Kỳ lạ chuyện cậu bé 2 tuổi kết bạn với 'bộ xương'

Một tình bạn thú vị trong năm 2020, cậu bé Theo 2 tuổi thích làm bạn với một bộ xương có tên Benny.

 

{keywords}
Theo, 2 tuổi và người bạn thân Benny

Bộ xương Benny vốn là món đồ chơi trang trí Halloween cao khoảng 1,5 mét của cậu bé Theo, 2 tuổi sinh sống ở bang Utah, Mỹ. Nhưng không biết từ khi nào, bộ xương kinh dị trở thành 'người bạn' thân thiết của Theo.

Mẹ của cậu bé Abigail Brady chia sẻ rằng đi đâu cậu bé Theo cũng mang bộ xương 1,5 mét đi cùng, dù đi công viên hay đi siêu thị. Cậu bé sẽ không đi đâu nếu không có bộ xương đi cùng và người mẹ đành phải thuận theo ý cậu con trai.

Tình bạn lạ kì này bắt đầu vào một ngày khi cô Brady xuống dưới hầm để dọn dẹp và nghe thấy tiếng của con trai mình nhờ giúp đỡ. Hóa ra Theo đang cố gắng kéo một bộ xương ở dưới hầm lên trên lầu. 

Brady giải thích rằng: "Ôi trời thật buồn cười. Tôi mang nó lên lầu. Bộ xương này hình như tồn tại được mấy mùa Halloween rồi, tôi định mang nó lên để trang trí luôn cho dịp sắp tới".

Thế nhưng Theo thì không nghĩ vậy. Đối với cậu bé, đây không chỉ là một bộ xương trang trí mà là một người bạn cực đáng yêu. Cậu nói mẹ phải mang bằng được bộ xương tới sân tập.

Ngay lập tức, cả hai đã sớm trở thành bạn thân quấn quít không rời. Người mẹ nói: "Chúng tôi chỉ định mang bộ xương tới bữa tiệc hôm đó thôi. Nhưng kể từ đó, bộ xương đã đi theo hai mẹ con tới khắp nơi".

Trên tài khoản mạng xã hội của Abigail Brady, người mẹ thường xuyên chia sẻ những bức ảnh và video về khoảnh khắc chơi đùa của Theo và người bạn đặc biệt.

{keywords}
Cậu bé Theo chơi cầu trượt cùng người bạn thân Benny

Cậu bé vui vẻ chơi cầu trượt cùng Benny, vui đùa trên bãi biển, đi xe đẩy trong siêu thị, thậm chí Theo còn đút đồ ăn cho bạn thân. 'Thật hài hước khi thấy cậu bé một mực đưa thức ăn vào miệng bộ xương', 'Thực sự thú vị' ... cư dân mạng bình luận.

Cậu bé Theo cũng để người bạn thân trong phòng ngủ suốt đêm. Ban đầu, nhìn thấy bộ xương trong phòng của con trai, Brady sợ hãi và người mẹ tìm cách đưa nó ra ngoài nhưng kế hoạch không thành công.

{keywords}
Theo cùng bộ xương Benny đi chơi ở siêu thị

Sau một thời gian, người mẹ Abigail Brady chia sẻ rằng cô rất vui vì con trai mình và người bạn bộ xương đang mang lại niềm vui cho nhiều người. Người mẹ 27 tuổi cho biết năm 2020 có lẽ là một trong những năm khó khăn nhất, mang lại nhiều sự xáo trộn. Hy vọng hai mẹ con có thể lan tỏa một chút hạnh phúc

Abigail Brady chia sẻ: "Điều lớn nhất của tôi là có thể giúp mọi người mỉm cười. Rất nhiều người yêu thích nó".

HD (lược dịch)

Nơi một bước chân đi qua 4 bang của Mỹ

Nơi một bước chân đi qua 4 bang của Mỹ

Đây là điểm đặc biệt ở Mỹ khi có thể đi được 4 bang cùng một lúc.

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !