Đánh ghen... nhầm người

Một người lạ nhắn tin cho tôi với những lời dọa dẫm. Nguyên nhân của những tin nhắn khiến tôi sững sờ.

Những ngày vợ chồng giận nhau, không khí nặng nề, tôi đâm ra buồn chán, dành nhiều thời gian vào Facebook hơn. Tối nay, tôi lọ mọ vào phần tin nhắn để đọc lại những gì từng trao đổi với bạn bè, và… với chồng. Bỗng ở mục tin nhắn chờ báo có tin mới, tôi click vào xem.

Bấy lâu tôi ít khi vào mục tin nhắn chờ, nên bỏ qua khá nhiều tin người lạ gửi tới. Lần này, dự cảm lạ lùng khiến tôi ngay lập tức đọc tin nhắn của người kia. Rồi một tài khoản khác cũng gửi những tin nhắn dồn dập làm tôi tò mò. Tôi mở cả hai hộp thư ra, và ngỡ ngàng.

 

Người lạ nhắn tin dọa tôi do... một nhầm lẫn khó tin (Ảnh minh họa).

Trời ạ! Vừa đọc mấy dòng đầu, tôi đã tá hỏa tam tinh. Gì thế này, toàn những lời dọa dẫm: “Tôi đã kết bạn với bạn bè của chị rồi đấy, chị mà lẩn trốn, tôi sẽ tung hê cho họ biết.” “Tôi đã theo dõi và biết chị đang sống ở đâu rồi, chị đừng hòng nghĩ là sẽ thoát khỏi tôi.”

Hết dọa dẫm, lại năn nỉ: “Xin chị đấy, hãy thẳng thắn nói chuyện với tôi. Chị và anh ấy đã bắt đầu từ bao giờ?”

Ban đầu, đọc những lời dọa dẫm, tôi nổi điên. Ai dám dọa mình, vì sao mới được. Mà sao lại có chuyện “chị và anh ấy đã bắt đầu từ bao giờ?”, “anh ấy” là ai?

Định nhắn tin mắng mỏ một trận, chợt nghĩ: Hay là có hiểu lầm gì đây, nên tôi nhắn lại: “Nếu em có chuyện gì, cứ vui lòng nói ra, chị nghe đây.”

Lập tức, bên kia phản hồi: “Chị và chồng em đã quen nhau như thế nào? Hai người đã bắt đầu qua lại bao lâu rồi?”

“Chồng em là ai? Có phải người có tài khoản “…” không?”

“Phải. Là em dùng tài khoản của anh ấy nhắn cho chị. Chị không trả lời.”

Đến đây thì tôi lơ mơ hiểu, có thể người phụ nữ kia đang… đánh ghen. Mà sao lại là tôi nhỉ? Trước tôi có cô bạn bị… đánh ghen nhầm, không lẽ lần này tôi lại đen đủi vậy.

Dường như người phụ nữ kia đã bình tĩnh hơn, khi tôi khẳng định tôi không hề quen chồng cô ấy, hơn nữa, về khoảng cách địa lý, chúng tôi ở cách xa nhau 100 cây số. Tất cả bắt đầu chỉ vì vài hôm trước điện thoại của chồng cô có số lạ gọi đến, khi cô bấm nghe thì bên kia im lặng. Lên mạng tra số điện thoại, liền hiển thị kết quả là… trang cá nhân của tôi.

Trời ạ. Số mà cô ấy tìm ra, đúng là trên tường nhà tôi thật, trong cái status tôi cảnh báo mọi người về một số điện thoại gọi đến để lừa đảo. Có lẽ mất bình tĩnh, người phụ nữ này đã không kịp đọc nội dung đó.

Nghe tôi giải thích về số điện thoại, người phụ nữ dường như vẫn… không tin tôi và chồng cô không hề quen nhau. Cô hỏi tôi một câu: “Ngày 28 tháng 2, tại sao chị lại viết về cái chết?”

 

Một giao cảm lạ thường... (Ảnh minh họa).

Ngày 28/2? Viết về cái chết? Tôi lại lục trong dòng thời gian trên trang của mình. Ngày 28/2 đây rồi, đúng là tôi đã viết một đoạn dài về sự cô đơn, cái chết, sự trống rỗng. Là vì hôm đó… giận chồng, tôi buồn quá, nghĩ vu vơ về cái chết. Vậy, có liên quan gì nhỉ?

“Ngày 28/2, ngày chồng em… qua đời vì tai nạn giao thông. Khi đọc những dòng chị viết về cái chết, đúng ngày đó, em không chịu nổi. Em đau đớn vô cùng. Em chỉ muốn ngay lập tức gặp chị, muốn biết anh ấy đã vì chị mà phản bội em từ bao giờ. Nhưng chị không trả lời tin nhắn, em càng đau khổ”.

Tôi cũng rơm rớm nước mắt, tay nhấp phím trả lời cô cứ run lên: “Vì chị và em không là bạn bè trên Facebook, nên tin nhắn của em bị đẩy vào hộp tin nhắn chờ.”

Tắt máy tính rồi, tôi cứ bâng khuâng ngồi trong căn phòng vắng, lòng nặng trĩu, dẫu hiểu lầm đã được giải tỏa. Tôi vào phòng ngủ, nhẹ nhàng nằm xuống bên chồng, ôm bờ vai vững vàng của anh. Rụi đầu vào lưng anh, tôi thì thầm: “Em vừa bị đánh ghen nhầm, anh ạ.”. Chồng xoay người lại ôm lấy tôi. Trong vòng tay âu yếm của chồng, dòng tin nhắn của người phụ nữ kia gửi đến làm tôi thổn thức: “Cuộc đời vô cùng ngắn ngủi, hãy trân trọng những giây phút hạnh phúc bên nhau, chị nhé.”.

Gia Hân

Lao vào đánh ghen khi thấy chồng tặng dây chuyền xa xỉ cho gái lạ, tôi nào ngờ mình lĩnh trọn hậu quả

Lao vào đánh ghen khi thấy chồng tặng dây chuyền xa xỉ cho gái lạ, tôi nào ngờ mình lĩnh trọn hậu quả

Lần đầu tiên sau 5 năm kết hôn, tôi cảm thấy nghi ngờ sự hy sinh và tất cả những gì mình đã làm cho chồng.

Theo www.phunuonline.com.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !