Chuyện khó tin trong gia đình người đàn ông 7 lần ngồi tù vì đánh vợ

ẤN ĐỘ - Một người phụ nữ ở Ấn Độ đã tố cáo chồng, khiến anh phải ngồi tù 7 lần trong 10 năm hôn nhân nhưng lần nào cũng chỉ vài tháng chị lại bảo lãnh cho anh ta ra tù.

Cuộc sống của cặp đôi này luôn đi theo một kịch bản: cãi nhau, chia tay, rồi lại tái hợp.

Premchand Mali kết hôn với Sonu Mali vào năm 2001. Thời gian đầu, cuộc sống hôn nhân khá êm ái. Đến năm 2014, hai người bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Sonu nộp đơn kiện chồng có hành vi bạo lực vào năm 2015. Toà án đã tuyên bố anh phải chu cấp cho vợ 2.000 Rs (gần 600 nghìn đồng) mỗi tháng.

Vốn là lao động được trả công theo ngày, Premchand gặp khó khăn trong việc thanh toán khoản chu cấp, dẫn đến việc bị bắt giữ vào năm 2015 và phải ngồi tù 5 tháng. Vì không còn người thân nên chị Sonu lại đứng ra bảo lãnh cho chồng ra tù. 

Bất chấp những mâu thuẫn chưa được giải quyết, cặp đôi lại chung sống và tiếp tục cãi nhau.

Theo các tài liệu pháp lý liên quan tới vụ việc, chị Sonu tiếp tục tố cáo chồng bạo lực, khiến Premchand bị bắt giữ trong các năm 2016 đến năm 2018.

Trong hai năm 2019 và 2020, Premchand không chu cấp 2 lần, dẫn đến 2 lần phải ngồi tù. Một lần nữa, chị Sonu lại đứng ra bảo lãnh và cặp đôi tiếp tục sống chung. 

Tờ Times of India cho biết, từ đầu năm 2023, mọi việc dường như càng tệ hơn. Việc không chu cấp cho vợ đều đặn một lần nữa khiến Premchand phải ra toà và chị Sonu lại tiếp tục bảo lãnh cho chồng được thả vào ngày 4/7 mới đây. Sau đó, họ lại cùng nhau trở về ngôi nhà ở Kadi.

Tuy nhiên, cuộc tái hợp chỉ kéo dài được một ngày. Vào ngày 5/7, anh Premchand phát hiện ví và điện thoại của mình mất tích. Anh nghi ngờ vợ trong khi chị Sonu khẳng định chị không biết gì. Việc cãi vã nổ ra khiến cả hai bên lao vào đánh nhau. Cậu con trai 20 tuổi của họ là Ravi cũng tham gia, dùng gậy đánh bố. 

Premchand đệ đơn lên cảnh sát, tố cáo vợ ném bột ớt đỏ vào mắt anh. Tức giận vợ con, anh bỏ nhà đi và tới ở cùng mẹ tại Patan. Ngày 7/7, anh đệ đơn tố cáo vợ và con trai tội gây thương tích và đồng loã.

Nguyễn Thảo

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Đang cập nhật dữ liệu !