Cô gái trẻ du học trời Tây nhục mạ bố mẹ trên MXH khiến dân tình phẫn nộ

Trước làn sóng công kích của cộng đồng mạng, cô gái trẻ này đã đăng đàn công khai xin lỗi và nói rằng mọi chuyện chỉ do cô quá xúc động, vấn đề giữa cô và bố mình đã được hòa giải.

Những ngày qua, sự việc một nữ du học sinh 23 tuổi người Trung Quốc đã lên mạng mắng chửi bố mẹ ruột khiến cho cộng đồng mạng bùng nổ.

Tất cả mọi người đều vô cùng phẫn nộ trước lời lẽ mà cô gái này dùng để nhục mạ người đã sinh ra mình, cho mình ăn học. Họ càng xót xa hơn đối với hoàn cảnh của cha mẹ cô gái, đã hy sinh biết bao nhiêu cho con, mong con được ăn học tốt nhất nhưng thứ họ nhận về chỉ là sự bất hiếu, vô ơn đến lạnh người.

Phẫn nộ: Du học sinh ở trời Tây nhục mạ bố mẹ trên mạng xã hội với lời lẽ bẩn thỉu, dùng ảnh nóng "trả công" dân mạng chửi phụ - Ảnh 1.

Cụ thể, cô gái này đang là du học sinh tại Tây Ban Nha. Ai cũng biết rằng chi phí sinh hoạt ở châu Âu là không hề rẻ, nhất là đối với nhiều gia đình lao động bình thường. Để cho con gái được ăn học đàng hoàng thì gia đình cô gái này đã phải tiết kiệm hết mức. Ngoài việc đóng học phí cho con, họ còn rất nhiều chi phí khác phải lo.

Mới đây, ông bố nhận thấy mức chi tiêu trong sinh hoạt của con gái quá cao, có thông tin nói là cô gái đã tiêu khoảng 10.000 tệ trong một tháng (khoảng 35,6 triệu đồng), chưa kể khoản tiêu trong thẻ tín dụng, ông bố đã khuyên con gái nên tiết kiệm lại. Không ngờ đứa con gái bất hiếu cảm thấy vô cùng bức xúc, nói rằng việc tiêu tiền như vậy là cần thiết và nếu rút lại thì cô không đủ ăn uống.

Phẫn nộ: Du học sinh ở trời Tây nhục mạ bố mẹ trên mạng xã hội với lời lẽ bẩn thỉu, dùng ảnh nóng "trả công" dân mạng chửi phụ - Ảnh 2.

Người bố vẫn kiên nhẫn thuyết phục con gái rằng ông đã lớn tuổi rồi, kiếm tiền không được tốt, hy vọng con gái cố gắng học hành, tiết kiệm lại và cố tự lo cho bản thân. Dù sao đi nữa ông cũng không thể lo cho con cả đời được.

Sự việc không dừng lại ở những tranh cãi giữa hai bố con. Cô gái này sau đó đã lên mạng dùng những lời lẽ vô cùng bẩn thỉu để chửi bới, nhục mạ bố mẹ mình vì không cho cô tiền tiêu xài. Cô gái kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ cô mắng chửi bố mẹ mình. Cô còn tiết lộ nơi làm việc và số điện thoại của bố mình để cư dân mạng mắng chửi ông. Đổi lại, cô sẽ dùng ảnh riêng tư để "trả công".

"Thứ kinh tởm", "con lợn nái", "đồ vũ phu"... Không một ai có thể tin nổi, một người con có thể mắng bố mẹ mình với những câu chữ khủng khiếp đến như vậy.

Phẫn nộ: Du học sinh ở trời Tây nhục mạ bố mẹ trên mạng xã hội với lời lẽ bẩn thỉu, dùng ảnh nóng "trả công" dân mạng chửi phụ - Ảnh 3.

Những bữa ăn sang chảnh của cô con gái đối lập hẳn với bữa cơm đạm bạc của ông bố.

Phẫn nộ: Du học sinh ở trời Tây nhục mạ bố mẹ trên mạng xã hội với lời lẽ bẩn thỉu, dùng ảnh nóng "trả công" dân mạng chửi phụ - Ảnh 4.

Nhiều lúc vội vàng, ông bố chỉ có thể ăn vội dĩa rau xào, cháo ngô.

Những bài đăng của cô gái ngay lập tức khiến dân mạng bùng nổ trong cảm xúc giận dữ. Nhiều người không thể chịu đựng nổi đã lên tiếng chỉ trích cô gái. Một số người phát hiện ra rằng trong khi cô con gái có cuộc sống khá thoải mái ở trời Tây thì ở nhà, những bữa ăn của bố cô đôi khi chỉ là dĩa rau xào và bát cháo ngô.

Sự đối lập như vậy, ai nhìn mà chẳng đau lòng? Có lẽ bố cô gái chưa từng nghĩ đến việc mình hy sinh cho con ra sao, cũng chẳng cần đến sự hồi đáp. Thế nhưng ông càng không nghĩ được rằng con gái lại trở thành một đứa con vô ơn đến ớn lạnh.

Sau khi sự việc được lan truyền, ông bố đã rất đau lòng nhưng không hề mắng nhiếc con. Ông chỉ gửi cho con vài tin nhắn thể hiện sự thất vọng của mình. Cho đến cuối cùng, ông cũng chỉ mong rằng con gái có thể học cách để tự lo cho bản thân, còn đối với ông, ông có thể xem như chưa từng sinh ra cô.

Phẫn nộ: Du học sinh ở trời Tây nhục mạ bố mẹ trên mạng xã hội với lời lẽ bẩn thỉu, dùng ảnh nóng "trả công" dân mạng chửi phụ - Ảnh 5.

Do phản ứng của dư luận quá khủng khiếp, đến ngày 21/10, cô gái đã đăng tải một tâm thư trên mạng xã hội giải thích về sự hiểu lầm giữa hai bố con dẫn đến mâu thuẫn. Cô gái cũng cho biết hai bố con cô đã hòa giải, mong cư dân mạng đừng chỉ trích và chửi mắng nữa vì sự việc đã khiến bố mẹ cô chịu quá nhiều áp lực. Dĩ nhiên, chẳng ai có thể chấp nhận được lời xin lỗi có vẻ quá giả tạo này.

Được biết sau vụ việc, nhiều người đã phát hiện ra rằng du học sinh này trước đây chính là kẻ gây rối từng bị báo chí đăng tin ầm ĩ trong đợt bùng dịch hồi tháng 3.

Phẫn nộ: Du học sinh ở trời Tây nhục mạ bố mẹ trên mạng xã hội với lời lẽ bẩn thỉu, dùng ảnh nóng "trả công" dân mạng chửi phụ - Ảnh 6.

Thời điểm đó sau khi bay tới Thanh Đảo, mọi người được yêu cầu kiểm tra, xét nghiệm và thực hiện cách ly thì cô gái vì không muốn tuân thủ quy định nên đã trèo ra khỏi cửa sổ chiếc xe buýt để bỏ trốn. Cuối cùng cô vẫn bị bắt lại, chịu phạt và bị cách ly theo đúng quy định.

Con gái 8 tuổi đăng loạt ảnh nhạy cảm cùng bạn trai, phản ứng của người mẹ càng khiến dân tình phẫn nộ

Con gái 8 tuổi đăng loạt ảnh nhạy cảm cùng bạn trai, phản ứng của người mẹ càng khiến dân tình phẫn nộ

Không phải bao giờ con hư cũng tại mẹ, nhưng trong trường hợp này nhiều người cho rằng khá chính xác.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !