Người phụ nữ miệng rộng nổi tiếng khắp mạng xã hội

Cô gái tự nhận là người có khuôn miệng rộng nhất thế giới nổi tiếng trên mạng xã hội kiếm về khoảng 15.000 USD cho mỗi video trên TikTok.

{keywords}
Người phụ nữ miệng rộng nổi tiếng khắp mạng xã hội

Samantha Ramsdell, cô gái đến từ Connecticut, Mỹ đáng trở thành một hiện tượng mạng với số người đăng ký theo dõi cực khủng trên TikTok.

Được biết, cô gái trở nên nổi tiếng vì sở hữu khuôn miệng khổng lồ mà cô tự nhận là lớn nhất thế giới. Hiện trang cá nhân của Ramsdell có gần 767.000 người hâm mộ.

Samantha Ramsdell, 30 tuổi chia sẻ rằng: "Bất kỳ video nào liên quan đến cái miệng khổng lồ của tôi đều thu hút sự chú ý, được lan truyền mạnh mẽ".

Cô gái bắt đầu chia sẻ những video của mình trên TikTok từ những tháng đầu năm với mục đích giải trí cho vui. Nhưng sau khi nổi tiếng thu hút nhiều người theo dõi, đến nay mỗi video cô gái chia sẻ đã có thể kiếm thêm rất nhiều tiền.

{keywords}
Samantha Ramsdell làm nhiều video về chiếc miệng rộng nổi tiếng khắp mạng xã hội

Samantha Ramsdell nói: "Tôi bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn. Tôi thường làm những video về biểu cảm khuôn mặt hài hước, đóng tiểu phẩm hài và hát nhại. Nhưng bất kỳ video nào liên quan đến miệng của tôi đều được lan truyền rất nhanh".

Video nổi tiếng nhất của Samantha Ramsdell thu hút hơn 60 triệu lượt xem khi cô gái thực hiện thử thách 'Make it red' trên TikTok. Khi đó, Samantha Ramsdell trang điểm và hát theo bài hát 'Make it red' của Ashnikko - Daisy.

Người phụ nữ 30 tuổi chia sẻ rằng TikTok trả tiền cho những người sáng tạo hàng đầu dựa trên số lượt xem video. Những video với số lượt xem hàng chục triệu lần đã đem lại cho Samantha Ramsdell một khoản thu nhập kha khá.

Samantha Ramsdell nói: "Họ trả khoảng 0,3 xu cho 1.000 lượt xem. Nghe có vẻ ít nhưng một số video của tôi có hơn 50 triệu lượt xem. Vì vậy, nếu làm phép tính thì việc quay video ăn bánh mì trên tàu điện ngầm cũng mang về số tiền không quá tệ".

Người nổi tiếng trên mạng TikTok hiện đang 'nuôi hi vọng' trở thành ca sĩ giỏi. Cô nói: "Tôi nghĩ với chiếc miệng rộng khác thường của mình hoàn toàn có thể giúp tôi trở thành một ca sĩ giỏi. Rất nhiều ca sĩ tuyệt vời có cái miệng rất lớn".

Samantha Ramsdell đùa rằng cô cũng có thể nộp đơn đăng ký để được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness thế giới. Ramsdell đã sử dụng thước đo để xác định xem miệng của mình lớn đến mức nào. Kết quả cho thấy chiếc miệng khổng lồ của cô có thể rộng tới 8,89 cm và cao khoảng 10 cm.

HD (lược dịch)

Chiêm ngưỡng cây vàng nghìn năm tuổi đẹp nao lòng ở Trung Quốc

Chiêm ngưỡng cây vàng nghìn năm tuổi đẹp nao lòng ở Trung Quốc

Để tận mắt chiêm ngưỡng loại cây vàng hơn 1.400 năm tuổi ở Trung Quốc bạn cần phải đặt chỗ trước.

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !