Chiêm ngưỡng vẻ lộng lẫy của những cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới

Cùng chiêm ngưỡng vẻ lộng lẫy của những cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới khi bước vào mùa nở rộ.

Furano, Hokkaido, Nhật Bản nổi tiếng với những cánh đồng hoa oải hương, cùng với đó là hoa lupin và hoa cải dầu. Cánh đồng hoa oải hương ở Furano bắt đầu nở rộ vào cuối tháng 6 và cao điểm vào giữa tháng 7 đến đầu tháng 8. Những bông hoa khác nở từ tháng 6 đến tháng 9.

Bên ngoài thị trấn Carmona của Tây Ban Nha, những cánh đồng hoa hướng dương trải rộng 5.000 ha. Những bông hoa hướng dương nở rộ từ tháng 5 đến tháng 7.

Rừng Hallerbos của Bỉ được gọi là " Green Forest" trải rộng 1.360 mẫu Anh. Khu rừng được đông đảo du khách yêu thích nhờ thảm thực vật xanh tím tuyệt đẹp, nở rộ vào khoảng giữa tháng 4.

Những cánh đồng hoa cải dầu ở Luoping, Trung Quốc nở rộ từ tháng 2 đến tháng 3 khiến nơi đây mang vẻ đẹp lộng lẫy như chốn thần tiên.

Hồ Tekapo, nằm trên hòn đảo phía nam của New Zealand, là một địa điểm nổi tiếng để ngắm hoa lupin. Những bông hoa thường nở vào giữa tháng 11 đến giữa tháng 1.

Cao nguyên Kaas ở Maharashtra, Ấn Độ có tới hơn 450 loại hoa trên 1.000 mẫu Anh. Hoa Balsam hồng, Smithia vàng và Utricularia xanh nở rộ vào tháng 9 và tháng 10. Nơi đây cũng được vinh danh là Di sản Thế giới của UNESCO.

Công viên bờ biển Hitachi ở Ibaraki, Nhật Bản trồng tới 350 ha hoa. Hoa nemophila màu xanh nổi tiếng của công viên đang vào mùa từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5. Còn những bụi cây kokia màu xanh lá cây chuyển sang màu đỏ rực rỡ vào tháng 10.

Những cánh đồng tím biếc của hoa Bluebonnet ở miền Tây Texas của Mỹ nở rộ từ giữa tháng 3 đến cuối tháng 4.

Tuscany, Italy nổi tiếng với những cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Những bông hoa hướng dương nở rộ vào giữa tháng 6 đến đầu tháng 8.

Cánh đồng hoa oải hương nở rộ trên khắp Provence, Pháp. Hoa oải hương nở từ cuối tháng 6 đến đầu tháng

Hơn 50 mẫu hoa Mao lương làm bừng sáng Cánh đồng hoa Carlsbad ở California, Mỹ. Mùa nở rộ cao điểm là giữa tháng 3 đến giữa tháng 4.

Trang trại hoa oải hương Mayfield ở Banstead, Anh, trải rộng 25 mẫu. Hoa oải hương bắt đầu nở rộ vào giữa tháng 6 và đạt đến mùa cao điểm vào tháng 7 và tháng 8.

Thung lũng Skagit ở Washington được trải thảm bằng hàng và hàng triệu bông hoa tulip đầy màu sắc. Thung lũng Skagit tổ chức Lễ hội hoa tulip hàng năm vào tháng 4. Mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới để ngắm nhìn những cánh đồng hoa tulip rực rỡ sắc màu.

Thung lũng Antelope thuộc khu bảo tồn Poppy gần Lancaster, California, Mỹ nổi tiếng với thảm hoa poppy màu cam rực rỡ.

Hơn 7 triệu bông hoa tulip đủ sắc màu nở từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 5 ở Vườn Keukenhof, Lisse, Hà Lan, khiến nơi đây trông như chốn thần tiên.

Hoa Lupin nở khắp Iceland vào mùa hè, nhưng một trong những nơi đẹp nhất để ngắm nhìn chúng là Vestrahorn.


Hà Phương/VOV.VN

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !