Cô dâu 'khóc ròng' vì quá nửa khách mời không đến dự đám cưới

Có người thậm chí đã nhắn tin cho cô dâu vào buổi sáng diễn ra đám cưới và nói rằng rất vui mừng được tham dự. Tuy nhiên, đến giờ tổ chức thì không thấy xuất hiện.

Cô dâu khóc ròng, vừa buồn vừa tiếc vì mất hàng nghìn USD cho đám cưới mà hơn nửa số khách mời không đến .

 

Cô dâu và những bàn trống trong phòng tổ chức đám cưới. Ảnh: Insider


Cô dâu chú rể 18 tuổi gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ video về đám cưới của mình, thu hút hàng triệu lượt xem.

Gray và Nyx tổ chức đám cưới tại một nhà hàng ở Mỹ. Họ đã chi khá nhiều tiền cho đám cưới và hi vọng khách mời đến dự đông đủ để chúc mừng hạnh phúc. Tuy nhiên, đến ngày cưới, không rõ vì lý do gì, khoảng hơn một nửa số khách mời vắng mặt tại bữa tiệc. 

Video đầu tiên Gray chia sẻ thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Đoạn video dài 5 giây quay cảnh phòng tiệc gần như trống rỗng, chỉ có vài người ngồi vào bàn. Dòng chữ trên video viết "88 người nói đồng ý nhưng thậm chí không đến 40 người có mặt ở đây".

Cô dâu chú rể phải huỷ một số chương trình trong lễ cưới như buổi khiêu vũ riêng hay màn bắn pháo hoa giấy cuối ngày.

Câu chuyện của đôi trẻ nhận được nhiều sự thông cảm từ người dùng mạng. Một số người xem video thắc mắc không hiểu tại sao nhiều khách mời nhận lời rồi lại không đến.

Cô dâu chia sẻ rằng phần lớn những người vắng mặt là đồng nghiệp, dù trước đó, họ không có vấn đề gì với nhau. Thậm chí, cô dâu chú rể đã gửi thiệp mời đến từng người khách trước ngày diễn ra lễ cưới. Cuối ngày, họ ngồi lại với nhau trong phòng làm lễ và bật khóc.

"Chúng tôi mời khách không phải ngẫu nhiên. Mỗi người khách đều là người chúng tôi trân quý", cô dâu nói.

Có người thậm chí đã nhắn tin cho cô dâu vào buổi sáng diễn ra ngày cưới và nói rằng rất vui mừng được tham dự. Tuy nhiên, đến giờ tổ chức thì không thấy xuất hiện.

Cô dâu chú rể còn cẩn thận chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho khách mời nhưng cuối cùng lại không được trao tặng. Họ thực sự rất buồn.

"Rất nhiều quà vẫn còn ở trong xe. Chúng tôi cũng chuẩn bị khu vực chụp ảnh vui vẻ cho khách mời. Có quá nhiều thứ chưa làm được. Bây giờ tôi buồn quá", cô dâu nói.

Mặc dù, có một số người đã ở lại để theo dõi và chúc mừng đôi trẻ nhưng họ vẫn phải giải quyết rất nhiều thứ liên quan đến bữa tiệc vắng khách. Tổng cộng chi phí cho đám cưới khoảng 3.000 USD, trong đó 2.500 USD chi cho tiệc cưới, mời DJ và quà cho khách. 

Người dùng mạng đã gửi đến cô dâu chú rể rất nhiều lời chúc, lời động viên, an ủi, chúc hạnh phúc. Thậm chí, nhiều người dùng mạng đưa ra lời đề nghị cô dâu chú rể tổ chức lại đám cưới và họ sẽ tham dự.

"Các bạn xứng đáng có lễ cưới đông vui, đầm ấm. Mọi người quá vô cảm"; "Bạn chỉ cần biết rằng mọi người ở đây chúc mừng cho đám cưới của bạn. Bạn xứng đáng"... người dùng mạng bình luận.

Mặc dù buồn và bất ngờ vì nhiều người không tham dự đám cưới nhưng đôi trẻ không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã có mặt.

"Chúng tôi đã trải qua nhiều chuyện trong 3 năm bên nhau. Những người gây khó chịu thực sự không có nhiều ý nghĩa trong toàn bộ câu chuyện. Chúng tôi vẫn yêu nhau và bên nhau", cô dâu nói.

Hoàng Dung

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !