Choáng với sáng kiến mặt nạ siêu thực của Nhật Bản

Mặt nạ siêu thực, một phát minh mới ở Nhật Bản giúp việc mang 'khuôn mặt của người khác' tưởng khó mà dễ không ngờ.

{keywords}
Shuhei Okawara tạo ra mặt nạ của chính mình

Năm mới đang bắt đầu và bạn muốn có 'một khuôn mặt mới'? Mặt nạ siêu thực, sáng kiến của một nhà bán lẻ Nhật Bản có thể hấp dẫn bạn.

Shuhei Okawara, một nhà bán lẻ ở Tokyo, Nhật Bản tạo ra những chiếc mặt nạ 3D mô phỏng mặt người thật có giá khoảng 950 USD, tương đương 21,9 triệu đồng.

Shuhei Okawara sở hữu một cửa hàng bán mặt nạ và phụ kiện sân khấu ở Tokyo có tên Kamenya Omote, chuyên bán các sản phẩm phổ biến như phụ kiện tiệc tùng và biểu diễn sân khấu. Anh ấy nghĩ rằng những chiếc mặt nạ được tạo ra bằng cách sử dụng khuôn mặt của người thật sẽ là một sự bổ sung độc đáo cho hàng hóa tại cửa hàng.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Tất nhiên loại mặt nạ của Shuhei Okawara tạo ra không thể giúp bạn ngăn ngừa việc nhiễm vi rút nhưng chắc chắn đó là một lựa chọn thú vị cho việc hóa trang, thay đổi chút ít.

Shuhei Okawara cho biết: "Các cửa hàng mặt nạ ở Venice có lẽ không mua hoặc bán các gương mặt. Nhưng đó là điều có thể xảy ra trong những câu chuyện giả tưởng. Tôi nghĩ sẽ rất vui khi làm điều đó".

Người đàn ông này đã tạo ra các mặt nạ bản sao gương mặt của chính mình và những người trưởng thành Nhật Bản vô danh có thật. Shuhei Okawara đã chi trả cho người được lựa chọn mỗi người 386 USD, tương đương khoảng 8,9 triệu đồng. Khoảng hơn 100 người được lựa chọn để sao chép gương mặt.

Những chiếc mặt nạ được bày bán tại cửa hàng Kamenya Omote ở Tokyo có giá khoảng 950 USD mỗi chiếc. Đây là một cửa hàng chuyên về trang phục và đồ dùng cho sân khấu.

Người sáng tạo vô cùng tự tin rằng sản phẩm kỳ lạ của anh sẽ bán chạy và hi vọng sẽ sớm bổ sung thêm nhiều gương mặt thật vào 'bộ sưu tập' của mình, bao gồm cả gương mặt của người nước ngoài.

Shuhei Okawara cho biết: "Những khách hàng của cửa hàng không có quá nhiều người mua mặt nạ cho những mục đích cụ thể. Hầu hết đều xem chúng như những tác phẩm nghệ thuật".

Chiếc nhẫn 12.638 viên kim cương lấp lánh lập kỷ lục Guinness

Chiếc nhẫn 12.638 viên kim cương lấp lánh lập kỷ lục Guinness

Một chiếc nhẫn với 12.638 viên kim cương lập kỷ lục Guinness thế giới.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !