Dán mắt nhìn điện thoại khi đang đi đường, tài xế xe máy nhận kết đắng

Đang lái xe máy trên đường nhưng thay vì chú tâm quan sát, người này lại dán mắt vào điện thoại và gặp ngay tai nạn. 

Đang điều khiển xe máy chạy trên đường nhưng lại dán mắt nhìn vào điện thoại, một nam tài xế đã không may gặp tai nạn.

Đoạn video về sự việc được camera an ninh của một nhà dân ven đường ghi lại cho thấy trên con đường vắng có một chiếc ô tô đang đỗ bên đường, và phía xa là một chiếc xe máy có 2 người đang chở nhau từ từ đi tới.

Đáng nói, người điều khiển xe máy lại không chú ý quan sát mà thay vào đó cứ liên tục liếc nhìn vào chiếc điện thoại cầm trên tay trái. Hành động này khiến anh ta không kịp phát hiện phía trước có một chiếc ô tô đang đậu gần đó. Hậu quả, chiếc xe máy đâm mạnh vào bên sườn của ô tô. Sự việc xảy ra vào ngày 3/5 trên con đường thuộc tỉnh Narathiwat của Thái Lan.

May mắn dù hai người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, nhưng cả người cầm lái và người ngồi sau đều không gặp phải chấn thương nghiêm trọng.

Hai người vẫn có thể đứng dậy ngay sau khi chiếc xe máy đổ xuống đường. Nam tài xế lại gần nhặt chiếc điện thoại rơi trên mặt đường, nhưng chỉ vài giây sau anh này phải ngồi bệt xuống đất ôm chiếc chân bị thương trông khá đau đớn. Chiếc xe máy được xác định chỉ bị hư hại nhẹ sau cú đâm vào ô tô.

Phát hiện sự việc, một người dân gần đó lại gần hỏi han và dựng hộ chiếc xe máy lên.

Anh Thanapat Kuwiriya, người dân ở địa phương, chia sẻ “Tôi hy vọng hình ảnh vụ tai nạn sẽ là lời cảnh báo cho các tài xế xe máy tham gia giao thông trên đường. Họ nên chú tâm quan sát đường, chứ không phải chăm chăm nhìn điện thoại”.

“Nếu người tài xế chỉ cần lái xe máy nghiêng sang trái thêm một chút nữa, cú tông vào chiếc ô tô đỗ bên đường sẽ mạnh hơn nhiều và tai nạn nghiêm trọng có thể xảy ra”, anh Thanapat nhấn mạnh.

Cố tình phi xe sang xuống ruộng ‘cho vui’ còn tiện tay ăn trộm rau

Cố tình phi xe sang xuống ruộng ‘cho vui’ còn tiện tay ăn trộm rau

Bốn người phụ nữ bị cảnh sát bắt giữ sau khi họ cố tình phi chiếc xe sang xuống ruộng còn tiện tay ăn trộm rau. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !