Cô gái đam mê nghệ thuật và những bộ trang phục đẹp như tranh vẽ

Ariel Adkins (36 tuổi) cư dân Virginia của Mỹ được biết đến là người yêu nghệ thuật và quần áo đẹp hơn bất cứ thứ gì khác.

Một ngày nọ, cô quyết định kết hợp hai niềm đam mê của mình và bây giờ tạo ra những bộ trang phục lấy cảm hứng từ những bức tranh nổi tiếng, tác phẩm sắp đặt và các tác phẩm nghệ thuật khác.

Đầu tiên cô đã làm một chiếc váy tương tự như một trong những bức tranh nổi tiếng nhất của Jackson Pollock, mà ông đã tạo ra bằng cách đặt tấm vải trên sàn và phun sơn lên đó.

{keywords}
Năm 2010, Ariel Adkins cho ra mắt dòng quần áo mang tên Artful Awear.

“Tôi nghĩ rằng tôi có thể dễ dàng lặp lại các hành động của nghệ sĩ, nhưng với quần áo và quyết định thử. Chiếc váy trở nên tuyệt vời! Tôi không thể dừng lại sau đó”, Adkins chia sẻ.

Theo New York Post, từ năm 2010 thú vui của Adkins đã trở thành một công việc kinh doanh thành công. Cô ấy đã tạo ra một dòng quần áo có tên là Artful Awear và kể từ đó đã vẽ tay hàng trăm chiếc váy, quần tây, áo sơ mi và quần. Ban đầu, cô chỉ may trang phục cho bản thân và bạn bè, nhưng sau đó cô bắt đầu thực hiện đơn đặt hàng từ những người lạ.

{keywords}
Ban đầu, nhà thiết kế may trang phục cho bản thân và bạn bè, nhưng sau đó cô bắt đầu thực hiện đơn đặt hàng từ những người lạ.

“Thông thường khách hàng chọn một tác phẩm nghệ thuật có ý nghĩa với họ và đặt hàng. Đôi khi chúng tôi thảo luận về các bức tranh với nhau để họ có cảm hứng và hiểu họ thực sự muốn gì”, Adkins cho biết.

Giá cho một bộ quần áo từ bộ sưu tập Artful Awear bắt đầu từ 500 USD và ngày càng có nhiều người muốn mua những bộ trang phục khác thường mỗi ngày.

Thanh Bình (lược dịch)

Cư dân California đổ xô đến Mexico để mua hàng tạp hóa giá rẻ

Cư dân California đổ xô đến Mexico để mua hàng tạp hóa giá rẻ

Tạp chí Newsweek của Mỹ, gần đây nhiều người dân ở Nam California đã đi du lịch đến Mexico để mua hàng tạp hóa rẻ hơn.

Bé gái trở thành ngôi sao mạng xã hội nhờ vẻ giống tài tử Hollywood

Bé gái trở thành ngôi sao mạng xã hội nhờ vẻ giống tài tử Hollywood

Cô bé Cora Grier chưa tròn 1 tuổi nhưng đã là ngôi sao mạng xã hội với vẻ ngoài rất giống nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Woody Harrelson.

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !