36 đơn vị tham gia Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc

Tham gia Liên minh kích cầu du lịch, các đơn vị đặt mục tiêu làm ấm lại thị trường du lịch trong nước, nhất là trong khoảng thời gian cuối năm – giai đoạn “thấp điểm” của ngành du lịch.  
36 đơn vị tham gia Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc
36 đơn vị tham gia Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc

Ngày 18/10, tại TP Hạ Long, Sở Du lịch Quảng Ninh, Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh cùng Hiệp hội Du lịch một số tỉnh khu vực Bắc - Trung - Nam, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành, truyền thông đã tổ chức Lễ ký kết thành lập Liên minh kích cầu du lịch Thu Đông miền Bắc.

Liên minh kích cầu du lịch gồm 36 đơn vị tham gia, trong đó có 4 đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch và 32 đơn vị lữ hành thực hiện Chiến dịch Xúc tiến du lịch liên tuyến Đông Tây Bắc từ tháng 10/2020 đến tháng 3/2021.

Theo cam kết, các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch có trách nhiệm đảm bảo đầy đủ các sản phẩm du lịch, cập nhật và định hướng chính sách, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành khai thác hiệu quả, bền vững các sản phẩm du lịch bản địa, cũng như cung cấp kịp thời các chiến dịch xúc tiến kích cầu ưu đãi, linh hoạt của địa phương.

 

Các doanh nghiệp lữ hành triển khai chiến dịch xúc tiến theo đúng cam kết; phân phối các gói ưu đãi của chiến dịch xúc tiến đến kênh bán hàng của mình; khai thác, phát triển sản phẩm của đơn vị cung cấp; phản hồi kịp thời hiệu quả của các chính sách…

Thông qua Liên minh kích cầu du lịch, các đơn vị đặt mục tiêu làm ấm lại thị trường du lịch trong nước, nhất là trong khoảng thời gian cuối năm – giai đoạn “thấp điểm” của ngành du lịch. Bên cạnh đó, đẩy mạnh sự kết nối, hợp tác chặt chẽ, thống nhất hơn của các đơn vị kinh doanh du lịch, mang đến những sản phẩm du lịch chất lượng, giá cả phải chăng.

 H. Anh  

Chủ đề :

du lịch

 
List comment
 
 
Giới trẻ phát cuồng với “rừng hoa xuân” trên đỉnh Fansipan
icon

Bức tranh mùa xuân Tây Bắc rực rỡ sắc màu trong sương mờ, vẻ đẹp linh thiêng giữa chốn tiên cảnh Sun World Fansipan Legend cùng con đường thổ cẩm Tây Bắc đã trở thành “thỏi nam châm” khó cưỡng hút khách đến Sa Pa trong dịp đầu năm.

 
 
Vé máy bay rẻ hơn xe khách, dân du lịch vừa thích vừa lo
icon

Giá vé máy bay giảm với nhiều chặng 'hot' rẻ chưa từng thấy, khách sạn cũng giảm sâu giá phòng nhằm kích cầu nhưng, khách du lịch vẫn khá băn khoăn chưa dám quyết trước tình hình dịch bệnh chưa kết thúc

 
 
Cận cảnh Tượng Phật Bà lớn nhất Châu Á tại Tây Ninh
icon

Những ngày đầu năm mới, du khách náo nức về Tây Ninh du xuân tại núi Bà Đen – Điểm đến tâm linh nổi tiếng bậc nhất Đông Nam Bộ và chiêm bái “Tượng Phật Bà cao nhất châu Á” ngự trên nóc nhà Nam Bộ.

 
 
Du khách tìm về đỉnh thiêng Fansipan du xuân cầu an đón lộc
icon

Ngàn hoa nở rộ trong sương mây, con đường Tây Bắc rực rỡ sắc màu mang một vẻ đẹp thoát tục, linh thiêng quần thể tâm linh trên đỉnh trời, Sun World Fansipan Legend là điểm đến du xuân, cầu an không thể bỏ lỡ những ngày đầu năm mới.

 
 
Đôi lứa dập dìu “ước hẹn mùa xuân” dịp Valentine trên đỉnh Bà Nà
icon

Vẻ đẹp của muôn sắc hoa rực rỡ và show diễn “Ước hẹn mùa xuân” trên đỉnh Bà Nà với những màn trình diễn hấp dẫn, cuốn hút đã níu chân du khách, đặc biệt là những cặp uyên ương trong dịp đầu năm Tân Sửu.

 
 
Ngắm nhìn Núi Bà Đen Tây Ninh những ngày đầu xuân
icon

Những thảm hoa rộ nở giữa mênh mang núi xanh, không gian thanh tịnh trên đỉnh thiêng, nơi ngự tọa tượng Phật Bà sừng sững giữa mây ngàn và chùa Bà 300 năm tuổi, Núi Bà Tây Ninh là điểm đến lý tưởng tại Nam Bộ những ngày đầu Xuân.

 
Núi lửa băng độc đáo ở Kazakhstan thu hút khách du lịch
icon

Khách du lịch khắp nơi trên thế giới hàng năm kéo nhau đến khu vực Kazakhstan để tận mắt chiêm ngưỡng núi lửa băng độc đáo.

 
Ngẩn ngơ chiêm ngưỡng loài hoa đào chuông quý hiếm trên đỉnh Bà Nà
icon

Chỉ nở vào mùa xuân, Bà Nà và một số nơi có thổ nhưỡng phù hợp với giống hoa có hình dáng như chiếc chuông nhỏ úp ngược, hoa đào chuông khiến ai từng ngắm một lần là cứ muốn trở lại Bà Nà mỗi độ xuân về Tết đến. 

 
Thót tim với những ngôi làng cheo leo trên vách núi
icon

Có địa thế vô cùng hiểm trở, những ngôi nhà trên núi chênh vênh khiến nhiều người lo lắng trước độ an toàn nhưng vì nhiều lý do chúng vẫn tồn tại và trở thành điểm tham quan hút du khách theo thời gian.

 
Kinh hoàng thử thách ngủ cheo leo bên vách núi giữa biển
icon

Nhiều người ưa cảm giác mạnh đã chi khoảng 470 USD để được trải nghiệm ngủ bên vách đá dựng đứng sát bờ biển và thưởng thức bữa ăn sáng.