Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà: Không đầu tư vào các ngành nghề xâm phạm tài nguyên

Doanh nhân Lê Vĩnh Sơn, nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà cam kết: “Sơn Hà sẽ không tham gia đầu tư vào các ngành nghề xâm phạm tài nguyên, gây ảnh hưởng đến chất lượng sống của đồng bào mình…”

Ngày 14/11, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (17/11/1998 - 17/11/2018) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Tới dự và chia vui với lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tập đoàn Sơn Hà có Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, Chủ nhiệm Ủy ban An ninh - Quốc phòng của Quốc hội Võ Trọng Việt cùng lãnh đạo các Bộ, ngành, các hiệp hội, đối tác của Tập đoàn Sơn Hà.

Tập đoàn Sơn Hà vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Ra đời năm 1998, trong lịch sử 20 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn Sơn Hà đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới hơn 32 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 13 công ty thành viên, 10 nhà máy trong nước và quốc tế, Sơn Hà hiện là một trong những doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam, đa dạng về các lĩnh vực: sản xuất & kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch. Hệ thống phân phối sản phẩm của Sơn Hà trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 20.000 nhà phân phối và các chi nhánh tại nước ngoài.

Trong sự cạnh tranh gắt gao và sòng phẳng của nền kinh tế thị trường, Sơn Hà đã xác định con đường riêng của mình là nhà sản xuất 100% Việt Nam, dùng bàn tay khối óc người Việt để làm ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng Việt.

Với thành quả đã đạt được trong kinh doanh, những đóng góp cho nền kinh tế đất nước, những quyền lợi hướng về người tiêu dùng Việt - nhiều năm nay Sơn Hà đã được tưởng thưởng và ghi nhận cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ với các khen thưởng từ Top 10 Sao vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu quốc gia, Thương hiệu mạnh Việt Nam đến Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động… 

Với những thành tích đáng tự hào ấy, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn, Tập đoàn vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tập đoàn Sơn Hà, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho cá nhân ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị, UBND TP Hà Nội tặng Cờ thi đua cho tập thể có thành tích xuất sắc.

Doanh nhân Lê Vĩnh Sơn, nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà cho biết, Tập đoàn tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực năng lượng sạch như điện mặt trời, điện gió; cung cấp các giải pháp về nước sạch và giải pháp về xử lý nước thải quy mô đô thị. Sơn Hà đã ký kết hợp tác với những tập đoàn uy tín đến từ Nhật, Pháp, Đức… để có thể đi tắt đón đầu, áp dụng được nhanh nhất các công nghệ ưu việt của thế giới về Việt Nam.

“Ngoài việc nhìn thấy tiềm năng lớn của một thị trường còn bỏ ngỏ, ngoài cơ hội của một ngành sản xuất chưa có cạnh tranh, hướng đầu tư này còn là trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Sơn Hà sẽ không tham gia đầu tư vào các ngành nghề xâm phạm tài nguyên, gây ảnh hưởng đến chất lượng sống của đồng bào mình. Ngoài việc đảm bảo lợi nhuận kinh doanh, tuân thủ pháp luật, Sơn Hà luôn cam kết đạo đức kinh doanh là thực hiện trách nhiệm xã hội bằng những chương trình thiện nguyện hướng tới người dân nghèo, chia sẻ và làm vơi bớt khó khăn của đồng bào mình…", ông Sơn cam kết.

Cũng tại Lễ kỷ niệm, 20 gương mặt kỳ cựu xuất sắc đã đồng hành cùng Sơn Hà từ những ngày đầu thành lập đã được vinh danh và tri ân từ Ban lãnh đạo Công ty.

Minh Thư

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.