Chú rể hủy hôn trước đám cưới 1 ngày vì phát hiện điều mờ ám

Không chịu được việc mình bị lừa dối, chú rể quyết định hủy hôn trước đám cưới 1 ngày khiến nhà gái khóc ròng.

Câu chuyện về đám cưới bị hủy trước 1 ngày ở An Huy (Trung Quốc) được trang Sohu đăng tải mới đây khiến nhiều người bất ngờ, tò mò.

Tiểu Lệ là cô gái hiền lành, chuẩn bị làm đám cưới với người đàn ông được mai mối tên A Vỹ. Trước khi đến với A Vỹ, Tiểu Lệ từng có mối tình 5 năm với người đàn ông tên A Cường. Sau thời gian ngắn yêu nhau, tin vào những lời đường mật của A Cường, Tiểu Lệ quyết định dọn về chung sống với anh ta.

Tuy nhiên, bố mẹ của A Cường không đồng ý việc hai người ở bên nhau. A Cường vì không chịu được áp lực từ gia đình nên quyết định trở về quê và kết hôn với người bố mẹ mai mối. Mối tình 5 năm của A Cường và Tiểu Lệ kết thúc từ đó. 

Người yêu đi lấy vợ, Tiểu Lệ rất đau khổ. Cô cũng trở về quê nhà để tìm cảm giác bình yên. Trong thời gian ở quê, bố mẹ thúc giục Tiểu Lệ lấy chồng và mai mối cho cô gặp A Vỹ.

  

Tiểu Lệ sai lầm khi không nói hết về quá khứ với bạn trai. Ảnh: Sohu


Sau một thời gian nói chuyện, A Vỹ và Tiểu Lệ cảm thấy rất hợp ý đối phương. Họ bắt đầu mối quan hệ yêu đương.

Thời gian đầu, nhiều lần A Vỹ hỏi chuyện tình cảm trong quá khứ của Tiểu Lệ nhưng cô lại che giấu. Cô không tiết lộ về mối tình sống thử 5 năm của mình vì sợ ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại.

Tiểu Lệ nghĩ rằng chỉ cần mình không còn liên lạc với A Cường thì mọi chuyện sẽ thành dĩ vãng. A Vỹ cũng sẽ không biết được quá khứ của cô. 

Nhưng vào đêm trước ngày cưới, Tiểu Lệ đã gọi cho A Cường thông báo mình sẽ kết hôn. Cuộc trò chuyện kéo dài rất lâu và thật không may, A Vỹ nghe được toàn bộ. Biết vợ sắp cưới của mình từng chung sống với người khác 5 năm, A Vỹ vô cùng tức giận, hùng hổ bỏ đi.

Nhìn thấy A Vỹ nổi nóng, Tiểu Lệ cảm thấy bất an nhưng vẫn tự an ủi mình. Cô nghĩ rằng A Vỹ sẽ không dám hủy hôn vì ngày mai, đám cưới sẽ diễn ra. Mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi, người thân bạn bè đều chuẩn bị đến dự.

Nhưng thật không ngờ, sáng sớm ngày hôm sau, A Vỹ đến tận nhà cô dâu xin rút lại hôn ước. Anh yêu cầu gia đình Tiểu Lệ trả lại sính lễ và chấm dứt mối quan hệ của hai người.

Bố mẹ Tiểu Lệ hoảng hốt, vội cầu xin con rể tha thứ cho con gái. Tuy nhiên chàng rể "hụt" không thông cảm cho bậc làm cha mẹ mà còn buông những lời xúc phạm nặng nề. Trước thái độ đó, bố mẹ Tiểu Lệ vội “quay xe”, động viên con gái không phải buồn và hứa sẽ tìm người khác xứng đáng hơn cho con. 
Câu chuyện sau khi đăng tải lên mạng nhận về nhiều bình luận trái chiều. Đa số phê bình sự phũ phàng của A Vỹ, cho rằng anh hành động quá nông nổi khi hủy hôn như vậy. 

Số ít lên án Tiểu Lệ vì cô không chỉ cố tình che giấu chuyện quá khứ của mình mà còn liên lạc với người yêu cũ sát ngày cưới.

“Giá như bạn nói sớm với bạn trai của mình thì mọi chuyện đã không ra nông nỗi này. Bạn nên hiểu, việc bị hủy hôn trước cưới 1 ngày không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà còn khiến bố mẹ bạn đau đầu”, một người bình luận.

Câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người động viên cô dâu cố gắng làm lại và phải dứt khoát quên đi chuyện quá khứ.

"Hai lần nhận cú sốc như vậy có lẽ cô ấy khó lòng gượng dậy. Phải cố gắng lên thôi, biết làm sao được", một người viết. 

Tú Linh

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !