Cuối năm, ô tô SUV 7 chỗ hạng trung đua nhau giảm giá

Cuối năm, cuộc đua giảm giá ôtô tại Việt Nam càng khốc liệt. Phân khúc SUV cũng không nằm ngoài cuộc. Hàng loạt mẫu SUV 7 chỗ hạng trung đua nhau giảm giá tới cả trăm triệu đồng nhằm thu hút khách hàng mua sắm xe đón Tết.

Với không gian rộng rãi, kiểu dáng to lớn, khả năng đi đường xấu tốt..., dòng SUV cỡ trung đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, dòng xe này đang bị các mẫu crossover tầm giá 900 triệu tới 1 tỷ đồng cạnh tranh gay gắt. Vì vậy, khi thời gian bán hàng của năm 2019 đang dần trôi về những tháng cuối, nhiều mẫu SUV cỡ trung đang được giảm giá nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng, giải phóng hàng tồn.

Toyota Fortuner: Giảm 150 triệu đồng

 Toyota Fortuner là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Trung bình mỗi tháng, có khoảng 1.000 chiếc Toyota Fortuner được bán ra.

Trong tháng 11/2019, “ông vua doanh số” này vẫn được đại lý ưu đãi khủng nhằm bảo vệ "ngôi vương" . Giá Toyota Fortuner đang giảm mạnh ở hầu hết các đại lý trên toàn quốc.

'Hàng hot' Toyota Fortuner giảm giá "khủng".

Tại các đại lý phía Bắc, các phiên bản Toyota Fortuner máy dầu được giảm từ 90-150 triệu đồng. Trong khi đó, các phiên bản Toyota Fortuner máy xăng cũng được giảm từ 50-80 triệu đồng. Mức giảm này gồm cả khuyến mại tiền mặt và hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất, phiếu quà tặng và các bộ phụ kiện.

Hiện Toyota Fortuner được phân phối tại Việt Nam với 6 phiên bản cùng mức giá niêm yết từ 1,033 - 1,354 tỷ đồng. Với mức giảm nói trên, giá bán của Toyota Fortuner đã giảm xuống dưới 1 tỷ đồng. Đó là mức giá tốt nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.

Việc giảm giá cho Toyota Fortuner được cho là do nguồn cung dồi dào sau khi xe chuyển sang lắp ráp trong nước, không còn tình trạng khan hàng.

Chevrolet Trailblazer: Giảm 100 triệu đồng

Chevrolet Trailblazer là mẫu SUV sở hữu thiết kế mạnh mẽ, động cơ ổn định cùng mức giá mềm nhất phân khúc. Tuy nhiên, những yếu tố đó chưa đủ khiến Chevrolet Trailblazer trở thành mẫu xe ăn khách tại Việt Nam. Báo cáo của VAMA cho thấy, trong tháng 10/2019, doanh số mẫu xe này chỉ đạt 49 chiếc. Thậm chí, trong tháng 9/2019, Trailblazer còn góp mặt trong danh sách 10 ô tô bán ít nhất Việt Nam, với 63 xe được bán ra.

Chevrolet Trailblazer giảm 100 t.riệu đồng

Hiện nay, mẫu SUV nhập khẩu từ Thái Lan này được áp dụng chính sách hạ giá sâu nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh số.

Trong tháng 11, Chevrolet Trailblazer tiếp tục được giảm giá như hai tháng trước đó. Cụ thể, giảm 100 triệu đồng cho 3 phiên bản của Trailblazer.

Theo đó, Chevrolet Trailblazer phiên bản 2.5L 4x2 MT LT hiện chỉ còn 785 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer phiên bản 2.5L 4x2 AT LT giá 825 triệu đồng và Chevrolet Trailblazer phiên bản 2.5L 4x4 AT LTZ hiện chỉ còn 966 triệu đồng.

Nissan Terra V: Giảm 100 triệu đồng

Nissan Terra - “tân binh” trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam cũng đang có những nỗ lực nhằm khẳng định vị trí của mình.

Mua Nissan Terra V 2019, nhận ưu đãi lớn về giá.

Mẫu xe này có ưu thế gầm cao, hệ dẫn động bốn bánh và không gian rộng rãi ở hàng ghế thứ ba, một ưu thế đặc trưng của xe SUV. Song Nissan Terra có nhược điểm là thiết kế kém bắt mắt so với các đối thủ.

Nhằm tăng sức hấp dẫn với mẫu xe này, trong tháng 11, hãng Nissan áp dụng mức giảm giá 100 triệu đồng tiền mặt đối với phiên bản Terra V. Giá bán của mẫu xe này sau giảm giá còn 1,098 tỷ đồng.

Các phiên bản còn lại của Nissan Terra (bản E, S) tiếp tục được áp dụng chương trình ưu đãi tặng phụ kiện và 10 triệu đồng tiền mặt. Terra E có giá 948 triệu và Terra S là 899 triệu đồng.

Ford Everest: Giảm 70 triệu đồng

Nhằm kích cầu giai đoạn cuối năm, trong tháng 11/2019, Ford Everest cũng được giảm giá mạnh. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn được giảm tới 70 triệu đồng, xuống 929 triệu đồng. Everest Titanium 4WD được giảm tới 60 triệu đồng, kéo giá bán xuống 1,339 tỷ đồng.

Ford Everest bản tiêu chuẩn được giảm tới 70 triệu đồng.

Với thiết kế cơ bắp ấn tượng, hệ truyền động mạnh mẽ, đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại, an toàn và tiện nghi, Ford Everest là mẫu SUV 7 chỗ được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưu chuộng.

Ford Everest là một trong những SUV 7 chỗ bán chạy nhất phân khúc. Đây cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Ford. Nhưng so với đối thủ Toyota Fortuner, mẫu SUV từ Mỹ này bị bỏ khá xa về doanh số. Trong tháng 10/2019, chỉ có 784 xe Ford Everest được bán ra. Vì vậy, Ford Everest được giảm giá nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh số, đẩy mạnh hàng tồn dịp cuối năm.

Mitsubishi Pajero Sport: Giảm 92,5 triệu đồng

Không đứng ngoài cuộc đua giảm giá, trong tháng 11, mẫu SUV Mitsubishi Pajero Sport cũng nhận được ưu đãi mạnh từ hãng. Mitsubishi chọn giảm giá tới 3 phiên bản Pajero Sport trong tổng số 7 phiên bản tại Việt Nam.

Mitsubishi Pajero Sport giảm gần trăm triệu đồng.

Cụ thể, Pajero Sport diesel 4x2 MT giảm giá cao nhất 92,5 triệu đồng, kéo giá bán từ 980,5 xuống còn 888 triệu đồng. Còn pản diesel 4x2 AT giảm 72 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản cao hơn là xăng 4x2 AT Premium giảm 60 triệu đồng.

Hãng xe Nhật Bản còn phối hợp với các đại lý triển khai các gói quà tặng cho khách mua Mitsubishi Pajero Sport. Động thái ưu đãi, giảm giá cho Mitsubishi Pajero Sport là nỗ lực nhằm cải thiện doanh số. Dù được đánh giá cao về công nghệ, động cơ, khả năng vận hành nhưng doanh số của Mitsubishi Pajero Sport nhập khẩu được bán tại Việt Nam vẫn không cao.

Theo thống kê của VAMA, trong tháng 10/2019, số xe Mitsubishi Pajero Sport bán ra là 99 xe. Trước đó, trong tháng 9/2019 doanh số bán ra của Mitsubishi Pajero Sport là 64 xe, chỉ nhỉnh hơn Trailblazer 1 xe.

Anh Tuấn/VietNamNet (tổng hợp)
Từ khóa: xe giảm giá xe SUV giảm giá thị trường ô tô cuối năm

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !