36 đơn vị tham gia Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc

Tham gia Liên minh kích cầu du lịch, các đơn vị đặt mục tiêu làm ấm lại thị trường du lịch trong nước, nhất là trong khoảng thời gian cuối năm – giai đoạn “thấp điểm” của ngành du lịch.  
36 đơn vị tham gia Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc
36 đơn vị tham gia Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc

Ngày 18/10, tại TP Hạ Long, Sở Du lịch Quảng Ninh, Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh cùng Hiệp hội Du lịch một số tỉnh khu vực Bắc - Trung - Nam, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành, truyền thông đã tổ chức Lễ ký kết thành lập Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc.

Liên minh kích cầu du lịch gồm 36 đơn vị tham gia, trong đó có 4 đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch và 32 đơn vị lữ hành thực hiện Chiến dịch Xúc tiến du lịch liên tuyến Đông Tây Bắc từ tháng 10/2020 đến tháng 3/2021.

Theo cam kết, các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch có trách nhiệm đảm bảo đầy đủ các sản phẩm du lịch, cập nhật và định hướng chính sách, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành khai thác hiệu quả, bền vững các sản phẩm du lịch bản địa, cũng như cung cấp kịp thời các chiến dịch xúc tiến kích cầu ưu đãi, linh hoạt của địa phương.

 

Các doanh nghiệp lữ hành triển khai chiến dịch xúc tiến theo đúng cam kết; phân phối các gói ưu đãi của chiến dịch xúc tiến đến kênh bán hàng của mình; khai thác, phát triển sản phẩm của đơn vị cung cấp; phản hồi kịp thời hiệu quả của các chính sách…

Thông qua Liên minh kích cầu du lịch, các đơn vị đặt mục tiêu làm ấm lại thị trường du lịch trong nước, nhất là trong khoảng thời gian cuối năm – giai đoạn “thấp điểm” của ngành du lịch. Bên cạnh đó, đẩy mạnh sự kết nối, hợp tác chặt chẽ, thống nhất hơn của các đơn vị kinh doanh du lịch, mang đến những sản phẩm du lịch chất lượng, giá cả phải chăng.

 H. Anh  

Chủ đề :

du lịch

 
List comment
 
 
Du lịch Lâm Đồng kích cầu trở lại
icon

 Ngành du lịch tỉnh Lâm Đồng tiếp tục triển khai gói kích cầu với chủ đề “Du lịch Đà Lạt an toàn và đảm bảo chất lượng” để thu hút du khách.

 
 
Lạ lùng thành phố nuôi cá Koi dưới đường ống nước
icon

Nguồn nước ở một thành phố của Nhật Bản trong sạch đến mức hàng trăm con cá Koi sinh sống dưới cống thoát nước.

 
 
Chuyện chưa kể về cây cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu của du lịch Việt Nam
icon

World Travel Awards 2020 vinh danh Cầu Vàng là “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”.

 
 
Du lịch Việt thăng hạng, giành nhiều giải thưởng quốc tế danh giá
icon

Du lịch Việt Nam gần đây vẫn “nổi như cồn” nhờ “bộ sưu tập” giải thưởng quốc tế danh giá ngày càng “đầy” thêm. Tuy nhiên, làm sao để giữ vững phong độ và tiếp tục thăng hạng?

 
 
Cầu Vàng - sức hút và sự lan tỏa của một tuyệt tác du lịch
icon

Vượt ra khỏi khuôn khổ của một công trình kiến trúc trong khuôn viên Sun World Ba Na Hills, Cầu Vàng đã trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng với sức hút không ngừng được khẳng định.

 
 
Du lịch Việt Nam: Từ điểm đến giá rẻ tới điểm đến tầm cỡ thế giới
icon

Những năm gần đây, tên tuổi Việt Nam ngày càng có vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch thế giới. 

 
Giáng Sinh đã về sớm trên đỉnh Bà Nà
icon

Đà Nẵng đã sẵn sàng đón bạn trở lại trong không khí Giáng sinh ấm áp rực rỡ sắc màu cùng rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills - “Công viên chủ đề hàng đầu châu Á”.

 
Mục sở thị không gian tuyệt mỹ của Cảng tàu khách hàng đầu châu Á tại Hạ Long
icon

Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đã trở thành điểm đến tin cậy của các hãng du thuyền lớn trên thế giới và đông đảo du khách khi tham quan Vịnh Hạ Long, xứng danh “Cảng tàu khách quốc tế hàng đầu châu Á”.

 
Cuối năm, thật tuyệt khi đi đâu đó cùng nhau và trải nghiệm mọi điều ấm áp nhất!
icon

Sau một năm làm việc chăm chỉ và bận rộn, cuối năm là thời điểm nhiều người chọn xê dịch để tự thưởng và làm mới bản thân. Hà Nội, Sa Pa, Tam Đảo, Đà Lạt… vẫn luôn là địa điểm hot trong danh sách này.

 
Vẻ đẹp những địa điểm mang tính biểu tượng nhìn từ trên cao
icon

Những địa điểm mang tính biểu tượng như Tháp Eiffel hoặc Nhà hát Opera Sydney trông như thế nào khi nhìn từ trên cao.