Bí mật 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/7: Ma Kết chớp cơ hội tốt, Song Ngư lơ đãng

Mật ngữ 12 chòm sao ngày 18/7, Bạch Dương tâm lý bất ổn, Song Tử tĩnh lặng hơn và Ma Kết chớp cơ hội tốt

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương có xu hướng dễ bị kích động, bực tức. Vậy nên nếu có ai đó chọc giận bạn, hãy cố gắng giữ bình tĩnh vì tâm trạng của bạn đang bất ổn, dễ nổi nóng.

Cố gắng đi lại và tập luyện nhẹ nhàng để mọi chuyển êm đẹp và hãy nhớ rằng  đừng nên dựa vào cảm giác của mình để quyết định vấn đề gì trong hôm nay. 

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay rất quyết tâm trong công việc vì bạn tin rằng chỉ có như vậy bạn mới thực hiện được tham vọng. Nhưng có vẻ bạn lại quá sức và quên chăm lo đến sức khỏe cũng như những mỗi quan hệ xung quanh.

Hãy ngồi xuống, nghỉ ngơi và nói chuyện với mọi người khi mọi chuyện chưa đi quá xa.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử tĩnh lặng hơn và điều này thu hút nhiều người muốn khoe tài năng của mình và mong bạn công nhận. Môt người bạn thân sẽ chia sẻ giấc mơ đặc biệt, bí mật với bạn và bạn bắt đầu nghĩ rằng bạn thực sự có thể giúp nó xảy ra.

Một chuyến du lịch ý nghĩa là điều Song Tử đang mong muốn ở thời điểm hiện tại và bạn chờ đi nhé vì sắp có lới mời đến với bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải muốn thay đổi và thử những điều mới mẻ. Tuy nhiên, Cự Giải có phần vội vàng, bạn quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không ai hiểu bạn đang làm gì và việc đó thực sự có ích hay không nữa.

Bạn cũng gặp vấn đề về giấc ngủ của mình. Tự cho phép mình được ngủ một giấc sâu, và mơ mộng đi vì chỉ có những giấc mơ mới là động lực để cho chúng ta phát triển nhanh hơn. 
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Một vài lời khuyên về công việc, tình yêu có thể sẽ đến với Sư tử ngày hôm nay. Sáng tạo cách thức làm việc mới sử dụng kỹ thuật sẽ đến với Sư tử nâng cao hiệu quả công việc, tăng thu nhập. 

Sư tử hãy sử dụng khiếu hài hước của mình một cách thích hợp tại nơi làm việc để cải thiện độ tin cậy của bản thân và giúp người khác có được sự tự tin trong tư duy sáng tạo, kết nối với đồng nghiệp tốt hơn.
  
Xử Nữ (23/8-22/9)

Chăm chỉ làm việc trong thời gian dài đã đem lại kết quả đối với Xử Nữ. Thu nhập của bạn đã tăng lên. Năng động và sáng tạo hơn. Chính bạn cũng bất ngờ về kết quả này. Hãy tự thưởng cho bản thân bằng một món quà hoặc bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè vì bạn xứng đáng với điều đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, Thiên Bình có thể đưa ra những quyết định khác thường về con đường tương lại hoặc nơi ở mà bạn chưa từng suy nghĩ trước đây.

Tuy nhiên, hãy cân nhắc thêm vài ngày nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu quá khó khăn, bạn hãy nghe theo trái tim mình thực sự muốn gì.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp khá nhạy cảm nhưng sức khỏe của bạn thì rất tốt. Dành chút thời gian để đọc sách sẽ giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn và hiểu biết hơn. Tham công tiếc việc sẽ làm Bọ Cạp quên mất việc mình thực sự cần làm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có xu hướng thích nói chuyện về tiền bạc. Làm việc theo nhóm sẽ tập hợp được sức mạnh của mọi người trong nhóm, vì thế, đừng tách biệt mình ra khỏi mọi người.

Những cuộc họp, trò chuyện với bạn bè trong ngày hôm nay sẽ đem lại cho Nhân Mã nhiều niềm vui và bất ngờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết có được cơ hội mới liên quan đến khả năng viết lách và nói chuyện thiên bẩm của bạn. Hãy nhớ rằng  cơ hội tốt sẽ không đến nhiều lần trong đời và cũng không có quá nhiều thời gian cho bạn quyết định.

Nếu có điều gì đó thôi thúc bạn, hãy chú ý kỹ hơn và đừng để cơ hội vụt qua lãng phí.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình có thế nhận được thư tay, điện thoại hoặc thư điện tử từ những người bạn đã lâu không còn liên lạc. Họ sẽ đem đến cho Song Ngư những tin vui bất ngờ. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, có kinh nghiệm mới, khám phá mới, nhận thức mới đang chờ đợi Song Ngư. Nhưng bạn lại có xu hướng mặc kệ mọi việc vì bạn cho rằng mình không đủ thời gian.

Đi tới nhà thờ, hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp Song Ngư tĩnh tâm là lấy lại tinh thần để đón nhận. Hãy nhớ rằng bạn phải chọn ra đâu là việc quan trọng để tập trung hoàn toàn năng lượng của mình vào đó.

Hoàng Dung (lược dịch)

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !