Dân mạng bức xúc điểm mặt loạt ô tô quay đầu, đi lùi bất chấp ở lối lên cầu Vĩnh Tuy

Đoạn clip ghi lại hình ảnh hàng loạt xe ô tô quay đầu ngay tại đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Theo clip chia sẻ trên mạng xã hội, chiều tối 30/10, tại đường dẫn lên cầu Vĩnh Tuy hướng từ đê Nguyễn Khoái lên, có rất nhiều xe ô tô đã quay đầu, đi lùi ngược chiều trên đường một chiều. Đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì hành vi coi thường luật an toàn giao thông của một số tài xế.

{keywords}
 

Trao đổi với phóng viên Infonet, anh Nguyễn Văn Hiệp, người ngồi trên xe ô tô có camera hành trình ghi lại vụ việc trên tỏ ra rất bức xúc về hành vi của những tài xế đã bất chấp luật an toàn giao thông.

"Phía trước có một vụ tai nạn liên hoàn nên đường tắc một đoạn khiến các tài xế quay đầu.Thế nhưng tôi đi thẳng qua chỉ mất 30 phút là đã lưu thông bình thường rồi" - anh Hiệp nói.

Theo anh Hiệp, có một thanh niên mặc áo trắng đã đứng ra điều phối hướng dẫn cho một xe ô tô quay đầu, tiếp đó nhiều xe đã đi theo chiếc xe ô tô này. Trong clip có thể thấy hàng dài 5 chiếc xe ô tô nối đuôi nhau quay đầu để đi ngược chiều và 1 chiếc xe sẵn sàng đi lùi để tránh đoạn đường trên cầu bị tắc.

Sau khi xem tình huống giao thông trên, một số cư dân mạng tỏ ra thông cảm cho người phạm luật và cho rằng hành vi quay đầu xe khi tắc đường có thể chấp nhận được. Thậm chí có người còn lên án ngược lại người đã quay clip chia sẻ lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, phần lớn cộng đồng mạng là những người có ý thức tuân thủ luật an toàn giao thông nên đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi vi phạm này:

"Bằng chứng rõ ràng, mong cơ quan chức năng làm nghiêm, xử lý nghiêm những xe vi phạm này để răn đe các tài xế khác. Cứ tắc đường ai cũng quay đầu thế này thì còn đâu sự an toàn tôn nghiêm của luật pháp nữa";

"Đi cứ như đường của riêng họ vậy? Ý thức để đâu, ai cũng bảo thông cảm thì đua nhau quay đầu, đi ngược chiều rồi lúc tai nạn xảy ra có thông cảm cho nhau không?";

"Không thể chấp nhận chuyện đi ngược chiều, chưa kể lại còn quay đầu xe trên cầu nữa. Sai chồng sai rồi".

Tại khoản 4 tại điều 15 Luật Giao thông đường bộ quy định: “Không được quay đầu xe tại phần đường dành cho người đi bộ, trên cầu, đầu cầu, gầm cầu vượt, hầm đường bộ, đường cao tốc, đường bộ giao nhau với đường sắt, đường hẹp, đường dốc hay đoạn đường bị che khuất tầm nhìn”.

Lam Giang

Clip: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !