chi nhánh ngân hàng do có ông C trông coi nên không khóa cổ, trị giá khoảng 100 triệu đồng. Phía chi nhánh ngân hàng đã làm việc với chủ xe và đền bù 100 triệu đồng. Ông C là bảo vệ để mất xe phải đền bù 20 triệu đồng, được chi nhánh cho cấn trừ vào lương hàng tháng.

Đây là vụ dàn cảnh đánh lạc hướng bảo vệ để trộm xe SH thứ 2 xảy ra tại quận 12. Trước đó ông N.C.Đ (SN 1956, ngụ quận 12) bảo vệ cửa hàng Co.op Food trên đường Đông Bắc, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 bị một đối tượng giả say nắng nhờ ông Đ vào trong mua dùm chai nước. Khi ông Đ vào lấy nước, đồng phạm của đối tượng này áp sát trộm chiếc SH Mode.

Theo cand.com.vn

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

FWD Music Fest ‘ghi điểm’ nhờ sự chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức của FWD Music Fest 2024 do Bảo hiểm Nhân thọ FWD tổ chức được khán giả đánh giá cao từ quy mô, chất lượng vượt ngoài mong đợi.

Nông dân hưởng lợi khi doanh nghiệp làm ‘Net Zero’

Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của Vinamilk không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi bài bản, mà đã dần tạo ra tác động khi góp phần thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…

Doanh nghiệp nỗ lực tham gia thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ

Chung tay trong việc thực hiện mục tiêu bình đẳng giới cùng Chính phủ, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang thực hiện các chương trình hỗ trợ kế sinh nhai cho phụ nữ để tự chủ kinh tế và cải thiện cuộc sống gia đình.

Những người trẻ ‘thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh’ cùng TH true Milk

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của Tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.

Agribank chi nhánh Hàm Thuận Bắc kịp thời ngăn chặn vụ lừa đảo 3,2 tỷ đồng

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) tỉnh Bình Thuận thông tin, Công an thị trấn Ma Lâm (huyện Hàm Thuận Bắc) vừa phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hàm Thuận Bắc ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo qua mạng.

Đang cập nhật dữ liệu !