Đám cưới Minh Hằng và đại gia ngành dệt gây xôn xao với thử thách lạ 'bắc thang tìm cô dâu'

Thử thách 'lạ' yêu cầu bắc thang tìm cô dâu trong lễ cưới của nữ ca sĩ Minh Hằng và chồng đại gia đang nhận về nhiều chú ý của cộng đồng mạng.

Sáng nay (13/6), nữ ca sĩ Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo đã chính thức tổ chức lễ cưới tại nhà riêng. Để hạn chế sự tiếp cận của truyền thông, an ninh xung quanh khu vực đám cưới được thắt chặt tuyệt đối. 

{keywords}
Minh Hằng rạng rỡ trong ngày cưới

Ngay từ sớm, dàn phù dâu đã có mặt để chuẩn bị cho ngày vui của nữ ca sĩ sinh năm 1987. Các phù dâu đều là những gương mặt nổi tiếng của showbiz như Khả Như, Khả Ngân…

Về phía ông xã Minh Hằng, dàn rể phụ cũng sở hữu visual không hề kém cạnh, bao gồm Trương Thanh Long, Lương Mạnh Hải, Tôn Tuấn Kiệt, Trần Huy Anh, Trung Nguyễn…

{keywords}
Dàn phù dâu chất lượng
{keywords}
Dàn phù rể cũng không hề kém cạnh!

Tương tự như nhiều lễ rước dâu khác, hành trình “đón vợ về dinh” của đại gia ngành dệt cũng phải gặp chút khó khăn. Trước khi được gặp cô dâu, chú rể và dàn phù rể đã phải trải qua loạt thử thách khó nhằn nhưng vô cùng thú vị, hài hước. 

Đáng chú ý, doanh nhân Quốc Bảo phải thực hiện thử thách tìm gặp cô dâu ở tầng 2. Lúc này, ông xã Minh Hằng đã quyết định bắc thang để trèo lên tầng và dành cho cô dâu một nụ hôn ngọt ngào. Đương nhiên, phía bên dưới có sự hỗ trợ của dàn phù rể giúp giữ vững thang. 

{keywords}
Chú rể “bắc thang” rước dâu.

Sau khi khoảnh khắc chú rể “bắc thang” rước dâu này được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng đây là thử thách độc, lạ, là dấu ấn đặc biệt trong đám cưới của Minh Hằng và chồng đại gia. Song, cũng có người lại lo ngại điều này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, không nên thực hiện, nhất là trong ngày trọng đại như thế này. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Bên dưới cũng có phù rể giữ cho rồi mà. Sau này cô dâu, chú rể có kỷ niệm để kể cho nhau nghe”;

“Thử thách độc lạ ghê. Muốn rước dâu phải “bắc thang tìm dâu” nhé”;

“Gọi là nấc thang lên thiên đường, cơ mà chẳng may thì xong... vẽ chuyện thật”;

“Trò này hên xui quá. Không nên làm trong ngày trọng đại thế này đâu”...

Được biết, ngày 18/6 tới đây, tiệc cưới của Minh Hằng và ông xã doanh nhân sẽ được tổ chức tại Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong đó, có khoảng 300 khách mời tham dự đều là những nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể. 

Tiệc cưới ca sĩ Minh Hằng cấm trẻ em, giới trẻ nghĩ sao về trào lưu từ phương Tây?

Tiệc cưới ca sĩ Minh Hằng cấm trẻ em, giới trẻ nghĩ sao về trào lưu từ phương Tây?

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao bàn tán về vấn đề có nên cho trẻ em đi đám cưới. Vấn đề này khởi nguồn từ việc nữ ca sĩ Minh Hằng đề nghị khách quan đến tham gia đám cưới của mình không dẫn theo trẻ nhỏ.   

Bạch Dương

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !