Đàn ông bị 'hớp hồn' bởi 5 kiểu phụ nữ

Đôi khi sự quyến rũ của phụ nữ là không thể cưỡng lại, nhất là 5 kiểu phụ nữ dưới đây

Phụ nữ chấp nhận bản thân

Chúng ta liên tục được yêu cầu chấp nhận và yêu thương bản thân. Nhưng chấp nhận bản thân là gì? 

Chấp nhận là một đặc điểm của người không cho phép các yếu tố môi trường ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân.

Nếu ai nhận xét tiêu cực về đặc điểm, tính cách của bạn thì bạn đừng quá để tâm và hãy biết chấp nhận những gì thuộc về bản thân mình.

Không nên mất quá nhiều thời gian để đôi co những điều không đáng. Người phụ nữ biết dành thời gian cho những điều ý nghĩa hơn sẽ luôn giữ vững được bản lĩnh, sự tự tin.

Cô ấy dành thời gian để chăm sóc bản thân, gia đình, làm cho mình cuốn hút và hấp dẫn hơn. Một người phụ nữ chấp nhận bản thân luôn có lòng tự trọng cao.

Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ hiểu biết và luôn làm cho họ thấy tự hào.

Phụ nữ biết tự chăm sóc bản thân

Phụ nữ luôn biết tự chăm lo cho bản thân cũng như người đàn ông của mình sẽ đặc biệt có sức hấp dẫn. Người biết tự yêu bản thân mình cũng sẽ biết thương yêu những người thân xung quanh.

Hơn nữa quan điểm “đàn ông yêu bằng mắt” không phải là không có cơ sở. Người đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ đẹp. Làm sao bạn có thể đẹp được nếu không biết quan tâm đến bản thân.

Vì vậy, các cô gái, hãy thôi xuề xòa, hãy tự yêu thương và chăm sóc bản thân mình!

Người phụ nữ phóng khoáng

Đừng nhầm lẫn hành vi như vậy với thô tục hoặc phóng đãng. Bản chất của người phụ nữ phóng khoáng là có một tư tưởng và lối sống thoải mái, không gò bó vào một tiêu chuẩn khắt khe nào.

Ngoài ra, cô ấy cũng biết điểm yếu và điểm mạnh của cơ thể cũng như bản thân từ đó cho phép bộc lộ những điểm hấp dẫn nhất. Điều này có sức hút kỳ lạ đối với phái mạnh. 

Phụ nữ độc lập

Với tính cách tự tin, quyết đoán, độc lập, cô ấy cũng biết chịu trách nhiệm cho những hành động của mình và không dựa dẫm vào đàn ông. Điều này sẽ làm cho bất cứ chàng trai nào cũng có tâm trạng thoải mái, không cảm thấy gánh nặng khi tiếp xúc với cô ấy.

Cô ấy có thể tự tạo cho mình khoảng không gian riêng, tự tìm thấy thú vui cho bản thân, không phụ thuộc. Điều này cũng giúp cô ấy tạo dựng được cơ sở tốt trong phát triển sự nghiệp, trở thành một người phụ nữ thành đạt và tự tin.

Một người phụ nữ không khao khát trở thành một người đàn ông

Nhiều phụ nữ quá mạnh mẽ lại làm cho đàn ông “sợ”. Sợ phải tiếp xúc, sợ bản thân cảm thấy kém cỏi trước cô ấy. Vì vậy, mặc dù bạn mạnh mẽ thì vẫn hãy để lại cho mình chút yếu đuối của phải đẹp.

Yếu đuối không phải là không tự tin, không độc lập, không quyết đoán… mà đơn giản chỉ là hãy biết buông lỏng bản thân, biết dựa dẫm váo người đàn ông của mình trong những lúc cần thiết, để anh ấy cảm thấy được sức mạnh của “phái mạnh”.

Như vậy, để làm cho đáng mày râu không thể rời mắt, bạn cũng không phải gồng lên mà hãy là chính mình: hãy luôn tự tin, độc lập, biết thương yêu bản thân, phóng khoáng trong khuôn khổ, mạnh mẽ nhưng biết yếu đuối đúng lúc. 

Hạ Thảo

7 thói quen lái xe nguy hiểm

7 thói quen lái xe nguy hiểm

Chuyên gia ô tô người Nga Mikhail Kolodochkin mới đây đã tiết lộ 7 thói quen nguy hiểm của tài xế làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !